Chap 8 - Hẹn hò (1)

3.3K 241 19
                                    

Thổ lộ xong rồi làm gì? Chính là lúc người ta cần khẩn trương bước vào giai đoạn hẹn hò. Minh Hạo không giống Tuấn Huy. Từ bé đến lớn thật sự chưa hề quen ai. Ngoài việc theo đuổi ước mơ cậu chưa từng nghĩ đến việc sẽ bắt đầu một mối quan hệ cùng người khác. Thế nên dù bề ngoài có trưởng thành cách mấy thì trong tình trường, Minh Hạo cũng chỉ là một đứa nhóc. Những việc đại loại như người yêu với nhau cần phải làm gì và nên hẹn hò ở nơi nào cậu đều chỉ đọc qua sách vở.
Sách nói, hai người khi yêu nhau nên hẹn hò ở công viên, đi xem phim lãng mạn. Tiếp đến...đi dạo sẽ nắm tay, cậu nên đứng ở hướng ngoài để bảo vệ và che chắn cho bạn gái (?), cũng nên tặng hoa và quà, tốt nhất là mua đồ đôi như nhẫn hoặc dây chuyền. Vậy nên Minh Hạo âm thầm chuẩn bị kế hoạch hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên của cậu và con người đang hí hửng ở trong bếp lật bánh tráng, lật qua lật lại rồi xịt tương ớt, xong tự sặc sụa vì mùi nồng của nó.
  Cậu thầm oán trách cớ sao khi cậu đau đầu vắt óc suy nghĩ thì tên này lại vui vẻ chìm đắm vào mukkbang của mình đến thế. Còn đem đĩa bánh lại bàn cậu ngồi, bưng lên hít hà rồi ăn ngon lành.

   Seokmin phi ngang nghe mùi thơm liền thắng lại, đi giật lùi tiếp cận Tuấn Huy và cái bánh.
- Hyung, cho em xin miếng với.

  Mà đồ Tuấn Huy nấu, ngoài anh ra không có tên nào nuốt nổi. Bao lần như một, kết quả sau khi niếm thử đều khạc ra lửa rồi chạy tới tủ lạnh lấy nước tu.

    - Dính chưởng bao nhiều lần vẫn chưa chừa? - Minh Hạo lật sách mặt khinh bỉ nhìn Seokmin.

   - Ặc khụ khụ, ai bảo cái bánh nhìn hấp dẫn? Sặc chết bé rồi. - Seokmin tiếp tục tu nước mặt mếu máo khóc. Jisoo đi ngang thấy thương quá, dúi vào tay hộp sữa rồi dặn dò đừng động vào đồ ăn của Jun nữa.
    Minh Hạo nghĩ Seokmin thật may mắn khi thu lưới được Jisoo hyung. Hyung ấy chu đáo lại còn lịch thiệp, hạnh phúc về sau của Seokmin, con trai bé bỏng nhà cậu không cần phải lo lắng rồi.

   Nhìn lại bản thân, trông con cá mình thu lưới trước mặt đã chén sạch đĩa bánh, trên mép vẫn dính một ít tương ớt. Có khác gì trẻ con không chứ? Còn quẹt tay lên lau miệng rồi lại liếm tay. -_- Vãii nồi?? Tưởng mình là mèo à?

   - Tuấn Huy, anh thích áo hay nhẫn? - Cậu lấy khăn giấy trên bàn lau sạch vết tương còn sót lại trên miệng anh, tùy tiện hỏi.
   - Anh thích em! - Anh ngẩng đầu, mắt lóe sáng nhìn cậu.
-.....

    Minh Hạo thở dài, đưa tay xoa đầu Tuấn Huy. Vẫn là cậu nên tự quyết. Hỏi anh thì có ích gì?
……………………………………
   Buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai diễn ra sau khi cả nhóm kết thúc lịch trình vào chiều tối. Tuấn Huy, Minh Hạo ngồi chung xe với các thành viên khi cả nhóm đang trên đường trở về KTX.
   - Hyung, dừng ở đây giúp em.- Mắt thấy đã đến chỗ gần rạp chiếu phim, Minh Hạo gọi anh quản lý ở ghế lái.
  
   - Có việc gì thế Myungho?- Seungcheol hỏi, hiếm khi nào nhóc này tan làm không về thẳng nhà mà lại đánh lẻ đi đâu đó.
    Minh Hạo đáp và tháo dây an toàn.- Em muốn đi xem phim ở gần đây.

   Vừa nghe tới coi phim, mắt Seungkwan và Mingyu lấp la lấp lánh. Đồng thanh la lên:
   - Cho tao/em đi coi v...
   - Phim kinh dị, muốn coi không?- Minh Hạo ngắt lời, biểu tình vui vẻ khi thấy hai tên kia đen mặt lại. Đùa nhau à? Ông mày đi hẹn hò thì dắt tụi bây theo làm gì?

[H] JunHao Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ