26

473 17 11
                                    


XTYN'S ANGELS

03:22 AM

Tyn, okay ka lang?

Xtyn: Yeah.

Xtyn: I'm fine.

You can always talk to us, okay?

You don't need to pretend that you are strong just because you're the superior.

Anyone can be weak. Anyone can cry. Anyone can be you.

Hindi ka namin huhusgahan kung gusto mong umiyak. Hindi ka namin pagtatawanan kung gusto mong bumagsak. Hindi ka namin pababayaan dahil hindi mo kami magagabayan.

You don't need to be always tough, or pretend to be tough, dahil lang ikaw ang boss namin, ha?

Fix Me won't crumble down if you want to rest for a while.

Kaya nga kami nandito, di ba? Para alalayan natin ang isa't-isa. Nandito tayo para sa isa't-isa.

You've done enough. For us, for Fix Me, for everyone. This time, we will do everything for you.

You're not alone in this. Kasama mo kami, ako. Nandito lang ako, Tyn. Kapag handa ka na, nandito lang ako. Kung ayaw mo naman sa'kin, kahit sa kanila. Makikita rin naman nila 'to mamaya. Tsaka alam na rin naman nila.

Iyak lang, Tyn. Kung saan mas gagaan ang lahat, gawin mo.

Mahal kita.

Mahal na mahal kita.

Mahal na mahal ka namin.

Basta lagi mo lang 'yon tatandaan.

Seen by Xtyn. 03:42 am

Xtyn: Alam mo, Grayson...

Xtyn: TANGINA MO.

Xtyn: Sabi ng okay nga lang ako. Salamat!

Xtyn: Na-appreciate ko, kaya matulog na tayo. Nakakasuka ka.

Xtyn: Sana nag-pm ka na lang, ipapabasa mo pa sa kanila kakornihan mo.

Xtyn: Labyu 🥺

Sige na.

Tulog na at mag-pahinga. Wag ka masyado mag-isip.

Xtyn: Opo

Seen

Fix You, Miss Dull AlmightyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon