"waaaaah ang sarap ng tubig"
Kinagatan ko ang pakwan na kanina kopa kinakain, hindi gaanong tirik ang araw ngayon, tamang tama lang na maligo sa dagat.
"Hahahahaha ayan kasi!" Kanina pa naglalampungan si Nicky at Christian sa dagat habang sina Angel at Silver naman ay naglalakad sa tabing dagat, may naamoy akong kakaiba sa kanila haha. Si Everette naman ay may mga kausap na lalaki doon sa may counter, mukhang may nabiktima nanaman siya haha.
Samantalang ako naman ay nandito at nagmumukmok, simula nung mangyari kagabi hindi kopa siya nakikita, I miss him.
"Hoy bakla kanina kapa diyan arat na maligo" nagulat ako ng nasa tabi kona pala si Everette at binigyan ako ng sunblock, nag-apply siya sa katawan niya at nag ready na sa pagligo.
Talaga namang kumikintab ang kanyang katawan, lalaking-lalaki haha.
"Ang gwapoooo" Tinukso ko siya at kumapit kapit pa sa braso niya, nandiri naman siya sa akin hahaha
"Che hindi tayo talo bakla!" Nagtatalon siya papunta sa dagat at saka nagtampisaw, mukhang may mga biktima siya doon dahil may nakita akong tatlong lalaki doon.
Ilang minuto rin ang lumipas ng bumalik siya, naglakad siyang parang isang tunay na lalaki at pumunta sa harap ko.
"Are you lost baby girl?" Sabi niya sabay hawi ng buhok.
Ampotchi HAHAHAHAHA
"WATDAHEK WHAHAHAHAHAH" Sobrang dami kong tawa mga payb!
"Loka nainlove ka nanaman haha" Yun ang sabi niya at naupo sa tabi ko.
"Hahaha gagi!" Nanguha siya ng pamunas at pinunasan ang mukha.
"Alam mo bakla magpaka-lalaki ka nalang, promise ang gwapo mo!"
Sabi ko."I don't know girl, malay natin maging lalaki ako someday..Alam mo naman na gusto kong magka-anak, kaya siguro may chance pa na maging straight ako"
Yeah alam ko yung pangarap niya, gusto niya kapag nagkaroon na siya ng sarili niyang kompanya ay mag-aasawa siya at gusto niyang magkaroon ng anak, kaya nga naghahanap na kami nila Nicky ng right girl para sa kanya. Niloloko kopa nga na kapag kinasal siya ay anirola ang regalo ko haha
"Girl maligo kana, ang sarap ng tubig promise" Tinulak tulak niya ako papuntang dagat.
"Saglit lang may suot pa akong robe diba?" Bumalik ako sa cottage at hinubad yung robe.
I'm wearing a color white two piece at nakalugay din ang buhok ko, tamang tama dahil hinahangin ito at nagmumukha akong dyosa! Hahahaha..joke
"Urrrgg grabe sis sa takaw mong yan ganyan katawan mo!" Heto nanaman po siya, naku naman lumalaki ulo ko nito eh!
"Asawahin mona lang kaya ako?" Sabi ko sa kanya, umakto naman siyang parang nandidiri.
Natawa nalang ako at nagpunta na sa dagat, tama nga siya dahil masarap ito, ang linis pa. Baka mamayang hapon ay mag island hopping kami.
Nagbababad ako sa tubig at saka umahon...
Pag ahon ko palang ay napapatingin na lahat ng mga tao sa akin, feeling ko tuloy nag slowmo. ako sa paningin nila..
"Hi Miss" may naglahad sa akin ng kamay
"H-hi" Bati ko din sa kanya, hindi naman niya binitawan ang kamay ko kaya napilitan akong kunin yun ng nahihiya.
YOU ARE READING
Fly Me To The Moon
RomanceThis is the Story of a Traveller & a Pilot. Mariah Luna Mendoza the traveller & Patrick Advincula the Pilot. Both of them loves to travel around the world. Luna is a girl that has many dreams in life, she loves to travel not because gusto nya lang...