- Bảo bối, đừng căng thẳng, giờ có thể tập trung được rồi.
Tuấn Huy nói và xoa đầu Minh Hạo. Cậu tuy không phải kiểu người dễ xấu hổ nhưng đối với những việc riêng tư như vậy lại cực kì nhạy cảm.Minh Hạo lúc này mới thôi không rút đầu vào cổ của Tuấn Huy nữa nhưng tai vẫn còn rất đỏ.
Ngay khi Minh Hạo vừa rút đầu ra khỏi đã bị Tuấn Huy không do dự mà cắn vào phần cổ gần vai một phát.
Cậu đau đớn rên rỉ một tiếng, sau đó cứ thế để anh thô bạo mà kéo áo lệch sang một bên, lộ ra khuôn ngực trắng noãn cùng hai đóa hoa đào đã cứng cáp. Ngay lập tức Tuấn Huy cúi đầu ngậm lấy đầu ngực. Lưỡi ra sức liếm mút viền xung quanh và hạt đậu đỏ, kẹp nó ở giữa kẽ răng mà cắn xuống.
-Ah...Tuấn Huy.. nhẹ một chút..
Khoái cảm cùng đau đớn một lúc xâm chiếm, Minh Hạo có chút khó thở mà run rẩy. Hai tay bấu chặt lấy lưng áo của Tuấn Huy.
Tuấn Huy cũng giảm lực đạo ở răng lại nhưng bắt đầu mút lấy đầu ngực sưng to ướt đẫm. Trong căn phòng chỉ còn tiếng mút dâm mĩ vang vọng cùng tiếng thở dốc của Minh Hạo. Anh mút lấy đầu nhũ hệt như một em bé cố hút lấy sữa.Cánh tay hư hỏng lần mò xuống dưới tìm đến tiểu Hạo. Anh nhanh chóng cởi bỏ quần cậu và cứ thế cặp chân thon dài trắng nõn hiện ra. Miệng Tuấn Huy dần chuyển xuống hôn lấy chúng, để lại rất nhiều dấu hôn đỏ. Anh hôn lấy bàn chân xinh đẹp của cậu một cách trân trọng, như để thể hiện tình yêu của mình.
Sau đó miệng anh chuyển đến vật nhỏ ở giữa hai chân cậu tận tình chăm sóc. Khuôn miệng ấm nóng bao bọc lấy tiểu Hạo khiến Minh Hạo rên rỉ vì thoải mái. Nơi đó của cậu được bao bọc trong khuôn miệng nóng ấm, anh liếm láp chuyển động lên xuống rồi đột ngột mút mạnh, Minh Hạo thoải mái ngửa cổ, tay vô thức luồn vào tóc Tuấn Huy. Vật nhỏ cương cứng tiết ra chất dịch trắng đục, với kỹ thuật của Tuấn Huy, chẳng mấy chốc đã khiến Minh Hạo bắn ra.
Cao trào qua đi, Tuấn Huy sau khi nuốt hết dịch thể thì lật người cậu lại, thỏa mãn mà xoa bóp, hôn hít cặp mông trắng mềm. Sau kẽ mông, hậu huyệt hồng thuận khẽ ẩn hiện. Cái lưỡi dẻo dai của anh tiếng vào thăm dò bên trong.
- Rất nhột...
Cảm giác nhột nhạt khó chịu làm Minh Hạo muốn né tránh. Tay Tuấn Huy nhanh hơn giữ lấy hông cậu, sau đó tiếp tục đưa lưỡi vào tràng bích nóng ấm. Cậu không tự chủ lại bắt đầu rên rỉ. Bên trong vốn dĩ khô cùng thít chặt cũng dần trở nên ướt át và mềm mại. Đầu lưỡi càn quét bên trong vách thịt, bắt đầu cảm thấy hậu huyệt chuyển động. Minh Hạo lại một lần nữa lãng tránh, bắt đầu kịch liệt giãy giụa.
- Bảo bối, đừng nhúc nhích...nghe lời.
- Nhưng..
- Anh đang tỉ mỉ khuyết trương cho em đấy. Không phải mỗi lần làm em đều cằn nhằn anh làm em đau à?
Chờ đợi, một lúc không thấy Minh Hạo đáp lời. Xem ra đã ngầm thừa nhận, anh tiếp tục cúi xuống liếm lộng. Hậu huyệt dần mở ra khép lại và trở nên mềm mại. Minh Hạo ngữ khí lộn xộn mà rên rỉ. Từng đợt khoái cảm từ hậu huyệt truyền đến khiến cơ thể cậu không khỏi co rút một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] JunHao Truyện
RomanceAuthor: Akita 🌸 Mỗi chap sẽ là những câu chuyện khi Huy và Hạo ở nhà Mười Bảy. Lưu ý đây chỉ là những câu chuyện tưởng tượng được dựa trên những yếu tố có thật chứ không phải là FACT. Truyện sẽ có [H] nên bạn nào chưa đủ tuổi có thể bỏ qua, mình s...