"Cậu lại nghĩ về cậu ta rồi đấy hả?"
Rời đôi mắt xanh khỏi trần nhà, Sakura nhăn mày với Ino bào chữa. Cũng chẳng tác dụng gì đâu, người bạn cùng phòng đã bắt vị cô rồi.
"Hình như không làm thế tớ không chịu được hay sao ấy..." Sakura thở dài, vẻ mặt dịu lại.
Ino bặm môi. Sakura đã ở cùng với cô kể từ khi Sasuke đi làm nhiệm vụ trở về. Cô đã cố để không hỏi quá nhiều câu hỏi trong lúc Sakura khóa trái cửa và khóc liên tục trong phòng tắm sau khi nhờ ở lại một vài hôm. Cô gái tóc hồng từng phải chịu cả sự phản bội lẫn mất mát, cô chẳng biết phải đi đâu, làm gì nữa. Xung đột trong đầu cứ căng như dây đàn, và cô thì chẳng biết làm gì ngoài khóc cho vơi bớt.
Trong lúc còn bận sinh tồn thì đầu óc Sakura trở nên trống rỗng, còn lại thì vẫn né tránh mỗi khi thỉnh thoảng nhắc tới Sasuke, thế nên Ino mới không biết gì về chi tiết lần chạm mặt cách với Sasuke đó không lâu.
Ino vừa ăn trưa với đồng đội xong, đang trên đường đi qua khu chợ đông đúc mua đồ một mình thì tự dưng Sasuke từ đâu nhảy ra.
"Yamanaka," cậu ta chào hỏi lạnh nhạt. Ino giật mình. Hiếm khi cậu ta thèm gọi cô bằng họ, cho nên chắc lại muốn cô hợp tác chuyện gì đó đây mà.
"Sasuke-kun!" Ino vui vẻ chào lại, mặc dù biết thừa giọng đầy sự lo ngại. Uchiha Sasuke mà tìm cô thì chỉ vì một lí do duy nhất, và cái lí do tóc hồng đấy đang nằm tự kỉ trong phòng ngủ nhà cô.
Nếu tra khảo thì kiểu gì cô cũng khai tuốt tuồn tuột. Mặc dù Ino đã chấp nhận mối quan hệ của mình với Sasuke không sâu đậm bằng của cậu với Sakura, nhưng một phần nhỏ trong cô vẫn thích được cậu chú ý đến như hàng trăm fangirl khác trong làng.
Chết tiệt thật.
Cậu ta có nhất định phải đứng đó trong bộ đồ đen từ đầu đến chân rù quyến và đôi mắt đen như trong truyện tình củm nhìn xuyên thấu như thế không?
Tên này không cần tốn công thì cô cũng đã chảy nước miếng rồi!
"Cô ấy đang ở với cậu... đúng chứ?"
Thế là tắt đài. Thật khó để mơ tưởng tới một người mà người ấy chỉ quan tâm đến mỗi người khác nữa. Một cô gái khác thì đúng hơn.
"À... ừm... thì đó..." Ino lắp bắp, cố kéo dài thời gian. Nói dối cũng chẳng có ích gì, nhưng mà cô lại cảm thấy cần phải giữ cậu ta khỏi phi qua cửa chính nhà mình. Sakura hiện giờ không ở trong tình trạng có thể gặp cậu.
Cậu không buồn chờ xác nhận, nhưng cũng không di chuyển. "Cô ấy thế nào rồi?"
Nàng tóc vàng nuốt một cách khó khăn, tìm câu trả lời nào đó ít khiến cậu nổi cáu nhất. "Dạo này... cậu ấy không ổn cho lắm." Cô vội né tránh ánh mắt nhìn đăm đăm trên mặt Sasuke. "Nhưng cậu ấy sắp ổn rồi!" cô vội thêm vào.
Đôi mắt mã não chỉ liếc qua, vậy là đủ để cho cô biết cậu cực ghét cái kiểu bị người ta giơ ra cái bức tranh màu hồng cho xem.
"Nghe nói cậu vừa đến gặp hội đồng làng," Ino vội vàng thêm vào để thay đổi chủ đề. "Vậy cậu đã biết họ ra quyết định thế nào chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Piece of Heaven
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Leanne Ash. Author: Leanne Ash. Source: http://www.fanfiction.net/s/2781500/...iece-of-Heaven Category: Romance, Drama, Humor Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Câu chuy...