Đới Manh tắm xong liền đi ra phòng khách, một tay cầm khăn vò vò tóc mình, một tay lướt điện thoại xem có gì không.
Ngu Thư Hân
Alo, ăn đồ chiên không?Tôn Nhuế
Ví dụ như?Khổng Tuyết Nhi
Phô mai que này, cá viên chiên này, hồ lô nè, xúc xích nè,...Hứa Giai Kỳ
Cứ lấy mỗi thứ một ít, nhiều người như vậy sợ gì ăn không hết.Ngu Thư Hân
Hảoooooo.Tăng Khả Ny
Nhớ mua thanh cay cho chị nha.Ngu Thư Hân
👌Đới Manh
Ăn gì ăn lắm thế?Khổng Tuyết Nhi
Chị ăn không?Đới Manh
Có.Tôn Nhuế
...
Nhanh tự vả vào mặt ba cái kiểm điểm bản thân.Đới Manh
😒Hứa Giai Kỳ
@Đới Manh: còn nước dùng không chị?Đới Manh
...
Vẫn còn, nhưng cứ mua thêm đi, lỡ thiếu.Vứt máy lên sofa, cô lúc này mới để ý kí túc hơi lạ.
"Ngôn."
"..."
"Ngôn ơi."Cô đi quanh phòng kí túc một vòng, thuận lợi phát hiện nàng ngủ gục trên chiếc ghế bành ngoài công phòng ngủ.
Vì sợ nàng cảm lạnh, Đới Manh cẩn thận lấy chiếc áo khoác đắp lên cho Dụ Ngôn. Bản thân lại tì tay lên lan can, để từng đợt gió lạnh thổi vào người.
Thượng Hải về đêm thật đẹp, ánh sáng lấp lánh từ các toà nhà cao tầng, ánh sáng màu vàng nhạt của đèn trên phố. Dòng người tấp nập đi ngược về xuôi...
Toà nhà to lớn trước mắt đột nhiên chạy chữ, không phải màu hồng, cũng chẳng phải màu đỏ, là màu của sự pha trộn giữa hồng và đỏ, tựa như giấc mơ màu hồng thuở nhỏ chúng ta vẫn thường mơ ước.
Sáu chữ khiến sóng mũi cô cay xè, là ai đã làm chuyện này?
Đới Thất
Manh Tịch
Vui
Vẻ"Chị"
Tiếng Dụ Ngôn phía sau khe khẽ vang lên, cô không quay đầu lại, nhắm nghiền đôi mắt.
"Em đã từng cô đơn tới mức muốn chết đi chưa?"
Nghe Đới Manh hỏi, nàng đột nhiên nhớ lại thời gian cô đơn lúc trước, ngập ngừng đáp lời.
"Đã từng."
"Vậy sao lại không làm?"Dụ Ngôn im lặng không đáp, đứng dậy khỏi ghế bành tiến tới trước tì tay trên lan can nhìn ra ngoài không trung.
"Là em sao?"
Cô chỉ tay qua hai toà nhà đối diện, có chút cao giọng mà hỏi.
"Em làm gì giàu đến thế."
"Ừm, cũng đúng, trụ sở chính của YAN, người ta làm sao dễ dàng cho tiếp ứng đèn như thế."
"Ha ha ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn][Hoàn] Đơn phương
Hayran Kurgu"Đới Manh, rốt cuộc chị có thích em không?" Dụ Ngôn nằm đó, thều thào nhìn người con gái bên cạnh... Couple: Đới Manh x Dụ Ngôn Tình trạng: Hoàn Gồm: Chính văn - 23 chap Ngoại truyện - 1 chap ...