[Start]
Athena invited me dinner daw kasama si kyle. Mag coconfess daw siya about sa nararamdaman niya kay kyle. Pumayag ako kase si athena naman yung nag invite sakin.
"Sure kana ba athena?" Usal ko habang nag aayos ako sa sarili ko.
Tinignan ko si athena. She's beautiful. Bagay sa kanya yung regalo kong red dress tapos suot niya yung 2 inch na heels na bigay ko sa kanya.
"Sure na ako. Matagal kona itong sasabihin pero hinde ko masabi sabi dahil sa takot ko na mareject pero nang sinabi mo sakin na mas maganda pag sinabi ko na yung nararamdaman ko sa kanya nabuhayan ako nang dugo para sabihi iyon, thankyou tyren" then she smile.
"Welcome. Pag may problema ka andito lang ako palagi" at niyakap ko siya hinalikan ko noo niya nagulat siya sa ginawa ko kaya umalis kaagad ako sa kakayakap sa kanya.
"Sorry" tugon ko.
"It's okay tyren"
Natapos na si athena sa pag aayos sa sarili niya. Napaka ganda niya talaga his eyes, his lips, almost perfect na siya. Oh god athena why are you turning me on.
Tumingin sakin si athena.
"Tara na baka nag hihintay na si kyle dun" i said, tinignan ko mga mata niya she's really excited. Kinakabahan din siya sa mang-yayari sa kanya kaya sinasabihan kung makakaya mo 'yan.
Nauna si athena sa kotse ko, hinde na ako yung nagbukas sa shotgun seat siya na mismo dahil sa kanyang pagmamadali.
Nakarating kaagad kami sa restau-bar dahil kaunti lang sasakyan. Pinagbuksan ko siya at siya naunang maglakad sumunod ako sa kanya. She's really excited halata naman sa kanyang kinikilos.
"Athena, Calm down" i said.
"Sorry, excited lang ako e" she nodded.
"Kaya mo 'yan. I'm always here" i said.
Nagpatuloy kaming maglakad sa kinaruruunan ni kyle. Nakita kaagad namin si kyle pero not only kyle may kasama siyang isang babae.
"Upo kayo" bati samin ni kyle.
Umupo si athena sa tabi ko. Hinde siya mapakali kaya tinapik-tapik ko likod niya.
"uhmm...kyle. May sasabihin sana ako" nakayuko niyang sabi.
"Ano 'yon" curious niyang tanong.
"Alam mo namang nung una palang-" pinutol ni kyle sasabihin niya.
"Athena, Sorry but friends lang tayo hinde ba?" Aniya "and look she's shyla. My girlfriend"
"But y--you said you have no girlfriend?" Athena said habang tumutulo luha niya na kanina pa niyang pinipigilan.
"What do you mean?" Sabi ni shyla gf ni kyle.
"Look shyla, let me explain"
"No! Ayokong marining sa mga explanation mo!"
"Listen to me shyla, please?" Habang tumutulo na din luha niya.
Tinignan ko din si athena bakas sa mukha niya yung lungkot na nararamdaman niya ngayon. Tinignan ko ulit si kyle.
"Athena let me explain too" hahawakan niya sana si athena nang tumakbo ito papalayo.
Hahabulin ni kyle sana pero pinigilan ko ito.
YOU ARE READING
MARRY HER
RomanceWARNING: SPG| MATURE CONTENT INSIDE| R-18. Read at your own risk. Start: sep. 22, 2020 End: Oct. 26, 2020