Chapter 13

343 23 4
                                    

Louise

Well,I can say that a one rainy day had changed everything related sa amin ni Gabriel,maniwala po kayo sa english ko.
All this time akala ko kagaya siya nang ibang mga lalaki na mapaglaro but I was wrong.Sa dalawang gabi na pag stay ko sa bahay nila ay naramdaman ko kung gaano siya kabuting tao at lalo na marespito,hindi ko man ma explain sa inyo nang buo kasi alam ko na gets niyo na ako,charrr.
Hindi niya naisip na magtake advantage sa sitwasyon namin Kaya mas lalo ko nagustuhan ang ugali at pagkatao niya...

Sige na po,inaamin ko na din,may crush ako sa kanya.Bakit naman hindi?lahat nang katangian sa lalaki na hinahanap ko ay nasa kanya na and besides wala namang mawawala kapag crush ko siya diba?as if Naman malalaman niya eh ako lang nakaka alam.

Andito na ako ngayon sa harap nang school kasi kakababa ko lang sa sinasakyan ko,di ba obvious?Char but no char po...

Habang papasok siya sa school ay laking gulat nalang niya nang may biglang biglang humakbay sa kanya.Ganon nalang ang gulat niya nang tiningnan kung sino ito.
"G--Gab?!Anong ginagawa mo?"tanong niya dito pero parang wala sa kanya ito.
"Good Morning Love"sabi nito tsaka hinalikan nito sa gilid ng ulo Kung saan mas nagpagulat pa sa kanya.
"Baliw ka!Bitawan mo nga ako."saway niya dito sabay kurot sa tagiliran nito.
Pero di ito nagpatinag bagkus ay mas idinikit siya nito sa katawan nito.
"Gab,bitaw sabi eh ang dami nang nakatingin."bulong na saway niya dito pero wala lang ito.

Nakakailang ba naman kasi eh,kung makatingin ang mga ito sa kanya akala mo naman kakainin ka ng buhay.Like duh,wag niyo munang sayangin Ang beauty ko kasi ayaw kong masayang lahi ko...Sino ba naman ang hindi magtataka diba?Last week Lang halos magkapatayan na kami nang lalaking toh.Oo tama yung nabasa niyo,patayan talaga.Yung feeling na binato ko siya nang bato kaya muntik nang tumama sa gitna nang ilong niya tapos gumanti siya at binato din ako pero na e Iwas ko naman pero nasugatan ako ang maswerte lang ay hindi sa pulso ko tumama kundi deads na sana kaming dalawa ngayon...But look at us now,halos e dikit ako nang gwapong nilalang na'to sa katawan niya na para bang mawawala ako kapag bibitawan niya...

Syempre as expected,makakarinig talaga ako nang mga bulong-bulongan at nagpaparinig...
"Look at that!yuck,di namn sila bagay."
"Ginayuma siguro nitong babaeng toh si Gab,like how come na magiging close sila?!"
"Pa hard pa pero may kalandian din naman palang tinatago."

Pinisil ni Gabriel Ang balikat niya at sa tingin niya ay narinig din nito iyon.Pero syempre si Louise siya kaya alam na kong ano ang mangyayari.
"Oh,tapos na ba kayo?Wala na ba kayong e dadagdag pa?"pang-aasar niya sa mga ito at kitang-kita ang pag-irap nang mga ito sa kanya.

"Kalma lang mga bhie,baka di na bumalik mata niyo dahil diyan."nakangising sabi nito Kaya nakita na lalong nainis ang mga Ito.
"Ang kapal mo di eh noh?"Sabi nong isa sa kanya.
"Huh?di ah,ang liit ko nga eh.Tingnan mo Ang nipis ng katawan ko,sexy pa."
"Sexy daw?nagpapatawa ka ba?"pang-iinsulto naman nang isa.
"Di ako nagpapatawa noh,bakit nakita mo ba akong tumatawa?."

My Love For You(A MayWard Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon