Áp lực đè nặng lên tay Sakura như muốn bốc hỏa. Cô có thể cảm nhận luồng năng lượng trong cơ thể đang trào lên và tích lại... nhưng không có nơi để thoát ra. Ngực cô vẫn tiếp tục thắt lại khi cô khụy hẳn xuống, những giọt mồ hôi chảy xuống vầng trán, hơi thở yếu ớt, dồn dập. Nhưng cô vẫn không chịu bỏ cuộc mà tiếp tục tập hợp thêm chakra.
Chỉ một chút nữa thôi!
Tsunade vẫn dứng khoanh tay với dáng vẻ bình tĩnh, nhìn chăm chú vào cô học trò. "Tập trung vào, Sakura!" bà hướng dẫn. "Nếu đã là một ninja y thuật, em phải tìm được cách để giải phóng chakra! Mạng sống nhiều người đặt cược cả vào đấy!"
Naruto đang quan sát buổi tập luyện giữa Sakura và Tsunade từ xa, ngực cậu thắt lại với thử thách gian nan mà người bạn thuở nhỏ đang phải trải qua.
"Cậu làm được mà, Sakura-chan..." cậu thì thầm.
Đây không phải lần đầu tiên cậu được chứng kiến những đợt huấn luyện đầy vất vả của Sakura. Cậu trai tóc vàng quyết định đến quan sát mỗi khi có thể từ sau một đợt huấn luyện từ vài tháng trước khiến Sakura phải nằm bẹp trên giường mấy ngày trời.
Đã trở thành ninja y thuật thì buộc phải có khả năng điều khiển chakra rất rất nhuần nhuyễn, cậu biết Sakura có thể làm được. Nhưng cũng có những lúc quyết tâm của Sakura còn lớn hơn thế... những lúc mà lòng kiên trì khiến cô bỏ qua cảnh báo cần được nghỉ ngơi của cơ thể. Cậu đã rất lo lắng từ những lần gục ngã trước đó của Sakura, và cậu quyết tâm không để chuyện đó xảy ra lần nữa.
"Naruto," một giọng nói vang lên từ phía sau.
"Oi, Sasuke..." cậu chào hỏi mà không hề đưa mắt lại nhìn.
"Đấu tập với tôi đi."
Naruto khẽ phẩy tay với cậu Uchiha. "Chờ tí nữa đã."
Nhăm nhó vì bị bắt chờ đợi, Sasuke sốt ruột tới đứng cạnh cậu tóc vàng để xem cậu ta đang để ý tới việc gì. Cậu ngay lập tức nhận ra hình dáng của người đồng đội thứ ba. Đôi mày nhăn lại, chính cậu cũng bị thu hút sự chú ý khi thấy bộ dạng kiệt sức và tả tơi của cô.
"Họ đang làm gì thế?" Sasuke đứng khoanh tay lại, hỏi.
"Tsunade-baachan vừa chặn đường giải phóng chakra của Sakura-chan. Cô ấy đang cố gắng để chịu đựng gần một tiếng đồng hồ rồi..."
"Sao thế được?"
"Cậu nghĩ tôi biết à...?"
Cuộc nói chuyện bị gián đoạn khi nghe thấy một tiếng hét đau đớn phát ra từ miệng Sakura. Cô giờ đã bò trên mặt đất, thở nặng nhọc, tay run run cố giữ mình khỏi ngã lăn ra.
"Đủ rồi, Sakura..." Tsunade lên tiếng, với giọng nói dịu dàng pha chút lo lắng. "Hôm nay thế là đủ. Chúng ta sẽ thử lại sa –"
"Không!" Sakura ngắt lời. "Em làm được mà... Tsunade-sama...!"
"Không ổn rồi..." Naruto lẩm bẩm.
Sasuke quay ngay lại, nhưng cậu bạn thân nhất đã vội chạy hết tốc lực tới chỗ cô gái. Cậu dựa vai vào cái cây cạnh đó; có Naruto là đủ để giúp rồi, thế nhưng cậu vẫn thấy... không thỏa mãn. Đại loại như thế. Thở đánh sượt, cậu nhảy khỏi thân cây rồi chạy theo Naruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Piece of Heaven
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Leanne Ash. Author: Leanne Ash. Source: http://www.fanfiction.net/s/2781500/...iece-of-Heaven Category: Romance, Drama, Humor Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Câu chuy...