Trigger Warning: The following content may not be suitable for some audiences. It will contain a traumatic and/or past experience that may trigger emotions, thoughts and reactions that may be disturbing for your health. Strict guidance is strongly advised. Be cautious!
Read at your own risk.
-----------------------
FMHQ
07:30 AM
Bakit hindi niyo sinabi sa akin yung totoo?
Akala ko inatake lang ng asthma si Tyn.
Ano ba kasing nangyari?
Dax: May tumawag kay Tyn kaninang madaling araw, tinatanong kung kaano-ano siya ni Ollie.
Dax: Siya raw kasi last registered call ni Ollie, tapos sa IDs din, siya ang nasa contact in case of emergency.
Dax: Yung tumawag, nurse na sa ospital. Pinapa-claim kay Tyn yung katawan.
Arrow: Dead On Arrival.
Sean: Internal Hemorrhage. Hypovolemic Shock.
Tangina bobo ko Layman's terms naman dyan
Hans: Internal Hemorrhage means internal bleeding. Hypovolemic Shock is a condition where one lost its fluid supply for more than 20%. Fluid loss makes it impossible for the heart to pump blood. Hypovolemic Shock can lead to multiple organ failure.
Puta naman. Parang ang bobo bobo ko naman, si Hans pa talaga nag-explain?
Pero hindi ko masyado maintindihan pa rin eh.
Matalino pala si Hans?
Hans: Tanga, narinig ko lang yan sa doctor kanina.
Xavi: Awit tanga. Payag ka nun, tanga ka tas ang nagsabi sa iyo si Hans?
Zeke: Tangina Xavi! Hahahahaha.
Explain niyo kasi.
Sean: Bobo naman, napaliwanag na nga ni Hans.
Arrow: Gusto niya palitan si Hans, bakit ba nangingialam kayo?
Apol: Wala bang gusto pumalit sa akin?
Di bale na lang.
Apol: Tangna ka, pre. Palitan niyo ko dito magbantay Kay Tyn. Nakatulala lang siya kay Ollie, baka magpilit to tabihan si Ollie.
Gago ka. Kinikilabutan ako sa sinasabi mo.
Apol: Tange joke lang hahahaha
Apol: Naiihi na ko, si Tyn inaaway yung bantay sa morgue. Wag daw balahurain si Ollie baby.
Zeke: Bakit ba kasi ayaw pa i-release? Bakit kailangan pa patagalin dito kine-claim na nga natin para maayos na.