Chương 08

1K 87 2
                                    

Mặt đơ ra, mắt trái cậu tóc vàng giật giật vì sốc với cảnh tượng trước mặt. Một cô gái tóc đen tuyền, mặt đỏ như gấc đang nằm dưới chân Naruto bất tỉnh nhân sự. Gãi gãi sau đầu, cậu thở dài rồi ngồi xuống cạnh người ngất xỉu. Nếu cậu nhớ chính xác thì câu thần chú ngất xỉu kì cục này chỉ diễn ra trong vài phút thôi.

Ặc... lẽ ra mình không nên ôm cô ấy từ đằng sau như thế...

Mắt cô gái hơi động đậy.

"Hinata-chan..." Naruto nói thầm. "Dậy nào, dậy nào!"

Cô gái khẽ mở mắt, thấy thứ đầu tiên đập vào là vệt đen cam nhòe nhoẹt trước mặt. Sự việc nhanh chóng được cập nhật trong đầu, cô bật người ngồi dậy, đập đầu vào Naruto. Đó thực sự là mối quan hệ tình cảm mà kiểu gì thì kiểu một trong hai người cũng phải bất tỉnh.

"Naruto-kun!" Hinata kêu lên kinh hãi. Cô đã làm gì thế này? Một phút trước cô vừa mới ngất, vậy mà một phút sau cậu đã là người ngất! Cô cứ ngồi cắn ngón tay trong khi sao trời và những chú chim nhỏ đang bay vòng vòng vui vẻ trên đầu Naruto.

"Hinata... chan..." cuối cùng cậu cũng lờ đờ tỉnh dậy.

"Naruto-kun, tớ xin lỗi!" cô thốt lên. "Tớ không cố ý đánh cậu!"

Cậu bật cười, giơ tay ngón tay tạo thành hình chữ V. "Vẫn nguyên như mới!" cậu hùng hồn tuyên bố. "Ban nãy cậu định đi đâu đấy?"

"À ừm, tớ..." vừa lắp bắp cô vừa đứng dậy, đỏ mặt trước hành động đưa tay ra đỡ của Naruto. "Tớ đi gặp mặt với đội mình ở văn phòng Hokage. Mai bọn tớ có nhiệm vụ nên..."

"Tuyệt! Để tớ đưa cậu đi!"

Đôi mắt bạc của Hinata vội mở lớn. "Không, không cần đâu! Tớ không muốn gây phiền phức cho c –"

"Hinata-chan..." cậu mỉm cười cảnh báo. Cô nhận ra kiểu giọng nói đó: đấy là giọng đừng-hòng-chạy-thoát của Naruto, dù cố đến đâu Hinata cũng chẳng thể cãi lại được.

Gương mặt đỏ lựng của cô mỉm cười lại. "Đ-Được rồi..."

Đi bên cạnh cô, Naruto khoanh tay sau đầu; đó là tư thế ưa thích của cậu; có thể gọi là kiểu 'thư giãn'. Sakura đã nói chuyện với cậu vài ngày trước, bảo rằng chẳng ninja có lòng tự trọng nào lại đi kiểu nghênh ngang phớt đời như vậy.

"Xì! Ừ rồi, thế còn tốt hơn cái kiểu đứng của cậu. Tớ thà chọn kiểu thoải mái hơn là kiểu bị táo bón."

Cậu không nhớ lắm về phần còn lại của ngày hôm đó. Ngay sau đó Sasuke đã đá vào mông cậu một cái rõ là đau.

Khi đã đến tháp Hokage, cậu chúc Hinata làm nhiệm vụ may mắn rồi chạy đi kiếm ramen cho bữa trưa. Cậu cũng không phải làm nhiệm vụ cho tới hôm sau nên sẽ giết thời gian ở quán ramen. Với cậu kế hoạch như thế là ổn rồi.

Một bóng dáng đỏ rực nhanh chóng chặn đường cậu. Dừng lại đánh cái xẹt, Naruto lập tức nhận ra người đó là ai.

"Sakura-chaaaaan!" cậu lên tiếng chào, nhưng rồi khựng lại khi thấy nụ cười ranh ma trên gương mặt cô. "À...oi, Sakura-chan... sao mặt cậu đáng sợ thế..."

Little Piece of HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ