ELNAY: Chap34

1.9K 76 4
                                    

Sau khi bị anh kiu bất chợt nên cậu xoay lại "làm sao?"

"Em có thể tha thứ cho anh được không?"

"Tha thứ sao, xin lỗi, nhưng tôi không thể"

"Anh xin lỗi, là do anh sai, anh hứa sẽ bù đắp mọi lỗi lầm mà mình đã gây ra mà"

"Anh nghĩ lại những gì anh đã làm với tôi xem, đối với tôi thì nó ghê gớm đến cỡ nào, tôi nghĩ lại không biết tại sao lúc đó lại yêu anh điên cuồng như thế, anh làm mọi việc như thế một câu xin lỗi là có thể xóa hết sao" từng giọt nước mặt chảy xuống trên gương mặt cậu.

"Đúng rất cả là do anh, do anh ngu ngốc khi bị hận thù lấn áp tình yêu, anh hứa sẽ bù đắp cho em và con mà, tha thứ cho anh một lần này được không" anh cũng không kìm được mà nước mắt cứ thế rơi, tay anh nắm chạy lấy tay cậu.

"Con sao? Anh bây giờ có thể mạnh miệng gọi nó là con sao? Anh đã biết tôi đã khổ sở như thế nào khi một mình sinh con ra không?, anh có hiểu cảm giác của tôi khi nó bị nói là không có baba đã thế lại còn là con của người đồng tính, anh thật sự là có hiểu không hảaaaaa?"

Anh như bị đánh một đòn thẳng vào tâm lý, anh đứng như trời chồng nghe cậu nói, "Boun Noppanut đây là cách mà anh yêu tôi sao!" anh hoàn toàn sụp đổ trước cậu, cậu nói rất đúng.

Cậu sau đó bỏ đi lên phòng cùng con trai mình, còn anh cứ mãi đứng ở đấy, cho tới một lúc sau anh mới thẫn thờ, nhận ra rằng cậu đã vào nhà anh lái xe về nhà, mệt mỏi tựa lưng vào sofa, trong đầu anh hiện lên một ý nghĩ "không được bỏ cuộc, mày nhất định phải bù đắp cho con và em ấy".

Ngày hôm sau, anh dậy sớm, đến công ty làm việc, sau khi tan ca anh liền chạy nhanh đến nhà cậu, anh đứng trước nhà cậu ngập ngừng nhấn chuông, bà là người ra mở cửa, thấy anh bà nói "au! Boun đấy à, vào nhà đi con Prem đang ở trong"

"Vâng ạ"

Được sự cho phép của bà anh nhanh chân đi vào nhà, vừa vào nhà thằng bé kia thấy anh, nó liền nhảy khỏi người cậu mà lao đến anh "aaaaaa chú đẹp trai, chú đến chơi với con đấy ạ"

"Đúng vậy, ta đến đây để cơi với con" anh dơ lên trước mắt thằng bé hộp gà KFC "ta mua cho con đây"

"Aaaaaa ngon quá, con cản ơn chú, yêu chú nhất luôn ạ"

Phía cậu đang bất lực về sự dễ dãi của con mình, nó thực không nhớ người đó là ai sao, không nhớ nhưng gì mà nó đã nói là sẽ ghét baba nó và bảo vệ appa nó sao? Nó làm thế chẳng khác nào đẩy cậu vào hang hổ.

"Này Benz, mau lại đây"

Thằng bé nghe appa mình kêu, liền đi đến "appa, appa ăn không ạ? Ngon lắm luôn đó"

"Ta không thèm" anh ngồi bên ghế mà cười, sao càng ngày cậu càng dễ thương đến thế cơ chứ.

"Anh cười cái gì?" cậu thấy anh cười liền xoay qua hỏi.

"À anh không có gì"

Sau đó cậu trẻ con liếc anh một cái xoay qua con mình "con ăn coi chừng có thuốc độc ở trỏng đó"

"Làm gì có ạ, ngon lắm đó" nó đưa cái đùi gà lên miệng mà cạp.

Cậu và anh ngồi đấy nhìn đứa con của mình, anh đang nghĩ về việc nếu như nó biết baba mình như thế với appa nó thì nó sẽ như thế nào, nó sẽ còn thân thiết với mình như bây giờ hay không? Anh đang mơ hồ trong đống suy nghĩ ấy, thì thằng bé đưa miếng gà trước mặt mình nói "chú ơi, chú ăn không?"

[BounPrem] Em Là Người Anh Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ