ELNAY: Chap19

1.4K 60 2
                                    

Cậu về nhà, giờ cũng đã trễ nên mẹ cậu đã đi ngủ, cậu nhẹ nhàng từng bước lên phòng. Cậu đi tắm xong rồi ra đánh một giấc tới sáng.

Vẫn là công việc ấy, ngày qua ngày cuối cùng cậu cũng nhận được tháng lương đầu tiên.

"Deee có tiền rồi"

Fluke cũng hí ha hí hửng "hay là mình đi ăn đi"

"Cũng được ấy, rủ thêm Earth với Gun nữa"

"Okelaaaa"

Fluke lấy máy gọi cho Gun và Earth

Một lúc sau

"Heyyy tụi mình tới rồi đây"

Gun nói: sao hôm nay có lương rồi đấy à??

"Đúng rồi, tụi mình mới vừa nhận luôn"

"Hôm nay mình sẽ đãi các cậu" Fluke nói giọng tự hào.

"Wowwww ghê thế"

"Nào đi thôi"

Mọi người tung tăng đến quán ăn quen thuộc, gọi biết bao nhiêu là món, sau khi ăn uống no nê cả đám kéo nhau đén khu giải trí, chơi đủ trò.

Sau khi đã thấm mệt mọi người ai về nhà nấy, vừa vào nhà đã thấy mẹ cậu liền chạy lại bà "mẹ à hôm nay con đã có lương rồi này"

"Con trai ta giỏi lắm"

"À con sẽ đưa mẹ một phần này nhé, để mua gì đó ăn"

Bà từ chối "không, đây là tiền do chính con làm ra, con cầm đi, ta không nhận đâu"

"Thôi mà, cứ coi như con đưa mẹ giữ hộ cho vậy, cần gì thì con sẽ đưa mẹ mua"

"Ừmmm..mm thế cũng được"

"Vâng, mẹ à giờ con đói rồi"

"Thôi đừng nhõng nhẽo nữa mau lên phòng tắm rửa sạch sẽ rồi xuống ăn cơm"

"Con đi ngay"

Cậu một mạch chạy lên phòng, tắm rửa sạch sẽ sau đó chạy xuống bếp với tộc độ tương đương tốc độ ánh sáng.

"Chạy chi mà lắm thế con"

"Do con muốn ăn đồ mẹ ăn thôi đóooo"

"Rồi rồi, nào ăn thôi"

Cậu ăn trong rất ngon miệng "quả thật đồ ăn của mẹ nấu vẫn là đỉnh nhất luôn"

"Này con bớt nịnh ta đi"

"Con nào có, con nói thật đấy"

Bà lắc đầu, cười hiền nhìn con trai mình.

Cậu ăn xong lên phòng, lấy ảnh của Boun nhìn ngắm đủ kiểu, cậu một lúc sau mệt quá nên cũng đi ngủ.

Những ngày hôm sau cứ như thế ngày nào cũng vậy cậu dậy sớm đi đến cửa hàng tiện lợi cùng Fluke, hết giờ thì đi về, có khi thì ăn uống cùng bạn bè.

Mãi cho đến 1 tháng sau hôm nay là ngày cậu đầu tiên bước chân đến ngôi trường Đại Học.

Cậu và đám bạn học chung trường, nhìn mặt ai cũng bỡ ngỡ , ngạc nhiên trước ngôi trường Đại Học rộng lớn.

[BounPrem] Em Là Người Anh Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ