Khi Minh Hạo lên máy bay cũng đã gần 11 giờ tối, trước đó cậu đã phát hiện mình đang giữ điện thoại của Tuấn Huy. Minh Hạo để điện thoại của anh dưới đùi, cầm điện thoại mình mà gửi một tin nhắn đến Wechat của anh:
"Điện thoại của anh đang ở chỗ em"Điện thoại của Tuấn Huy phát sáng. Minh Hạo đoán là anh sẽ tìm một cái điện thoại khác để dùng đỡ.
Độ chừng 40 phút sau cậu nhận được tin nhắn phản hồi:
"Ừm ừm em giữ dùm anh nhé UwU"Minh Hạo nhấn trả lời và chiếc điện thoại ở dưới đùi lại tiếp tục phát sáng.
Cậu vừa nhắn xong định lấy điện thoại của anh đem cất thì điện thoại của cậu lại báo có tin nhắn mới:
"Giữ sức khỏe nữa nhé"Minh Hạo cảm thấy có một điều gì ấm áp ở trong lòng, vui vẻ phản hồi:
"Ừm em biết rồi, anh cũng vậy"Gửi xong đoạn tin này chuẩn bị tắt điện thoại thì vẫn thấy thông báo anh đang soạn tin. Cậu liền ngồi chờ anh nhắn.
"Giữ cả trái tim của anh nữa nhé"Minh Hạo định bảo anh cứ giữ tim để bơm máu, nhưng rốt cuộc lại sợ ảnh bảo bị mình làm cho tuột mood nên chỉ gửi lại đúng dấu |...| rồi offline.
Có lẽ cậu cũng không ngờ cái dấu |....| này lại kéo theo một hệ lụy khác.
----------------
Ngày hôm sau của Minh Hạo bắt đầu bằng việc ghi hình cho một cuộc phỏng vấn. Cả buổi phỏng vấn Minh Hạo cứ cảm thấy trong người khó chịu. Cậu kết thúc ghi hình và kiểm tra lại đồ đạc. Thấy điện thoại của Tuấn Huy chỉ còn 30%, Minh Hạo lấy cục sạc dự phòng hình Kermit của mình và cắm sạc.
Khi Minh Hạo dùng cơm, điện thoại trong túi liên tục rung lên. Cậu mở ra kiểm tra thì phát hiện là tin nhắn gửi đến điện thoại của Tuấn Huy. Có nhiều người quan tâm anh thật đấy. Thảo nào anh cứ dính lấy nó.
Minh Hạo không hiểu làm sao lại cảm thấy khó chịu. Liền lấy điện thoại mình nhắn cho anh một tin:
"Tuấn Huy, anh bắt đầu ghi hình chưa?"Một tiếng ting từ điện thoại anh vang lên, nhưng kì lạ Minh Hạo lại không nhận được phản hồi.
Kì lạ, giờ này anh hẳn phải ở trong phòng chờ mới đúng.
Tuấn Huy có thói quen trước lúc ghi hình sẽ check tin nhắn, thông báo một lượt. Thế nên xác suất anh trả lời tin thời điểm này rất cao.
Minh Hạo nhập mật khẩu và mở điện thoại anh kiểm tra. Tuấn Huy thật sự không trả lời tin nhắn của ai hết. Không thể có chuyện anh không xem điện thoại lúc này được.
Thoát Wechat và mở Kakaotalk. Minh Hạo gửi tin nhắn cho Soonyoung.
"Hyung, Jun hyung có ở đó không ạ?"
Tin nhắn gửi lại chưa đầy 5 giây
"Có em."
"Nó đang ăn."
Minh Hạo hồi hộp lại gửi thêm một tin nhắn khác:
"Ảnh có đem điện thoại theo không anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] JunHao Truyện
RomanceAuthor: Akita 🌸 Mỗi chap sẽ là những câu chuyện khi Huy và Hạo ở nhà Mười Bảy. Lưu ý đây chỉ là những câu chuyện tưởng tượng được dựa trên những yếu tố có thật chứ không phải là FACT. Truyện sẽ có [H] nên bạn nào chưa đủ tuổi có thể bỏ qua, mình s...