- Từ Minh Hạo, em đi chậm một chút!-Tuấn Huy ở phía sau vừa gọi lớn tên cậu vừa nhanh chóng đuổi theo.
Minh Hạo không buồn trả lời, chỉ là cố ý thả chậm bước chân.
Đến thang máy, Tuấn Huy cũng bắt kịp Minh Hạo, lại còn nhanh tay hơn cậu nhấn cửa thang máy, Minh Hạo liếc qua thấy anh bấm vào tầng 6 cũng không biểu tình mà bước thẳng vào trong.
Tuấn Huy bước theo vào và ấn thang máy đóng lại.
- Nếu không thích thì cũng không cần miễn cưỡng đi theo em đâu.-Minh Hạo nói và mắt thì dán vào cửa thang máy. Mặt kính phản chiếu hình ảnh của cả hai. Tuấn Huy đang bối rối hết sức mà nhìn cậu.
- Không có, anh muốn đi cùng em mà.-Tuấn Huy giữ lấy vai Minh Hạo, kéo cả người cậu dán lại gần. Cũng không thèm để ý cậu đang sinh khí mà ôm rồi cạ cằm trên đỉnh đầu Minh Hạo.
Minh Hạo gỡ cái tay đang ghì lên vai mình kéo xuống nhưng mẹ nó dính không gỡ được.
Cửa thang máy tinh một tiếng mở ra. Cả hiphop team 4 người đang đứng trước cửa cười đùa vui vẻ thấy cảnh này thì im lìm một chút rồi nở nụ cười của bố mà ấn đóng cửa thang máy lại, chờ lượt sau.
Tầng 6 mở ra, Tuấn Huy chủ động buông Minh Hạo nhưng chuyển sang nắm tay cậu. Hai người cứ tay nắm, tay buông một đoạn cũng đến phòng tập.
Chả là Minh Hạo có thói quen đi dạo để tiêu thực sau khi ăn. Cậu thường rủ Tuấn Huy đi cùng, nhưng vì khá lười nên chẳng mấy khi anh đồng ý. Anh thường sẽ nói để lần sau đi. Nhưng nhiều lần như vậy, Minh Hạo dĩ nhiên không rủ nữa. Vài ngày liền cậu cứ chuẩn bị ra khỏi cửa, Tuấn Huy thấy mình ngồi ở sofa chơi game nhưng Minh Hạo không để ý đến anh mà bỏ hẳn ra ngoài cửa. Đến lần thứ 5 liên tục cậu như vậy, dĩ nhiên anh liền cảm thấy bồn chồn mà chạy theo.
Minh Hạo có đi dạo nhưng dường như cũng không hoàn toàn bận tâm Tuấn Huy đi theo. Cả đường không chủ động bắt chuyện, lại chẳng tình nguyện trả lời.
Tuấn Huy nói đủ chuyện trên trời dưới đất để Minh Hạo vui vẻ nhưng cậu ngoài thờ ơ vẫn là thờ ơ.
Sau khi đi bộ xong cậu chỉ bảo rằng em muốn đến phòng tập. Anh tự đi về đi.
Và dĩ nhiên, anh không dại gì mà bỏ về trong khi em người yêu đang xù lông thế này cả.
Tiếp tục bám theo đến phòng tập. Tuấn Huy biết đây chính là cơ hội, vì ngoài anh và cậu chẳng ai ở đây để xem anh dỗ cậu. Phàm là Minh Hạo đang nổi giận, càng đông người thì xác suất thành công anh dỗ được cậu càng thấp mà thôi.
- Minh Hạo!! Tiểu tổ tông!! bảo bối!! Để ý đến anh đi mà!!!-Tuấn Huy hết gọi cậu danh xưng này lại gọi danh xưng khác. Hài lòng mà thấy Minh Hạo cuối cùng cũng quay sang nhìn anh.
- Em có không để ý đến anh sao?-Minh Hạo tìm một chỗ ngồi xuống rồi cố gắng nhích người ra chỗ khác khi Tuấn Huy ngồi theo bên cạnh.
Tuấn Huy khóc không ra nước mắt, bĩu môi một cái mà lầm bầm nói:
- Em có thể nào thống nhất giữa hành động và lời nói không? Bảo có để ý đến anh mà lại ghét bỏ anh ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] JunHao Truyện
RomanceAuthor: Akita 🌸 Mỗi chap sẽ là những câu chuyện khi Huy và Hạo ở nhà Mười Bảy. Lưu ý đây chỉ là những câu chuyện tưởng tượng được dựa trên những yếu tố có thật chứ không phải là FACT. Truyện sẽ có [H] nên bạn nào chưa đủ tuổi có thể bỏ qua, mình s...