Tối qua mất ngủ tới hơn 3h sáng, bên ngoài mưa gió rít gào, bên trong lướt fb thấy những lời cầu cứu đau lòng tới mất ngủ.
Mơ màng thiếp đi, 6h sáng, trong nhà không hiểu sao lại ồn ào hơn thường ngày, bình thường không phải đều 8,9h sáng mới dậy sao? Hôm nay vì sao lại phá lệ dậy sớm như vậy?
Lững thững đi ra khỏi phòng ngủ, chân còn không mang dép, hơi lạnh từ nền truyền lên khiến bản thân tự động giật mình.
Mơ hồ nhìn thấy ba mẹ bất lực đứng đó, chị dâu bế hai đứa con nhỏ trên tay liên tục thở dài, bóng dáng anh trai che lấp toàn bộ ánh sáng truyền tới mắt, lồng ngực không hiểu sao truyền tới tiếng đập nhanh, hy vọng không phải những thứ mình đang nghĩ.
Quả thực như vậy, cống rãnh bên ngoài không thoát nổi một lượng nước lớn trong thời gian dài chảy tràn ra mặt đường, tràn cả vào nhà dân.
Nước chảy vào không tính là nhiều, nhưng bên ngoài mưa liên tục không ngớt, tự hỏi nhà bản thân ở trên dốc nước đã muốn ngập, vậy những chỗ thấp hơn phải làm sao?
Tự mò mẫm vào phòng đóng chặt cửa cầm lấy điện thoại, thông tin 22 chiến sĩ bị vùi lấp đập vào mắt, cơ thể bên trong lớp chăn bông cứ thế run lên bần bật.
Nhớ lại những thông tin cầu cứu tối qua đọc được, người già, trẻ nhỏ, đặc biệt là thai phụ. Chẳng biết từ lúc nào bản thân lại nhạy cảm như vậy, da gà nổi lên, lạnh sống lưng...
Có nơi ngập 1,3m, có nơi 2m, tới cả cầu Đông Hà cao "ngút trời" mà rạng sáng tối qua nước đã lên tới sát mặt cầu. Khu chợ phía bên toàn bộ là nước, nhìn thôi đã đau lòng. Thương lắm miền Trung ơi!
Bản thân là fan Cbiz, lúc nào cũng có sẵn tâm lí nhận lời chỉ trích, bị "ụp nồi" từ người khác. Nhìn thấy các khoản tiền mà fan Cbiz ủng hộ, không hiểu sao thấy ấm lòng.
Thế nhưng có vài điều bất đắc dĩ xảy ra, bản thân tự mình nhìn thấy câu slogan của Vương Nguyên được dùng cho người khác. Đó vốn dĩ là dành riêng cho Vương Nguyên, bản thân nổi giận đùng đùng muốn nói lí lẽ, nhưng nhìn lại đó là fd của ..., bản thân bị mắc kẹt ở giữa, đã nhiều lần soạn tin nhắn để gửi đi, thế nhưng lại không dám gửi.
Rốt cuộc là nói ra tốt hơn? Hay cứ thể người ta ngang nhiên sử dụng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn][Hoàn] Đơn phương
Fanfiction"Đới Manh, rốt cuộc chị có thích em không?" Dụ Ngôn nằm đó, thều thào nhìn người con gái bên cạnh... Couple: Đới Manh x Dụ Ngôn Tình trạng: Hoàn Gồm: Chính văn - 23 chap Ngoại truyện - 1 chap ...