*Ngày hôm sau
Đồng hồ điểm 6h *reng reng reng
Tiếng chuông làm cậu bừng tỉnh dậy, dụi mắt rồi bước vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Sau khi vscn xong cậu mặc quần áo,mang balo vào rồi đi xuống bếp. Người mẹ hiền của cậu trong căn bếp nhìn rất đỗi đảm đang. Cậu chạy lại mẹ rồi nói "mẹ à con đi học nhá."
"Ừm đi học vui vẻ nhé con trai của mẹ."
Cậu cười tít mắt rồi đáp "vâng con đi đây."
Tua tua tua~
Đến trường thì đã có Fluke, Earth, Gun đứng đợi trước cổng. Bọn họ đã thân hơn so với ngày đầu gặp mặt.
Fluke: "Prem cuối cùng cậu cũng tới." cậu hớn hở khi thấy Prem.
Earth: "đi ăn mau đi bụng mình đói meo luôn rồi đây này."
Prem: "ây daaa mình xin lỗi mọi người nhá."
Gun: "thôi không sao đi mau lên."
Nói rồi bốn người kéo nhau xuống căn tin ăn.
Tới nơi mỗi người tự oder món mình muốn ăn rồi cùng nhau đánh chén buổi sớm. Ăn xong mọi người lên lớp, vừa vào đã thấy bóng dáng người con trai ấy, cầu dần dần tiến lại ngồi xuống và nói "chào cậu buổi sáng vui vẻ"
Anh: "ừm chào cậu"
Tiếng chuông vang lên.
Cô giáo cũng bước vào rồi cả lớp đứng dậy nghiêm túc chào. Bắt đầu tiết học.
Tiết học chẳng có gì thú vị mấy chốc đã kết thúc khi tiếng chuông vội vã vang lên.
*reng reng reng
Ra chơi ai nấy đều vui vẻ vì đã thoát ra nơi địa ngục ấy, tụi bạn anh lại bàn hỏi "này xuống căn tin không?"
Prem trả lời: "đi chứ, bụng tớ đói nữa rồi"
Ohm: "còn Boun"
Boun: "đi thì đi"
Rồi 8 người cùng nhau kéo xuống căn tin. Ngồi vào bàn thì anh hỏi cậu "này cậu ăn gì tôi lấy luôn cho"
"À tớ phần cơm với ly nước ép được rồi"
Còn ba anh kia cũng hỏi ba cô vợ bé bỏng của mình ăn gì rồi bốn người cùng nhau đi lấy. Sau khi các anh đi.
Fluke: "uiiii giời người ta lấy cơm giúp luôn cơ đấy"
Prem: "cái cậu này bạn bè thôi mà" [mặt cậu đỏ như trái cà chua]
Fluke: "thì tụi mình đã nói gì đâu, cậu phản ứng dữ thế"
Sau khi đã lấy xong anh đặt khay cơm xuống chỗ cậu, thấy mặt cậu đỏ nên anh hỏi: "cậu bị bệnh à mặt đỏ thế"
Cậu lúng túng bảo: "à à tớ không sao chắc do trời nóng quá thôi"
Eart: "à nóng quá cơ đấy"
Gun: "nóng quá hen mọi người"
Cậu không nói gì nữa [mặt đỏ lắm rồi] cắm cuối ăn phần cơm của mình.
Anh thấy vậy thì cũng hiểu, cười mỉm một cái không cho ai thấy rồi anh cũng ăn lấy phần cơm của mình.
Trong lúc đang ăn thì cậu có sặc "khụ khụ khụ", anh vội vã đưa nước cho cậu, cậu tay quơ quơ bảo "tớ không sao", anh nói "ăn uống cho cẩn thận vào"
Tụi bạn anh thấy vậy thì "e hèm...e hèm, chắc là tao còn sống hen tụi bây"
Gun: "tao có mang theo lược này tàng hình không?"
Cậu bị ghẹo đỏ mặt tía tai, rồi cũng cắm cúi ăn tiếp. Sau khi ăn xong cũng vừa lúc chuông reo nên mọi người vào lớp. Sau khi buổi học kết thúc, cũng là lúc hai tiết toán ác quỷ thì ai nấy cũng đều về nhà.
Hiện tại không có lịch đặng cụ thể nên có ngày Ú đăng ngày Ú không đăng [thật ra là Ú lười đó :))] mọi người thông cảm cho Ú nhóooooo
Ú viết hỏng ai đọc Ú buồn là Ú xẹp xuống luôn đó 😿
Mình là Bánh Ú mà gọi tắt là Ú cho nhanh, Ú chuyên Toán chứ hỏng chuyên Văn nên có viết xàm quá thì mn người bỏ qua cho Ú nha 😻 ú đang bí ý tưởng =(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem] Em Là Người Anh Yêu
FanfictionCp: BounPrem Thể loại: ngược, he Đây là tác phẩm đầu tay của Ú, do lần đầu nên có chút sai xót mong mọi người bỏ qua cho Ú nha, hãy đón nhận ELNAY của Ú bằng một cách chân thành và sâu sắc nhất nhé. ❤