Matapos yung nangyari kanina, kumain muna kami sa isang restaurant then pagkatapos umuwi din kami dito sa hotel na tinutuluyan namin.Nandito ako ngayon sa room ko at katatapos kolang maligo!
Fresh na fresh haha.
Mahihiga na sana ako kaso feel kong hindi pa ako inaantok kaya lumabas muna ako sa balcony ng room ko para magpahangin.
Habang nakatingala ako pinagmamasdan ko yung buwan, gosh ang ganda! fullmoon.
Hindi ko alam pero napatitig ako, tapos naalala ko yung nangyari kanina. urgh first kiss ko yun!
Nakakainis talaga yung lalaking yun! Napakapalpak! Pero grabe huh ang lambot ng labi niya. Marami na kayang nahalikan yun? Muka naman e, sa pagmumuka niya palang muka siyang babaero kaya tiyak marami ng nahalikan yun.
Nakakainis talaga, kumukulo Yung dugo ko! Huhu first kiss ko yun. Nangako ako sa sarili ko na ibibigay kolang yung first kiss ko sa taong mahal ko, kaso hindi ko naman mahal si Patrick e!
Shocks Mahal koba siya? No hindi!
Magkaaway kami kaya hindi pwedeng magkagusto ako sa kanya at ganun din siya sa akin! Inshort hindi kami pwede sa isat isa, hinding hindi period!!!Naknang tokneneng naman oh!hindi parin maalis sa isipan ko yung kiss!
URGH BWISIT! BWISIT KA! HINDI KITA MAHAL TSS.
Napasigaw nalang ako sa pagkainis ko!
"Sinong hindi mo mahal?"
°_° May nagsalita!
Napatingin ako sa side ko, shocks may tao! At ang malala yung piloto ng bayan ang nakarinig. Bwisit wag nyang sabihin kanina pa siya dito? kung hindi malilintikan talaga siya sa akin. Naknang tokwa namn oh, bakit ba ang malas malas ko twing kasama ko itong lalaking ito?
"Oh bat natahimik ka?" Ngumisi siya ng nakakaloko kaya napairap ako, anong akala niya na siya yung sinasabi kong hindi ko mahal? Akala niya naguhuluhan ako? Ang kapal naman ng mukha niya! Iniisip niya ba na nahuhulog na ako sa kanya? FYI hindi no! Sobrang kapal talaga ng apog nito!
"Hoy hindi kita Mahal no!"
Haha akala niya huh! Napaka-kapal talaga ng mukhan non.
"ow easy wala naman akong sinasabing mahal moko haha"
Napasapo nalang ako ng noo ko ng marealize lahat ng pinagsasasabi ko.
"Bwisit ka talala!"
Hayst bwisit talaga siya sagad! lvl99.9999999
"baka naman talagang mahal mona ako? grabe talaga yung kagwapuhan ko tsk tsk tsk"
Hala ang feeler naman netong lalakeng to! mukha naman siyang kambing.
"Assuming ka! pinagsasabi mong kagwapuha? yang mukhang yan gwapo? baka kwago!" Feeling ampota.
"sabihin mo salamat shopee"
"GAGO"
Bwisit talaga ang walang hiya! Pati yung sa wowowin ginaya pa! Kala mo naman gwapo!
E konti lang naman!
"Sabihin molang kase yung nahuhulog kana saken!"
"or mahal mona ako"
Lakas ng hangin woooh! Saludo ang gitnang daliri ko sa kakapalan ng mukha niya.
"assumero amp! hinding hindi ako maiinlove sayo! Never!"
Tumawa siya na para bang sobrang nakakatawa yung sinabi ko. Tae totoo naman, hinding hindi ako maiinlove sa kanya! hinding hindi ako iiyak ng dahil sa kanya! No Never!!!
"Bakit ba itinatago mopa? handa naman akong saluhin ka" Luh parang tanga amputs.
"E kung ihulog kita diyan? tignan kolang kung may sumalosayo"
Inirapan ko siya, napatingin naman ako sa phone ko, 11:00 na pala kailangan konang matulog, dahil maaga kami bukas.
Akmang aalis na ako ng pigilan niya ako.
"hoy sandali, ano tutulugan mona ako? hindi mopa sinasagot yung tanong ko"
"hindi kita mahal okay?"
At tuluyan na akong pumasok sa room ko at natulog.
--------------------
Patrick's POV
Hay ang sarap talagang asarin ng babaeng yun, napakapikon!
Hmm wala naman akong nabanggit pero sinabi niyang hindi niya daw ako mahal. Ang weird lang pero medyo nasaktan ako don.
Nang makapasok na siya sa room niya, naiwan akong tulala dito sa balcony. Naisip ko yung mga nangyayari. Una, aksidenteng naghalikan kami, pangalawa sinabi niyang hindi niya ako mahal. Anong nangyayari don? Wtf bro hindi kona alam, first time kong makaramdam ng mga kakaibang bagay kapag kasama ko siya. Parang ang says ko kapag lagi ko siyang kasama or inaasar, shit what happen?
Pumasok narin ako para matulog pero hindi ako makatulog, pilit Kong ipinipikit yung mga mata ko pero hindi talga ako makatulog.
Bumangon ako tyaka naghilamos. Lumabas ulit akong balcony ng may dala dalang alak. Inorder ko ito kanina kase balak kong makipaginuman kay Luna pero naisip kong wag na kase baka masama siyang malasing.
Habang tinutungga yung alak napatitig ako sa kalawakan, fullmoon ngayon at ang daming stars kaya sobrang ganda sobrang liwanag ng paligid.
Ang meaning pala ng Luna is Moon, kaya naisip ko agad siya habang nakatitig sa buwan. So Beautiful like here! Oo maganda si Luna but yung bunganga niya bro ratatat!
Nagsink-in ulit sa akin yung insidenteng naghalikan kami, naalala ko kung gaano kasoft yung labi niya.
Shit bro nakakakilig!
Wtf so gay!
I think I'm falling for that stubborn lady, I don't know, I'm not sure with that pero shit talaga, iba kase yung impact niya sa akin! Grabe yung babaeng yun ginayuma ata ako, hindi kaya mangkukulam siya? diba ang ingay ingay niya tapos nakakakilabot siya, hindi kaya Isa siyang witch?
Hindi naman siguro kase ang ganda niya, shocks ako ba talaga ito?
Lord tulungan niyo po ako, nababakla napo ako.
Pero seryoso, Am I totally falling for her?
Aish naguguluhan ako, ngayon lang ako naging ganito kabaliw, hindi naman ako ganito sa ex ko nun. Kung tutuusin si Luna din ang first kiss ko! shit nakakabakla.
Hindi ko alam, hindi kopa siguro siya mahal dahil nalilito ako.
Bahala na!
---------
Hi guys thanks for reading:>
Kindly Vote and Comment!
God Bless us all😊
YOU ARE READING
Fly Me To The Moon
RomansaThis is the Story of a Traveller & a Pilot. Mariah Luna Mendoza the traveller & Patrick Advincula the Pilot. Both of them loves to travel around the world. Luna is a girl that has many dreams in life, she loves to travel not because gusto nya lang...