66

354 17 38
                                    

La Familia MARUPOK

06:30 PM

Bwisit ka, @POKIENGINA ❣️ ikaw si Tyn?!

😠😠😠

Namoka! All this time, nandito ka lang pala. Hindi ka nagsasalita.

POKIE MONSTER ❣️: Shookening!!!

POKIE MONSTER ❣️: Am I reading this right?

POKIE MONSTER ❣️: Si bff si Christine ni Arrow, Tyn ni Gray, another baby girl ni Dax at Xtyn ni Ollie?!

LEGENDARY POKIE ❣️: Sugapa naman pala

LEGENDARY POKIE ❣️: Palitan natin nickname mong malandi ka. Hahahahahahhahahaaaha

POKIE MASTER ❣️: Saan mo nalaman, Niq?

Nakita ko siya dito sa HQ ng Fix Me.

Nung dumating yung in-order naming kape ni Dax, isinama niya ko sa office ni "madam baby" sa upper floor daw.

Lahat sila pwede lumabas pasok sa office tapos pagtingin ko, ito si @POKIENGINA ❣️ yung nandun.

HOY!!! Magreply ka, nakikita kong hawak mo phone mo, bruha!

POKIENGINA ❣️: Teka naman kasi, nagkakagulo sa kabilang gc kasi inaaway ni Gray si Dax! AHAHAHAHA. Galit na galit kasi nakaakbay saw sa 'yo si Dax, dumaan kayo sa office niya. 🤣🤣🤣

POKIE MONSTER ❣️: Malandi ka bff mag kwento ka muna walang hiya ka

POKIE MONSTER ❣️: Hirap na hirap ako kay Abusado tapos nandyan ka lang pala, hindi ka nagsasalita. Ang bruha bruha mo.

POKIE MASTER ❣️: Hi, Christine! Ikaw pala yung gf ni Arrow. Sana masaya ka 🙂

POKIENGINA ❣️: Teka nga mga pokiengina ng mga to!

POKIENGINA ❣️: Magpapaliwanag ako, okay?

POKIENGINA ❣️: Una, nag-hint na ko na alam ko yung sa Fix Me nung kinuwento siya dito ni Niqi. Hindi ko naman alam na nag-download din siya nung app.

POKIENGINA ❣️: Bff, tinanong mo pa ko kung ako gumawa ng advertisement nila, di ba? Hay nako 😪

POKIENGINA ❣️: Ate Ness, wala kaming relasyon ni Niko. Kapatid niya si Arch, ex-suitor ko. Magkaibigan pa rin kami ni Arch kahit hindi kami naging mag-jowa. Ang naging gf ni Arch, yung pinsan ko.

POKIENGINA ❣️: Ni-report sa akin ni Ollie 'yong message sa 'yo ni Niko, pinagalitan ko na siya tungkol doon. Hindi lang dahil kaibigan kita pero kasi hindi tama na lagi nilang sinasabi na girlfriend nila ko para maka-iwas sa mga babae nila. Yes po, opo. May mga babaeng nag-download ng app kasi nakita nilang sila Niko rin 'yong ka-chat nila minsan.

POKIENGINA ❣️: Ginagamit lang nila kong shield sa mga nanlalandi sa kanila.

POKIENGINA ❣️: Bff, ang pokie mo talaga! Walang nangyayari sa amin ni Dax. Kadiri ka ah? Thunderbolts na 'yon. Pero maganda katawan niya talaga, us2 mu pic? Hehe.

Fix You, Miss Dull AlmightyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon