Đới Manh ngồi thẫn thờ trong căn phòng ngủ ngập tràn hoa, tay cô cầm tấm ảnh khẽ vuốt ve.
Người trong ảnh nở nụ cười nhẹ xinh đẹp, đẹp đến nao lòng.
"Ngôn Ngôn, chị nhớ em rồi."
Giọng cô khản đặc vang lên, Đới Manh run run ôm tấm ảnh vào lòng, co rúm người lại đầy đau khổ.
.
Dụ Ngôn ngồi trên xe nhìn khung cảnh ngoài trời, bầu trời nhuốm một màu xám xịt ảm đạm làm lòng nàng theo đó mà chùng xuống.
"Đới Manh, chị còn nhớ em không?"
Nàng âm thầm suy nghĩ trong đầu, giọt nước mắt trên khoé mi trượt dài xuống, trông thê thương vô cùng.
.
2 năm trước
"Đới Manh lão sư~"
"Ngôn Ngôn, vì câu này của em mà fan đang ship hai đứa mình đó."
"Không sao, em không ngại đâu."Dụ Ngôn ngồi trong lòng cô lăn qua lăn lại, cố gắng nhớ lời bài hát.
"Nhưng người ta đều bảo em cọ nhiệt chị, không tốt cho sự nghiệp của em."
"Đới Manh, chúng ta cứ sống tốt, trời xanh tự an bài."Dụ Ngôn rướn người mình đặt lên môi cô một nụ hôn. Nụ hôn chất chứa biết bao yêu thương, cả sự kìm nén dục vọng.
.
"Thành viên xuất đạo xếp vị trí thứ 4 của THE NINE, xin chúc mừng... Dụ Ngôn."
Giọng Thái Từ Khôn vừa dứt xung quanh liền tràn ngập tiếng vỗ tay, tiếng hò hét.
Thực tập sinh xung quanh vây lấy chúc mừng nàng, Tăng Khả Ny còn cao hứng ôm lấy Dụ Ngôn. Môi nàng nở nụ cười, mắt đảo quanh tìm bóng dáng chị. Chỉ là đến khi nàng phải bước lên vẫn là không thấy cô đâu.
Đới Manh đứng phía sau trơ mắt nhìn nàng, chần chừ không dám bước lên. Tự bấu chặt vào lòng bàn tay mình, khoé mắt cô ngấn nước.
'Thanh xuân có bạn 2' cứ thế kết thúc, nàng cùng tám người khác trong THE NINE đi ăn mừng, mà Dụ Ngôn vẫn không tìm thấy cô.
"Đới nhát gan, chị thích trốn em đến vậy sao?"
Hứa Giai Kỳ nhìn nàng say không ra bộ dạng gì liền đau lòng. Đặt nàng xuống giường vừa hay nghe được nàng nói mớ, Hứa Giai Kỳ dứt khoát lấy máy bấm số điện thoại.
"Alo"
"Đới Manh, chị thích Dụ Ngôn không?"Người cầm máy bên kia có chút khựng lại.
"Kiki, chị..."
"Em hỏi chị thích hay không?"Hứa Giai Kỳ mất bình tĩnh, gằn giọng.
"Thích, nhưng còn sự nghiệp của em ấy, chị không thể ích kỉ được."
"Dụ Ngôn say rồi..."
"Em ấy không sao chứ?"Hứa Giai Kỳ nghe ra được giọng điệu lo lắng của cô, thở dài.
"Trong mê man, em ấy đều gọi tên chị."
"Giúp chị xin lỗi em ấy."
"Chị..."
*tút...tút...tút...*Tiếng tút dài vang lên, Hứa Giai Kỳ nhìn nàng lần cuối rồi ra khỏi phòng, tâm trạng chỉ còn lại một cỗ nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn][Hoàn] Đơn phương
Fanfic"Đới Manh, rốt cuộc chị có thích em không?" Dụ Ngôn nằm đó, thều thào nhìn người con gái bên cạnh... Couple: Đới Manh x Dụ Ngôn Tình trạng: Hoàn Gồm: Chính văn - 23 chap Ngoại truyện - 1 chap ...