Chương 6

310 22 0
                                    

Lam Vong Cơ đứng tại chỗ, hỏi xong nhưng không nghe thấy trả lời, hắn nhíu mày lại, kêu lên, "Ngụy..."

Anh tự còn không có lối ra, cả người liền bị người quấn tiến trong ngực.

Ngụy Vô Tiện nắm chặt cổ tay của hắn, đầu ngón tay vuốt ve cái này tinh tế một đoạn xương cổ tay. Hắn cao hơn Lam Trạm một điểm, cái góc độ này vừa vặn năng lực nhìn thấy một điểm mỏng manh nắng sớm rơi vào người này thật mỏng trên vai, trong lòng cuồng hỉ gần như gọi hắn mất trí.

Dựa vào, muốn ở chỗ này liền lên hắn.

Ngụy Vô Tiện rầu rĩ cười hai lần, cuối cùng là nhịn không được, nghiêng đầu hôn một cái Lam Trạm tuyết trắng mềm mại vành tai, "Thật có lỗi, để ngươi chịu ủy khuất."

"Ta hẳn là về sớm một chút."

Trơ mắt nhìn xem kia lỗ tai từ trắng muốt đến phấn đến đỏ, Ngụy Vô Tiện vuốt vuốt Lam Trạm phần gáy, lòng bàn tay nhiệt độ bỏng đến Lam Trạm khó chịu rúc cổ một cái cái cổ.

"Ta chưa hề lừa qua ngươi." Ngụy Vô Tiện nâng lên người trước mặt này tay phải, trân trọng nắm chặt trong lòng bàn tay, chợt lại khôi phục bức kia không đứng đắn dáng vẻ, "Ta biết Lam Nhị công tử trong lòng ủy khuất , chờ trở về Vân Thâm, ta tự mình đến Giới Luật đường lĩnh tội vẫn không được."

Lam Trạm lắc đầu, "Ngươi cái nào lúc chân chính nhận sai lầm."

"Nhìn lời này của ngươi nói." Ngụy Vô Tiện vịn người tiến khách sạn, ai một tiếng, "Cẩn thận dưới chân!"

Lam Vong Cơ đẩy hắn, vô dụng mấy thành khí lực, "Chính ta có thể đi."

Trông tiệm chính là cái rất trẻ tiểu cô nương, tuổi vừa mới hai mươi, thấy người tiến đến liền trước trước sau sau an bài.

Mấy cái Lam gia tử đệ đều là một đêm không có nghỉ ngơi, vừa mới mở tốt gian phòng, cơ hồ là dính giường liền ngã.

Lam Vong Cơ trong lòng nhớ quỷ thủ sự tình, còn muốn tiếp tục hỏi linh, bị người nửa dỗ dành nửa ép buộc lừa gạt ngủ rồi. Ngụy Vô Tiện bên cạnh đứng người dậy ôm người, thanh cạn Ngọc Lan hương ủng đầy cõi lòng, đầu ngón tay cực nhanh tại nhân thủ trên lưng vẽ lên cái yên giấc phù chú, đối người trong ngực hô hấp dần dần thư hoãn, hắn mới cúi đầu tại Lam Trạm trên trán rơi xuống một hôn, cẩn thận từng li từng tí đứng lên.

Tị Trần đặt ở trác kỷ bên trên, hắn mấy bước đi qua, rút kiếm ra vỏ. Tị Trần kiếm kiếm như kỳ danh, lưỡi đao như Thu Sương, không phải dính trần thế. Ngụy Vô Tiện lòng bàn tay dọc theo lưỡi dao, hững hờ bôi qua, máu thấm ra, thuận thân kiếm phức tạp đường vân sau rất nhanh biến mất.

Làm tốt đây hết thảy, Ngụy Vô Tiện lại tại cất bước bên giường làm mấy cái tiểu pháp thuật, bảo đảm có người tiếp cận mình có thể biết, lúc này mới yên lòng rời đi.

——

"Phạt Ôn chi chiến bên trong, thiên hạ các cửa các gia người tài ba xuất hiện lớp lớp, cùng thi triển anh hùng." Người viết tiểu thuyết vỗ thước gõ, cất giọng nói, "Nhưng nhắc tới nhất dở dở ương ương, chính là kia Loạn Táng Cương Di Lăng Lão Tổ, Ngụy Anh, Ngụy Vô Tiện! Mặc dù hành chính nghĩa sự tình, lại đi phi thường đạo. Có thể nói là ngay cả trăm vạn chi âm quân, chiến tất thắng, công tất lấy!"

Lam Cảnh Nghi một cái tay nâng cằm lên, ngáp một cái chơi, than thở, "Cái này cố sự, ngươi cũng nghe mấy trăm lần, dính không ngán a."

Một buổi sáng sớm, khó được Hàm Quang Quân đều tại nghỉ ngơi, Lam Tư Truy lại muốn tới nghe sách. Hắn nhỏ giọng lầm bầm, "Chính chủ ngay tại trên lầu, có cái gì ngươi hỏi một chút chẳng phải sẽ biết."

Lam Tư Truy chỉ ngồi ngay thẳng, lắc đầu, "Người này trên phố nghe đồn quá mức ly kỳ."

". . . Cũng không phải, ngươi là không nghe nói đi. Phạt Ôn chi chiến hậu, Ngụy Vô Tiện tự phong ma đạo tổ sư, muốn xây thế gian lớn thứ tư Tiên gia đâu." Lam Cảnh Nghi tinh thần tỉnh táo, tấm tắc lấy làm kỳ lạ, "Hắn không cha không mẹ, một thân quỷ thuật bản lĩnh thông thiên, lại tại phạt Ôn chi chiến trung lập đại công, tiên môn Bách gia là không nhịn được cũng phải nhẫn."

Lam Tư Truy nhàn nhạt quét hắn một chút, Lam Cảnh Nghi thấy thế lập tức làm cái im lặng thủ thế, "Không nói không nói."

Hai người lại lẳng lặng ngồi một lát, kia thuyết thư tiên sinh chính giảng đến nhẹ nhàng vui vẻ chỗ, Lam Tư Truy đột nhiên hỏi một câu, "Kia sau đó thì sao."

Lam Cảnh Nghi không có kịp phản ứng, gặp Lam Tư Truy thẳng tắp nhìn mình chằm chằm, "Ngươi nói hắn muốn xây ma đạo, sau đó thì sao."

"A, nha." Lam Cảnh Nghi gãi gãi đầu, "Về sau, về sau ta cũng không biết. Tóm lại là không có xây thành."

Lam Tư Truy lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, hắn thanh kiếm hướng trong ngực một khép, "Tà đạo chính là tà đạo."

"Bất quá a." Lam Cảnh Nghi lặng lẽ dò xét đối phương sắc mặt, vẫn là nhịn không được bát quái tâm, "Ta nghe nói là bởi vì, vào năm ấy bàn suông đại hội bên trong, Ngụy Vô Tiện hướng nhà chúng ta cầu hôn."

Lam Tư Truy, "..."

"Nói chỉ cần Lam Tông chủ chịu đem Hàm Quang Quân hứa cho hắn, ma đạo, không phải lập cũng thành." Lam Cảnh Nghi gượng cười hai tiếng, "Ta cũng là tin đồn, ngươi đừng tất nhiên."

Lam Tư Truy đột nhiên đứng dậy, khuôn mặt cứng đờ, lạnh lùng như băng, trực tiếp đi lên lầu.


Phong trần đường trói linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ