ELNAY: Chap33

1.8K 79 6
                                    

Sáng hôm sau đồng hồ điểm 6h30 nó kêu lên inh ỏi, cậu bị đánh thức bởi nó,cậu với tay tắt đi rồi vươn vai, cậu quay sang kêu thằng bé dậy "này con trai mau dậy thôi, hôm nay ta phải đến trường đấy" thằng bé đã được appa mình cùng với ba Narong cho học ở một trường quốc tế danh giá đứng thứ nhất trong đất nước Thái Lan, ngôi trường chỉ dành cho những con nhà giàu, không thì là những giám đốc, chủ tịch công ty lớn, thằđố bé quơ quơ tay ý không muốn dậy, cậu một mực bế thẳng nó vào phòng tắm vscn.

Sau khi đã vscn xong hai pa con cùng nhau đi xuống dưới nhà ăn sáng, thằng bé được ăn đồ bà mình nấu thì miệng cứ khen mãi không ngớt, còn bà và cậu thì chỉ biết bất lực về sự dẻo miệng của nó. Ăn xong nó được appa đưa đến trường, xe dừng lại trước cổng, thằng bé tung tăng leo xuống xe còn cậu đi sau để trông chừng nó, cậu dẫn thằng bé lên phòng hiệu trưởng nhận lớp, dẫn được thằng bé vào lớp thì cậu tạm biệt nó rồi đi về.

Tới chiều cậu đi rước thằng bé, nó vừa thấy appa mình đi tới cửa nó nhảy nhào lên người cậu "appa, nhớ người quá ạ"

"Thằng bé này, nào ta về thôi"

Trên đường đi thằng bé đòi đi đến siêu thị, nó năn nỉ mãi, dùng mọi chiêu trò dễ thương để được cậu dẫn đi, cậu sau đó cũng bất lực trước vẻ dễ thương ấy nên đành dẫn nó đi, nó tung tăng chạy nhảy lấy hết kẹo này tới kẹo khác, snack này tới snack khác, cho tới khi nhìn lại đã đầy xe cậu ngăn nó lại đi ra tính tiền.

"Appa ơi, đi mua trà sữa đi ạ"

"Rồi rồi, ta chịu thua con luôn"

Tính tiền xong cậu gọi điện nhờ người chở về, còn cậu dẫn nó đi mua trà sữa, vừa đi vừa uống nên thằng bé lỡ đụng phải một người, ly trà sữa cứ thế hất thẳng lên người đối diện, mất ly trà sữa nên nó bắt đầu mếu máo khóc lên "oaaaa appa ly trà sữa của connnn"

"Thôi thôi ngoan, để ta"

"Này cái anh..." ngước mặt lên cậu bất ngờ người trước mặt mình là anh, không ai khác ngoài Boun, cậu lúng túng thì anh bất chợt lên tiếng "au, áo anh dơ rồi này, em tính sao đây?" anh đắc ý cười nhẹ hỏi cậu.

"Tôi đền cho anh được chưa?"

"Không được"

"À thì ra là chú nữa à, sao tôi cứ gặp chú mãi thế, hôm nay lại còn làm đổ đi ly trà sữa của tôi, đúng thiệt xui xẻo" bây giờ thì thằng bé không nhớ anh là baba của mình như lời appa mình nói.

"Ta mua cho con 10 ly hay 20 ly luôn cũng được"

Nghe tới đây bỗng hận thù trong nó tan biến hết, mắt nó sáng rực lên "thật hả chú, chú nói thật chứ?"

"Ta nói thật" cậu khụy chân xuống, xoa đầu thằng bé.

Cậu khi thấy thằng bé như thế liền nói "nè nè nè anh đừng có mà lợi dụng nó nhé"

"Anh nào có"

"Appa chú ấy tốt thế cơ mà, không phải lợi dụng đâu"

"Ta thật hết nói nổi con"

Thế là sau đó anh dẫn nó đến tiệm trà sữa ấy, theo lời hứa anh mua cho nó tận 20 ly nhưng đã gọi người đem về nhà cậu, nó tung tăng cứ bám lấy anh mãi "oaaaa chú vừa đẹp trai vừa tốt bụng nữa"

[BounPrem] Em Là Người Anh Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ