ELNAY: Chap27 [H]

2.5K 91 8
                                    

"Dạ cậu ấy ngất xỉu rồi ạ"

"Kêu người đem cậu ấy lên phòng ngủ, rồi kêu bác sĩ đến"

"Vâng thưa cậu chủ"

Anh sau đó đi lên phòng, ngồi cạnh cậu, mới có 2 ngày thôi mà trông cậu đã xơ xác như thế, anh nhẹ nhàng lấy tay vuốt mái tóc của cậu. Anh giật mình rồi rút tay lại, khó hiểu về hành động lúc nảy của mình. Bác sĩ cũng đã đến, sau khi khám xong bác sĩ bước ra nói, "cậu ấy sốt tận 40°C, bây giờ chỉ cần chăm sóc cậu ấy kĩ càng là sẽ khỏi, trên người có khá nhiều vết thương bôi thuốc đều đặn thì chắc sẽ không để lại sẹo, chú ý bổ sung chất dinh dưỡng cho cậu ta", sau ngày hôm đó cậu được bác quản gia tận tình chăm sóc, có lúc cậu mơ màng cứ tưởng là mẹ của mình, cậu sốt mê man cho đến hôm sau, cậu sau khi khỏi bệnh thì lại tiếp với công việc của mình.

Cậu ngồi ở sofa, 11h ngoài cổng có tiếng xe, anh cũng đã về, anh loạng choạng bước vào nhà, người nồng mùi rượu "nay anh lại uống say nữa à?"

"Kệ tôi, buông ra" anh hất tay nạnh làm cậu ngã xuống sàn.

Cậu dù đau nhưng vẫn gượng dậy dìu anh lại sofa, cậu đi vào bếp rót ly nước cho anh "anh uống..." chưa để cậu nói hết câu anh thẳng tay quơ ly nước làm nó rơi xuống vỡ ra từng mảnh, cậu vội ngồi xuống nhặt nhưng mãnh vỡ ấy, máu từ tay bắt đầu chảy ra, anh thì mơ màng nói "Mailee à...anh nhớ em"

"Để tôi đi làm nước chanh giải rượu cho anh" câu chưa kịp đi anh đã nắm lấy tay cậu kéo nạnh xuống cho cậu nằm dưới người mình "Mailee à anh yêu em" anh hiện tại bây giờ là nhớ cô đến điên cuồng, nhìn ai cũng tưởng là cô. Anh đứng dậy, mạnh bạo kéo người cậu đi không thương tiếc, anh xem cậu như là bao cát đẩy mạnh cậu xuống giường không thương tiếc "anh...anh làm gì vậy?" cậu sợ hãi, run lẩy bẩy hỏi.

Anh bắt đầu ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng ấy, đưa lưỡi vào sâu bên trong khám phá từng ngóc ngách, cứ thế hút hết mật ngọt trong miệng cậu. Cậu chống cự, đưa hai tay lên vai anh đẩy ra, nhưng với sức lực của cậu thì làm sao đẩy nổi người con trai này ra chứ, cậu hết hơi đánh vào lưng anh, anh rời khỏi môi cậu, còn kéo ra một sợi chỉ bạc. Anh chuyển xuống cổ mút mạnh để lại dấu hôn đỏ chót, mỗi nơi anh đi qua đều để lại dấu vết, anh lần tay vào trong áo cậu, một bên anh dùng tay xoa nắn, gẩy gẩy khiến nó đỏ ửng lên, còn một bên anh trực tiếp đưa miệng ngậm lấy mút mát mạnh bao.

Cậu rên nhẹ một tiếng "ahh~" anh như phát điên khi nghe tiếng rên dâm đãng ấy từ miệng cậu phát ra.Anh cởi đi những thứ vướng víu trên người ra, sau đó cũng thoát ý luôn cả cậu, anh đưa tay xuống phía dưới không nói năng gì rồi thẳng thắn đưa ngón tay vào trong khiến cậu đau đến tột cùng.

"Ahhhhh đau quá"

"Thả lỏng ra"

Cậu cũng đành nghe lời anh từ từ thả lỏng ra, bây giờ gì cậu cứ mặc kệ anh muốn làm gì thì làm, lần đầu trao cho người mình yêu thì chắc cũng được coi là chính đáng, ngón tay anh cứ luân động bên trong, cậu có thể cảm nhận được ngón tay của anh đang ra vào bên trong, cơ thể mẫn cảm của cậu giật nảy lên liên tục, cậu bắt đầu không chịu nổi nữa dòng tinh trắng đục nóng ẩm của cậu bắn ra ngoài, chảy đầy ra tay anh. Anh mạnh bạo lật người cậu lại, không nói gì một mạch đưa cự vật của mình vào bên trong cậu, cậu bị xâm nhập bất ngờ, cảm giác đau đớn truyền lên "aaaaaaaa, đau quá!", cự vật anh bị huyệt động cậu ép chặt như kiểu muốn lấy luôn mạng sống của anh, anh khó chịu, bức bối liền cầm lấy eo cậu liên tục ra vào, cậu đau đớn, kêu la "dừng...dừ lại đi, tôi không..chịu...nỗi nữa", vài tiếng trôi qua, cậu bây giờ không còn sức để la gì nữa, nước mắt cũng đã cạn, cứ thẩn thờ nhìn lên trần nhà, mà mặc kệ anh làm gì, cậu chỉ cảm thấy tủi nhục vì lần đầu của mình lại tàn tạ đến như thế này, trong sáng của cậu cũng không còn. Anh cứ liên tục ra vào, cự vật chạm tới điểm nhạy cảm của cậu, anh lại càng thúc sâu và mạnh hơn "anh..ahhh nhẹ lại đi"

"Không được, Mailee à"

"Mailee? Mình chỉ là kẻ thay thế thôi sao?" sau đó cậu ngất đi vì không chịu nỗi.

Cuối cùng anh rút ra bắn đầy bụng cậu. Sau đó anh nằm xuống rồi ngủ đi.

Sáng hôm sau

Cậu mở mắt tỉnh dậy, cảm giác đầu tiên cảm nhận được đó là sự đau đớn từ phía dưới truyền thẳng lên dọc sống lưng. Cậu nhớ lại chuyện hôm qua, những giọt nước mắt đau thương rơi cuống. Đảo mắt xung quanh, đã không còn thấy anh trong phòng. Cậu cố gắng lết thân xác mình vào nhà vệ sinh để ngâm mình, cố xóa đi những vết ám muội ấy nhưng không thành, cậu dưa lưng vào thành, mặc kệ cho dòng nước cứ chảy.

Những ngày sau đó cậu cứ như thế, làm việc cậm cụi cho tới tối về thì bị anh hành hạ, làm thú vui hoặc là dụng cụ thỏa mãn cho anh mỗi khi buồn bực. Điện thoại cậu cũng đã bị anh lấy đi, cậu hiện tại đang rất nhớ mọi người, đặc biệt là mẹ cậu. Cậu bây giờ làm cái gì mà không đúng ý anh thì sẽ bị đánh, đánh cho tới khi ngất đi, cứ như thế ngày qua ngày, những vết thương lại càng chất chồng, vết cũ chưa lành lại thêm vết mới. Cứ cách vài ngày là lại có thêm một cô tình nhân khác.


Uuuuuuu trời 🤦‍♀️viết xong đen thui luôn, lạy chúa con còn lứa tuổi student =))

Thoi Ú chúc mụi người đọc dui dẻ,Ú đang chỉnh sửa chap kia, nếu xong Ú đăng luôn á, nhớ ủng hộ tui nghen, lớp duuuu ❤

[BounPrem] Em Là Người Anh Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ