Chương 25

142 8 1
                                    

Giang Trừng trở về phòng thời điểm, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện lại chạy trên nóc nhà đi. Chỉ bất quá lần này không giống với tại Kim gia, Ngụy Vô Tiện trong tay hoàn cầm thứ gì.

Giang Trừng đụng lên đi xem xét, phát hiện là đóa Ngọc Lan Hoa. Hắn cả người nổi da gà lên, "Ngụy Vô Tiện, ngươi hơn nửa đêm không ngủ được làm gì đâu."

"Xem bói." Ngụy Vô Tiện lườm hắn một cái, tay thu hạ cuối cùng một cánh hoa, hắn nhíu mày, ". . . Đi?"

Giang Trừng phốc cười ra tiếng, hắn vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai, "Không muốn trở về liền không trở về, nhà chúng ta che đậy cái ngươi vẫn là dư sức có thừa."

Hắn nói ra một câu rất có ý, "Ngươi đang chọn loại biện pháp này làm quyết định thời điểm, không đã trải qua biết mình muốn chính là cái gì sao?"

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn một cái, khó được không có hắc trở về, hắn gật gật đầu, rất thành khẩn hỏi, "Vậy nếu là ta muốn, tất cả mọi người phản đối đâu?"

"..." Giang Trừng nhớ tới người này nhất quán tính tình, do dự mãi , đạo, "Không đến mức a?"

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, không nói chuyện. Giang Trừng nhất thời suy nghĩ không thấu người này ý đồ, nửa ngày sau mới nói, "Ngươi không thích hợp a."

"Bất quá ngươi cũng thế, ít cấp nhà ta gây chuyện. Hôm nay Tô công tử biết ngươi đem Lam Nhị công tử mang đi, sắc mặt kém đến cùng bôi xám giống như." Giang Trừng lười vênh vang mà duỗi dài chân, nhìn qua trên ngọn cây treo mặt trăng, "Mẹ ta kể, đầu tháng sau bảy Lam tô hai nhà liền muốn đính hôn, trong thời gian này ngươi cũng muốn chú ý nhiều tránh tránh hiềm nghi."

Ngụy Vô Tiện vuốt vuốt trong tay nhành hoa, muốn nói là chính Lam Vong Cơ đi theo, nhưng ngẫm lại Giang Trừng khả năng phản ứng, hắn chỉ là cười ý vị thâm trường một chút, "Chưa hẳn."

"Ngụy Vô Tiện, ngươi. . ." Giang Trừng nhìn xem mảnh ngói lên vụn vặt lẻ tẻ rơi xuống một chỗ màu trắng cánh hoa, bỗng nhiên nhớ tới trong truyền thuyết Lam Vong Cơ tín hương, hắn dọa đến giật mình, thốt ra, "Ngươi điên rồi!"

"Tô gia mặc dù không phải một trong tứ đại gia, nhưng tại Mạt Lăng một vùng cũng là có mặt mũi môn phái. Huống chi hiện tại Lam gia đã thả ra tin tức, ngươi nhưng tuyệt đối đừng làm loạn." Giang Trừng căm giận nói, " Tô Thiệp đều đi theo Lam Vong Cơ đến trong nhà của chúng ta, ngươi lúc này còn muốn làm cái gì yêu!"

"Ta tính qua, Tô Thiệp cùng Lam Trạm, trong số mệnh không có duyên." Ngụy Vô Tiện một mặt nghiêm túc.

"Ít cầm ngươi bộ kia lừa gạt ta, ngươi ngay cả Tô Thiệp người này đều chưa thấy qua, có ý tốt cho người ta xem bói?" Giang Trừng xì hắn một ngụm, "Lại nói, người Lam Nhị công tử trong số mệnh không có hắn, liền có ngươi rồi? Đừng suy nghĩ, đừng nói Lam lão tiên sinh không đồng ý, ta nhìn hai ngươi đều cảm thấy không phải xứng."

"Chỗ nào không phải xứng?" Ngụy Vô Tiện nhíu mày.

"Chỗ nào đều không phải xứng." Giang Trừng bẻ ngón tay cùng hắn từng cái liệt nói, " cái này trọng yếu nhất, gia thế liền không phải xứng, Lam gia thế nhưng là cái đại gia tộc, mà lại người nhà họ Lam xưa nay nhất là thanh cao khoe khoang, trước mắt không bụi, ngươi cái này làm chút lệch ra ma tà đạo không phải có chủ tâm để cho người ta không được tự nhiên sao? Còn có a. . ."

"Ta cưới hắn, dẫn hắn ra Vân Thâm, chẳng phải có thể?" Ngụy Vô Tiện ngắt lời nói, Giang Trừng nhìn mặt hắn sắc phá lệ nghiêm túc, liền dừng lại câu chuyện, nếu như nói trước đó hoàn mang theo đùa giỡn tâm tư, hiện nay hắn cũng không thể không liễm tâm tư.

"Phạt Ôn về sau, hiện tại là Kim gia một nhà độc đại, Kim Quang Thiện đột nhiên thu cái khôn trạch làm nhi tử, đánh tâm tư gì ngươi không biết sao?" Tà đạo, "Ngụy Vô Tiện, ngươi đây là đem Lam gia hướng tuyệt lộ đuổi."

Ngụy Vô Tiện làm sao không biết những này, hắn sách một tiếng, thật đúng là, tất cả mọi người không đồng ý đâu.

"Suy nghĩ thật kỹ đi." Giang Trừng vỗ vỗ vai của hắn, trò chuyện dẹp an an ủi, "Trên đời này tốt khôn trạch còn nhiều, ngươi nếu là có tâm lưu lại, hôm nào ta gọi a tỷ cho ngươi lưu ý lưu ý."

Giang Trừng sau khi đi, Ngụy Vô Tiện lại một người suy nghĩ hồi lâu, vẫn là phiền đến kịch liệt, liền vòng quanh Giang phủ hành lang chậm rãi đi, quyền đương giải sầu một chút, bất tri bất giác đi tới Lam Vong Cơ chỗ phòng để.

Kỳ quái là, rõ ràng đã qua giờ Hợi, trong phòng vẫn còn điểm đèn.

Xem ra, tối nay, không chỉ một mình hắn ngủ không được.

Ngụy Vô Tiện chẳng biết tại sao tâm tình đột nhiên sáng suốt một chút, hắn đưa tay gõ vang cửa, ngay cả lý do đều nghĩ kỹ, lại tại mở cửa một sát na biểu lộ trong nháy mắt sụp đổ mất.

Hắn nhìn xem trước mặt nam nhân xa lạ, vô ý thức câu lên một cái tiếu dung, "Ngươi là ai?"

Phong trần đường trói linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ