30

462 23 26
                                    


FM Grayson C.

GC: Hi, baby! Welcome back.

Baby mo 'to.

Mga pang-ilan ako sa sinabihan mong baby?

GC: Ikaw lang.

Luh!

Mama mo ako lang

GC: Meet the parents na tayo, baby?

Pwede ba, Gray?

GC: Pwedeng-pwede. Basta ikaw, nanginginig pa.

Gagu

I mean, pwede ba tigilan mo kalandian mo. I don't need that.

GC: You don't need my kalandian but you need me.

Di mo sure?

Sa dami ba naman ng makakachat ikaw pa.

GC: Wait, you mean nag-random pick ka lang sa chat?!

GC: I'm hurt, baby. Hinintay ko ang pagbabalik mo. Tapos hindi pala ako ang binalikan mo?!

Alam mo...

Napaka-OA mo ah.

Curious lang naman ako kung paano nagana random chats dito. And, of all people, bakit ikaw ang nakausap ko na twice?

GC: Ito yan baby. When you open this chat around 7 pm to midnight, then the probability that your random agent would be the heads is 80%.

GC: Kasi may case na lahat kami ay in-chat na, so the percentage obviously would go lower. But, if there would be available agents, sa kanila papasok yong random chats.

GC: Also, the 7 to midnight schedule is during weekdays. Kapag weekends, mas marami kaming available time kaya mas higher din yong chance na kami ang makakausap. If... the agents are loaded dahil queueing.

Oh, I see.

GC: And baby, kapag new account ka, first 10 chats mo, puro heads. Hehe. It's a secret, so you have to consider yourself special kasi sinabi ko sa iyo ito. 😉

Special mo mukha mo.

If I know, lahat sinasabihan mo ng ganyan.

GC: Nah. I swear, wala akong sinabihan nito, ikaw lang. Bantay sarado ang chats naming mga heads. Kaya I won't do anything stupid. Ngayon lang, sa iyo pa lang ako naging tanga.

Ay wow. 🙂

Napakalandi naman po pala. 🙂

Sana happy ka na kinokonsensya mo ko 'no, parang pinilit kita sabihin yan eh. Ikaw naman itong nagdaldal sa akin.

GC: HAHAHAHAHA

GC: So, baby? Naniniwala ka na ba sa akin?

Fix You, Miss Dull AlmightyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon