Chap 16 - Nghiện

3K 202 15
                                    


Tuấn Huy hầu như không thể dời mắt khỏi Minh Hạo khi cậu liếm môi hay cắn vào nó như một thói quen, anh cứ nhìn chằm chằm vào đôi môi hồng hào vô tình bị cắn và liếm đến đỏ. Khi cả hai chưa quen nhau và Minh Hạo chỉ là một cậu em trai đáng yêu cậu đã có thói quen đó. Nhớ lại lúc ấy mỗi khi cậu làm vậy anh đã vô tình bị hút vào đôi môi ấy. Anh còn nhớ mình đã khổ sở cỡ nào khi cố chấn chỉnh bản thân rằng Minh Hạo là một cậu em trai và anh không được phép có cái suy nghĩ muốn cắn vào đôi môi ấy.

 - Minh Hạo ngưng ngay nhé. - Tuấn Huy nhíu mắt nói nột câu không đầu không đuôi. 

 - Ngưng gì cơ? - Minh Hạo khẽ nghiêng đầu và Tuấn Huy lại thấy việc này dễ thương quá chừng

.- Cả cái này nữa, ngưng luôn nhé.

 - Văn điên. - Cậu rủa một tiếng rồi quay ghế ra chỗ khác để chị Coordi dễ make up hơn.

 Lắm lúc Minh Hạo cũng không hiểu anh muốn gì? Dạo này chạy lịch trình bận rộn hết bay sang Trung rồi lại về Hàn cứ như chim. Đứng trước Carat cậu luôn tỏ vẻ không sao, nhưng kỳ thực lại vô cùng mệt mỏi. Hiện tại Minh Hạo vừa bay từ Trung về để cùng Seventeen chuẩn bị ghi hình cho sân khấu với Home. 

 Đầu óc vì mệt mỏi mà ở trên mây, Minh Hạo lười suy nghĩ kể cả việc cố để hiểu Tuấn Huy muốn mình ngưng cái gì. Đầu cảm nhận được có bàn tay đang xoa, cậu ngó lên nhướng mày nhìn chị Coordi với vẻ khó hiểu. Nhưng chị chỉ cười và hất cằm vào hướng bên kia. Minh Hạo ngó theo hướng đó thì thấy Tuấn Huy đang ôm đồ đi thay. Mệt mỏi ban nãy lập tức được trút xuống, cậu khẽ cười. 

Khi Minh Hạo vật lộn với lịch trình thì các thành viên đều lo lắng cho cậu. Nhưng cách thể hiện thì lại khác nhau. Nếu như Soonyoung và Mingyu lo lắng theo kiểu luôn gọi điện và hỏi thăm tình hình của Minh Hạo một cách ân cần thì Tuấn Huy lại âm thầm theo dõi cậu. Ví như khi Minh Hạo lùi lại vấp phải vật cản ở phía sau thì đã có Tuấn Huy sẵn ngay phía sau đỡ được cậu, hay khi Minh Hạo bụng đói cồn cào quay tới quay lui không có ai để rủ đi ăn thì Tuấn Huy đột nhiên xuất hiện và cùng cậu ăn mấy món Trung, hay phải nói đến đợt cậu đau lưng không thể đến fansign được, anh đã đem kermit đến đó và ngồi chơi với Kermit không khác cách anh vẫn thường chọc ghẹo cậu là bao, lúc lưng cậu đau tưởng chừng quay lại sẽ luôn thấy anh đi theo canh chừng ở phía sau, lúc cảm thấy được có bàn tay xoa lưng mình thì không cần quay lại nhìn vẫn có thể nhận ra đó chính là Tuấn Huy, không thể nhầm lẫn được.

 Cứ như vậy Minh Hạo và Tuấn Huy đều nghiện nhau bởi những lý do khác nhau. Nếu Minh Hạo nghiện Tuấn Huy vì dáng vẻ âm thầm dịu dàng của anh thì Tuấn Huy lại nghiện cậu với cái lý do những gì anh nghiện Minh Hạo đều có. 

 - Đồ diễn của em nè, vào thay đi em nhé. 

 Minh Hạo lịch sự đón lấy và ôm đồ vào phòng thay đồ. Đúng lúc cậu đi vào thì Tuấn Huy trở ra. Anh dang tay ôm lấy Minh Hạo rồi cũng láo nháo đi theo vào trong. 

 - Anh thay rồi còn theo em làm gì? - Minh Hạo quay lại đứng chặn trước cửa ngăn không cho Tuấn Huy bước chân vào.

 - Giúp em mặc đồ.

[H] JunHao Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ