- Jun hyung còn bao lâu nữa thì có thể ăn được ạ?~
Boo Seungkwan và Chwe Hansol tíu tít ở xung quanh để đứng ngóng thánh Moon Junhui trổ tài nấu nướng món lẩu Malatang khoái khẩu. Hôm nay có vài thành viên không có lịch trình nên sau khi ngủ đến trưa thì bỗng nhiên nỗi hứng đòi nấu nướng. Boo Seungkwan hào hứng nhất đề cử idol Moon Junhui, cả đám đồng tình đòi anh nấu lẩu Malatang ăn cho đã thèm. Sau khi tính toán số lượng thành viên tham gia, Tuấn Huy viết một dọc danh sách những món cần mua rồi gọi cho bên vận chuyển giao. Thời buổi 4.0, chưa đến 30 phút các nguyên liệu đã được giao tới.Văn Tuấn Huy sau khi nghe hai đứa nhóc mè nheo thì không khỏi bật cười.
- Chờ anh chút nhé, nước hầm gà sắp xong rồi.Hansol nghe mùi nước gà hầm thơm nứt mũi, không tự chủ mà nuốt nước bọt một cái:
- Cay cay một xíu hyung nhé.
Dù Hansol nhắc nhưng cậu cũng tự biết không cần nói thì Tuấn Huy cũng sẽ làm rất cay, chưa chi đã nghe trong bếp nồng nặc mùi ớt rồi.Tiếng cửa tít tít mở, báo hiệu nhập đúng mật khẩu, từ bên ngoài Minh Hạo và Seokmin đi vào, cả hai có việc vào buổi sáng nên vừa xong việc là về nhà tắm rửa rồi ghé qua nhập hội.
- Hế lùuuuu brồ, chúng toai đến phụ 1 tay này.
Lee Seokmin vừa đến đã mở lớp thanh nhạc, không khí trong phòng nhộn nhịp hẳn lên.- Hú, tới đây rán trứng tiếp em với.
Boo Seungkwan hai mắt sáng rỡ, nó đang làm món hoành thánh trứng thịt nhưng sợ rán bị cháy nên vừa thấy Seokmin là tự động đưa luôn cái chảo và đũa. Seokmin mau vội rửa tay, đón lấy rồi làm vô cùng thành thụcMinh Hạo đi bên cạnh cũng nhanh chóng bỏ túi đồ ăn kèm, nước ngọt, bia và trái cây xuống bàn rồi đi tới chỗ Tuấn Huy đang nấu nước lẩu. Cũng rất thành thục mà ôm ở phía sau anh, cằm tì lên vai Tuấn Huy rồi dòm vào nồi nước lẩu đỏ au.
- Chắc cay lắm hả anh?Tuấn Huy rót nước hầm gà vào hai ngăn lẩu, một bên đã có sẵn nước sốt ớt, bên còn lại thì có nấm hương, cà chua táo đỏ.
- Anh có làm một ngăn không cay nè, lát nữa em ăn bên này nha.- Đói quá thì ăn tạm cơm tró nhe mấy đứa.~~-Lee Seokmin tay rán trứng, miệng cũng không rảnh rỗi mà cà khịa đứa bạn chí cốt cùng người anh thân ái.
Boo Seungkwan cũng đứng nhòm mà chật lưỡi, hai ông anh này riết rồi hết biết ngại là gì, ông Jun thì thôi đi, đằng này ông Myungho cũng nhiễm.
Minh Hạo bị khịa cũng không chịu buông Tuấn Huy ra, đã vậy còn thoải mái niếm thử phần nước lẩu không cay do Tuấn Huy đút, tự tán thưởng bồ của mình thật giỏi.Seungkwan dòm chịu hết nổi, lên tiếng cằn nhằn Minh Hạo:
- Myungho hyung, anh mà đứng đó ôm ổng quài là ổng không tập trung nấu nướng được đâu, qua gọt trái cây với em nào.Thấy ăn đậu hủ của Tuấn Huy cũng tạm đủ, đồng thời cũng thấy hơi đói theo nghĩa đen, Minh Haọ thỏa hiệp buông Tuấn Huy ra rồi đến bàn kéo ghế ngồi xuống, mang bao tay rồi lôi trái cây ra gọt.
Tầm 10 phút sau, lẩu cũng được nấu xong. Minh Hạo vẫn còn gọt trái cây chưa xong nên cả bọn còn lại chia nhau ra dọn bát đũa.Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, 5 người ngồi tụm lại rồi bắt đầu nhúng lẩu. Vừa chuẩn bị ăn thì bên ngoài trời đổ mưa.
Boo Seungkwan và Lee Seokmin búng tay khoái chí, rót đầy ly bia. Trời mưa mà ăn lẩu là đúng bài rồi.
- Cạn li nào anh em.-Seokmin giơ cao ly bia, 4 ly bia và một ly nước ngọt cụng nhau rồi mọi người bắt đầu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] JunHao Truyện
RomanceAuthor: Akita 🌸 Mỗi chap sẽ là những câu chuyện khi Huy và Hạo ở nhà Mười Bảy. Lưu ý đây chỉ là những câu chuyện tưởng tượng được dựa trên những yếu tố có thật chứ không phải là FACT. Truyện sẽ có [H] nên bạn nào chưa đủ tuổi có thể bỏ qua, mình s...