Sáng sớm, tia nắng khẽ xuyên qua cửa sổ, len lõi qua khe hở của tấm rèm. Chiếu vào con người xinh đẹp vẫn còn đang say giấc trên chiếc giường êm ái.
Tuấn Huy đã ngắm cậu được một lúc. Anh có thói quen dậy từ sớm và đi ăn sáng. Nhưng đến lúc quay về thì cậu vẫn còn ngủ.
Minh hạo của anh mất má bánh bao rồi. Dùng tay chọt nhẹ vào nó, có khi nào chọt chọt thêm chút nó sẽ nổi nóng mà mọc lên không.
- Urr....- Má nhỏ thoát khỏi ngón tay quấy rối. Xem ra không tác động ngoại cảnh được thì phải xâm nhập từ bên trong. Tuấn Huy nâng cằm cậu lên từ từ. Cúi xuống mút nhẹ môi anh đào và làm ướt nó. Minh Hạo khẽ rên rỉ và anh nhanh chóng đưa đầu lưỡi luồng vào, càn quấy khuôn miệng đầy kích thích. Đàn ông buổi sáng cực kì nhạy cảm, chỉ mới hôn cậu thôi mà anh đã cảm thấy thằng nhỏ có dấu hiệu ngẩng đầu rồi.
Vốn đang hài lòng thưởng thức buổi ăn phụ, đột nhiên đầu lưỡi cảm thấy hơi nhói. Anh liền rút ra khỏi nụ hôn.
- Sao lại cắn anh?
Minh Hạo không trả lời mà chỉ thở dốc. Anh thấy vậy liền chuyển mục tiêu xuống chiếc cổ trắng mịn mà mút lên đó, để lại dấu hôn đỏ hồng. Bàn tay kéo áo Minh Hạo trễ xuống, lộ ra bờ vai và xương quai xanh trắng tuyết. Anh lại tiếp tục công cuộc chọc phá, khiến nó ướt vì nước bọt. Ngón tay từ từ cởi từng chiếc cúc áo và mỹ cảnh thực sự xuất hiện.
Dùng miệng mút vào nhũ hoa đang phập phòng theo nhịp thở. Răng hết cắn nhẹ, day day rồi lại mút. Bên kia cũng được anh dùng tay miết lấy, xoa nắn làm cho nó cương cứng. Xong miệng lại đổi sang bên đó chăm sóc.
- Tuấn Huy...đau ....arrh
Nghe thấy tiếng rên rỉ của cậu, anh tạm buông tha nhũ hoa đã ướt đẫm. Đưa tay vuốt lên phần tóc trước trán cậu và đặt lên đó một nụ hôn.
- Bảo bối tỉnh rồi à?
- Mới sáng sớm mà anh lại hứng lên kiểu gì thế? - Cậu vòng tay ôm lấy cổ anh. Minh Hạo rất dễ nổi nóng khi bị quấy rầy vào sáng sớm. Nhưng trông cậu bây giờ không có gì là bất mãn nha.- Sao ban nãy lại cắn anh?- Anh quay lại câu hỏi trước đó.
- Phản xạ tự nhiên. Với lại còn chưa tỉnh ngủ nên em đâu biết tên điên đó là ai? - Cậu mỉm cười châm chọc. Không đùa chứ nếu lúc đó không phải là anh thì xem cậu có cắn cho đứt lưỡi luôn không?- Còn dám bảo anh điên, xem ra em vẫn chưa thỏa mãn rồi. - Anh nói xong cởi áo khoác ra, ném xuống giường. Bàn tay hư hỏng lần đến quần cậu mà kéo xuống. Như mọi lần anh lại dùng miệng để chăm sóc vật nhỏ của cậu. Anh hết chuyển động rồi lại mút khiến Minh Hạo dần mất tự chủ. Hai tay bấu chặt ga giường. Cậu lúc này như một thiên sứ xinh đẹp đã bị vấy bẩn đến mức không còn có thể trở về thiên đường. Mà anh lại chính là tên ác ma đã giam cầm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] JunHao Truyện
RomansaAuthor: Akita 🌸 Mỗi chap sẽ là những câu chuyện khi Huy và Hạo ở nhà Mười Bảy. Lưu ý đây chỉ là những câu chuyện tưởng tượng được dựa trên những yếu tố có thật chứ không phải là FACT. Truyện sẽ có [H] nên bạn nào chưa đủ tuổi có thể bỏ qua, mình s...