Louise
Mag-uumaga na pero nandito parin ako sa bahay nina Gab kasi ang lakas parin ng ulan,may bagyo nga diba?.Dito narin ako natulog,Wag kayong ano diyan hindi kami magkatabi dahil sa Sofa siya natulog habang ako naman sa kama kasi ayaw niya akong patulugin sa guest room niya baka daw Kasi bumalik Ang lagnat ko.Sos,napaka gentleman talaga,Ang sweet charrrr...
Nagising ako nang may biglang tumapik sa akin,si Gab.
"Tine gising na,tine."Sabi niya sabay tapik ulit sa akin."Baba na Tayo para maka kain kana."
"Ah eh,uuwi nalang ako Gab"nahihiyang Sabi ko sa kanya.
"No you're not going home Love.Look at how heavy the rain is,baka maano kapa at bumalik Yung lagnat mo."Sabi niya Naman sa akin Kaya napakagat labi nalang ako...Jusmeyo naman Ayan nanaman siya sa pa Love niya tangina kinikilig ako.
"Stop biting your lips Love"Sabi niya naman sa akin habang naka kunot noo.
"Huh?bakit?may problema ba?"takang tanong ko sa kanya sabay kagat ulit ng labi ko...Narinig ko naman ang pagmura niya.
"Fvck stop it!bumaba nalang tayo para kumain bago pa kita mahalikan diyan dahil sa ginagawa mo."Sabi niya habang papatalikod na at sa gulat ko ay bigla ko siyang hinampas.
"Baliw ka talaga Gab!halik ka diyan."gulat Kong sabi dito.
Tinawanan niya ako at tsaka hinawakan ang kamay ko pababa sa kama at dumeritso na kami sa kusina para makapag almusal na...Habang pababa kami sa hagdan ay agad Kong napansin ang tingin ng dalawang tap na ngayon ko Lang nakita na sa tingin ko ay Ang kasambahay nila dito,nginitian ko sila at agad naman silang tumugon.Nilibot ko ang paningin ko sa loob nang bahay nila at shems Ang ganda at Ang laki!!.
"You like it?"biglang tanong ni Gab.
"Ay bakla ka!!!"gula kong sabi.
"What?"kunot noo naman siya.
"Sorry,wag ka kasing manggulat."namumulang sabi ko sa kanya kaya tumawa siya.Ang cute gosh!!!Naka upo na kami ngayon sa hapag-kainan habang hinahanda ng mga kasambahay ang pagkain.Hindi naman ako nakatiis Kaya kinausap ko sila.
"Magandang umaga po ako po pala si Justine Louise,pwede niyo din po akong tawaging Louise o Tine po"sabi ko habang nakangiti sa kanila.
"Good Morning din po sa inyo Ma'am,Sir.Kain na po kayo."nahihiyang Sabi nila at akmang aalis na.
"Sabay nalang po kayo sa amin kumain."Sabi ko at nakita ko sa mukha nila ang pagkagulat at kay Gab din.
"Ah eh,wag na po Ma'am pagkatapos niyo nalang po kami ok Lang po."
"Hindi po,sige na po sabay na po kayo sa amin at ang haba naman po nitong mess para sa aming dalawa Wala naman dibang problem Gab?"Sabi ko sabay tingin sa kanya,Ang akala ko ay magagalit siya pero bigla naman itong ngumiti.
"Sige po sabay na po kayo."Umupo na sila at sabay na kumain sa amin.Masyadong tahimik kaya ako na Ang unang nagsalita.Sorry naman if madaldal ako,ayaw ko Lang kasi nang ganito ka ingay.
"Ano po pala sa ang pangalan niyo?"
"A-ako po si Pauline,pwede na din pong Pau"Sabi nung Isa na mas bata sa akin Kaya tumango ako at ngumiti.
"Ako naman po si Nena,matagal na po ako dito nagtatrabaho kina Sir."
"Nice to meet you po"Sabi ko at tsaka ngumiti, tiningnan ko si Gab na nakita Kong nakangiti na habang tumititig sa akin...----------------
Titig nang pag-ibig ba Yan Gab???di k Keri ha hahahahahhaha.
BINABASA MO ANG
My Love For You(A MayWard Story)
FanfictionPagmamahal na sobra-sobra kaya ang tunay na paraan upang malagpasan ang higpit ng tadhana o di kaya isa itong paraan para ikaw ay mapahina? "My love for you will never die,no matter what test of time"...