TMA 9 (with MATURE CONTENTS)

100 1 0
                                    


May nagdoorbell, agad na tumayo si Solar para pagbuksan ng pinto ang manliligaw nya. May dalang chocolates at bulaklak. Hindi nya iniexpect na darating ang taong to sa bahay nya.


"Hi Solar! These are for you" masiglang bati nung lalaki habang inaabot ang dala nyang pasalubong kay Solar.


"Eric? Kailan kapa dumating?" Sinenyasan nya itong pumasok.


"Last week. Medyo busy sa company ni daddy sa States kaya di agad nakauwe. Kamusta ka dito? Miss kita" akmang aakapin ni Eric si Solar ng biglang may kumatok sa pinto. Tumayo agad si Solar at pinagbuksan ito.


"Hi Yong! May dala akong food and.." napatigil sa pagsasalita si MoonByul ng makita na may tao sa sala ni Solar. Napatiimbagang sya. Kilala nya ang binata, dating itong kasintahan ni Solar at dating fiancee. Inabot nya ang dala nya at aalis na sana sya ng hawakan sya ni Solar sa braso.


"San ka pupunta?" tanong ni Solar. Mahigpit ang hawak nya sa braso ni MoonByul.


"Baka makaabala ako. May bisita kana pala." sarkastik na sagot ni MoonByul.


"Hindi, pumasok ka muna." Hinila ni Solar si MoonByul at niyaya sa kusina. Iniwan nila ang binata sa sala.


"Uhm Solar?" tawag ni Eric.


"Hey. Okay lang bang next time nalang tayong magcatch up? May project pa kasi kami. Sorry." Dirediretsong sabi ni Solar kay Eric.


"Ah. Okay sige, same parin naman number mo diba?" pahabol na tanong ni Eric.


"Hindi. Nagchange na ko ng number. Osige. Thanks sa chocolates and flowers. Ingat. Bye" nagmamadaling isinarado ni Solar ang pinto at hindi na nakasagot ang binata.


Agad syang bumaling sa kasama nya na ngayon ay naghahanda na ng dala nyang pagkain sa lamesa. Nilapitan niya ito at binack hug..


"Kakarating nya lang, nauna lang sya sayo ng 5 mins." mas hinigpitan ni Solar ang akap nya sa bewang ni MoonByul.


"Di ko naman tinatanong. May tiwala naman ako sayo" humarap si MoonByul at inakap ng maayos si Solar.


"Im sorry din kung nagselos ako kay DaHee. Ang clingy nya kasi sayo. Tas parang tuwang tuwa ka naman" sagot ni Solar.


"Alam mong ikaw yung mahal ko diba? Walang papantay sayo. Sayo lang ako. Peksman" sabi ni MoonByul at ginawaran ng mabilis na halik sa noo si Solar.


"I miss you Yongko.." bulong ni MoonByul kay Solar habang sinusway nya si Solar.


"Gaano mo ko kamiss Byulko?" may pilyang ngiti sa mga labi ni Solar. Alam na ni MoonByul ang gusto ng kanyang irog. Agad nyang hinalikan si Solar sa labi. At inakay sa kwarto.

"Miss na miss na miss na miss" sabi ni MoonByul habang hinahalikan nya si Solar sa noo, sa mga mata, sa ilong at sa labi.


"Hmm. I miss you too." nakapikit na sabi ni Solar. Tinulungan nyang hubarin ang tshirt ni MoonByul at ang pants nito. Pagkahubad ay itinulak ni MoonByul si Solar pahiga sa kama.


"Ang unfair. Take it off na" sabi ni MoonByul habang hinihila ni ang maong shorts ni Solar.

"Wala ka talagang pasensya!" hagikgik ni Solar. Tinanggal nya ang kanyang mga damit at pumwesto ng maayos. Napatunganga naman si MoonByul, hindi talaga sya nagsasawa sa babaeng nasa harap nya. Kahit ilang beses ng may nangyare sakanila, andun parin ang pananabik at ang pagtalon ng puso nya kapag nakikita nya ang dalaga. Mahal na mahal nya si Solar. At alam nya na ganun din ang nararamdaman ng dalaga para sakanya.


"Are you just gonna stare?" seductive na tanong ni Solar.


"Hmm." agad pumatong si MoonByul, sabay silang napaungol dahil sa init na naramdaman nila ng magdikit ang kanilang mga balat. Hinalikan ulit ni MoonByul si Solar sa labi. Habang ang mga kamay nya ay nasa dibdib na ng dalaga, marahan at maingat nyang minamasahe at pinipiga. Umuungol na si Solar sa bibig ni MoonByul.


"Wala pa nga ako sa main area mo. Hindi kana mapakali dian" pangaasar ni MoonByul.


"Masarap. Go down na. And eat me, i miss your glorious tongue na e." habang tinutulak ni Solar ang ulo ni MoonByul pababa.

Malalakas na ungol lang ang maririnig sa kwarto. Mahigpit na nakasara ang mga mata ni Solar habang nakaawang ang kanyang mga labi. Kasalukuyan syang pinapaligay ni MoonByul. Hindi na nya alam kung saan sya babaling o kung saan sya kakapit. She's near. Napaliyad sya ng masanggi ng dila ni MoonByul ang kanyang clit.


"Ah fuck Byul!!!" sinabunutan nya ang buhok ni MoonByul at mas lalong pinagdidiinan ito sa kanyang pagkababae. She came in MoonByul's mouth.


Pawis na pawis sya at halos kapusin ng hininga. Napabagsak ang kanyang ulo sa unan at huminga ng malalim.


"Im going to clean you up" napadilat sya ng mga mata ng naramdaman nyang mas lalo pang binuka ni MoonByul ang kanyang mga hita.


"Waiitt-- aahh shit" impit na ungol lang ang naiganti ni Solar. Napahawak nanaman sya sa ulo ni MoonByul.


"I will never get tired of eating you. You taste so sweet." Sabi ni MoonByul habang nakatingin sya kay Solar. Hindi na nya inantay sumagot ang dalaga. Inilapat na nya ang kanyang dila sa pagkababae ni Solar at agad nagtaas baba ito.


"Byulko.. I want more" kagat labi ni Solar, alam na ni MoonByul ang gusto ni Solar.


Mukhang dito nanaman matutulog si MoonByul, mabuti nalang at nakapagpaalam na sya sa kanyang magulang na hindi sya makakauwe.

Tutoring Ms. AphroditeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon