Chiếc xe dừng lại trước cổng kí túc, Dụ Ngôn vừa tháo dây an toàn vừa nói với hắn
"Anh về luôn đi, không cần tiễn em đâu."
"Hảo, ngủ ngon."
"Bye bye."Nàng vẫy tay chào hắn, chờ khi chiếc xe khuất xa mới thôi nhìn, chậm rãi di chuyển vào phía trong.
.
*cạch*
Bóng tối một lần bao trùm lấy Dụ Ngôn, nàng hít một hơi thật sâu cố trấn an bản thân mò mẫm mở đèn.
"Aaa mẹ ơi."
Điện trong phòng đột ngột sáng trưng, nhìn Đới Manh ngả lưng trên sofa, nàng không nhịn được mà hét lớn ôm tim.
Mà cô chẳng nói gì, chỉ lẳng lặng vào phòng ngủ, Dụ Ngôn hơi ngiêng đầu nhìn cô, đầu óc mông lung mơ hồ.
*bụp*
Bên trong phòng ngủ truyền tới tiếng kêu lớn, hình như có vật gì đó va chạm với nhau. Dụ Ngôn tới giày cũng chưa tháo ra, vội vàng mở toang cánh cửa phòng ngủ.
Nàng nhìn thấy Đới Manh duy trì tư thế tay đấm lên tường, ánh mắt cô đỏ ngầu, Dụ Ngôn hơi sợ hãi mà lùi lại, Đới Manh vì thế mà lách qua người nàng một cách dễ dàng.
"Muộn như vậy chị còn muốn đi đâu?"
Đáp lại nàng chỉ là khoảng không im lặng, Dụ Ngôn nhìn lên phần tường lúc nãy cô chạm vào, ánh mắt trừng lớn. Là máu.
Nàng ngoái đầu nhìn cánh cửa kí túc sớm đã đóng im lìm, đôi mày thanh tú lần nữa nheo lại, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra?
.
Đới Manh ngồi trên ghế đá ở khuôn viên trường, ánh mắt cô vô hồn nhìn bàn tay rướm máu của mình. Đại não bắt đầu tua chậm vài đoạn kí ức đẹp đẽ, tự cười mỉa mai chính mình, cô ngả lưng ra phía sau ngẩng mặt lên trời, suy nghĩ một vài thứ không nên.
.
Dụ Đình trở về biệt thự ở vùng ngoại ô, ngồi trên chiếc ghế da đắt tiền, hắn chầm chậm cất giọng.
"Hàm."
"Thiếu gia có gì căn dặn?"
"Chuyện thu mua Trường Long thế nào rồi?"Nhận được cái lắc đầu của Hàm, hắn hướng tầm mắt của mình ra ngoài cửa sổ tính toán gì đó.
"Chuẩn bị hồ sơ của tôi nộp vào đó đi. Để xem... tôi làm gì thì được nhỉ?"
"Luật thương mại quốc tế có lẽ sẽ hợp với thiếu gia."
"Ừm, cũng khá đúng với chuyên ngành tôi học, vậy thì quyết định vậy đi."
"Vâng."Dụ Đình phất tay ý vị muốn hắn ra ngoài, chờ khi cửa gỗ to lớn đóng lại, hắn mới híp mắt nhìn tấm ảnh trên bàn làm việc, môi mấp máy hai chữ
'Ngôn Bảo...'.
Dụ Ngôn mệt mỏi nằm xuống giường, nàng lăn qua lăn lại tầm hai vòng thì vội bật dậy, bước chân gấp gáp đi qua phòng Hứa Giai Kỳ và Tăng Khả Ny.
Nhìn căn phòng trống trơn, lòng nàng như nặng thêm.
*cạch*
Nghe tiếng mở cửa, nàng nhanh chóng quay đầu ra ngoài, Đới Manh đã về rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn][Hoàn] Đơn phương
Fanfiction"Đới Manh, rốt cuộc chị có thích em không?" Dụ Ngôn nằm đó, thều thào nhìn người con gái bên cạnh... Couple: Đới Manh x Dụ Ngôn Tình trạng: Hoàn Gồm: Chính văn - 23 chap Ngoại truyện - 1 chap ...