Cách buổi biểu diễn một tuần, Dụ Ngôn luyện tập muốn bán mạng ở phòng tập. Ngoại trừ những lúc lên lớp, thời gian còn lại nàng đều bám lấy phòng tập, luyện tập không ngơi nghỉ.
"Ngôn, về thôi, ngày kia là biểu diễn rồi, em nghỉ ngơi lấy sức đi."
Đới Manh mở cửa phòng tập, rất kiên nhẫn nói ra vài câu khuyên nàng trở về kí túc.
Dụ Ngôn nằm dài xuống nền ra sức hít thở sâu, chai nước được cô đưa đên trước mặt, nàng cầm lấy, không quên cảm ơn.
"Về nào, chị cõng em."
Chẳng để nàng kịp phản ứng, Đới Manh khuỵ gối xuống bắt lấy tay nàng quàng qua cổ mình, dùng sức đứng dậy.
Cô hơi cong người lấy chiếc áo khoác cùng cặp nằm sõng soài giữa nền đất đưa ra phía sau cho nàng. Đới Manh vươn tay tắt điện trong phòng tập, cẩn thận đóng cửa lại sau đó mới chầm chậm bước đi.
Dụ Ngôn mệt mỏi gục đầu lên vai cô, hơi thở đều đều tựa như đã ngủ.
Nhấn thang máy, cô từ từ bước vào trong, rất nhanh liền lên tới tầng 5.
Hứa Giai Kỳ nhìn cô cõng nàng liền tinh ý cầm giúp đồ của hai người, tốt bụng hỏi thăm
"Em ấy sao vậy?"
"Quá sức ấy mà."Đới Manh đặt nàng xuống giường, nhịn đau mò mẫm ra ngoài.
Ngồi xuống sofa, lưng cô thẳng tắp, chẳng dám động đậy, bởi chỉ cần di chuyển một chút cũng đau điếng người.
"Kéo áo lên, em bôi thuốc cho."
Hứa Giai Kỳ biết cô bị đau, ân cần lấy ra hộp thuốc nhỏ, nàng ngồi xuống bên cạnh cô dịu dàng lên tiếng.
"Không sao, chị chưa tắm, chút nữa bôi thuốc cũng không muộn."
"Thuốc còn nhiều, bôi hai lần cũng không sao."Nàng trực tiếp vén áo cô lên, nhìn phần lưng gần mạn sườn tím đen thì không khỏi đau lòng.
"Chị xem, đã bầm dập như vậy rồi, hay là đi khám đi."
"Bây giờ còn ai khám cho?"
"Hứa gia."
"Không cần, chị biết em không thích nơi đó."Không gian đột nhiên rơi vào im lặng, Hứa Giai Kỳ chậm chạp lấy ra thứ thuốc trong hộp thoa lên lưng cô, động tác rất nhẹ nhàng như sợ làm đau cô.
"Ki bảo, em không thể hận ba em cả đời được."
Động tác trên tay Hứa Giai Kỳ dừng lại, rất nhanh sau đó khôi phục trạng thái bình thường, giọng đều đều.
"Mẹ em chết trong tay ông ta, chị nói xem, em làm sao tha thứ được?"
Đới Manh chỉ im lặng, không biết nên đáp lời thế nào. Hứa Giai Kỳ là người của Hứa Gia, là con gái độc nhất của Hứa Khải Minh - vị bác sĩ mà người người nhà nhà đều xem trọng, bởi ông ta làm việc rất công bằng, hết lòng vì dân.
Nhưng phu nhân nhà họ Hứa, cứ thế qua đời ngay trong bệnh viện của Hứa gia, ngay trong phòng cấp cứu do chính Hứa Khải Minh trực tiếp cầm dao mổ.
Người ngoài đều sẽ nghĩ là bà bệnh nặng không qua khỏi, nhưng chỉ người trong cuộc mới biết, bệnh bà Hứa không nặng tới mức phải mất mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn][Hoàn] Đơn phương
Fanfic"Đới Manh, rốt cuộc chị có thích em không?" Dụ Ngôn nằm đó, thều thào nhìn người con gái bên cạnh... Couple: Đới Manh x Dụ Ngôn Tình trạng: Hoàn Gồm: Chính văn - 23 chap Ngoại truyện - 1 chap ...