Chap 4 - vị trí

3.2K 283 5
                                    

   Đã là năm thứ hai kể từ khi Seventeen debut và nhóm đã nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng.


   Ngoài ra teamwork của Seventeen còn được mọi người đánh giá rất cao. Dù đông thành viên nhưng chemistry của các cậu rất tốt. 


   Trong đó phải kể đến chemistry của hai thành viên China line.
Dù khắc nhau như nước với lửa nhưng lại bù trừ cho nhau.


Jun là anh nhưng tính tình lại cực kì tươi sáng và lạc quan. Dường như chưa từng có ai thấy anh khóc hay nổi nóng với thành viên khác. Rất thích skinship và thỉnh thoảng có những hành động mà người ta không thể hiểu nổi.
   The8 là em trai nhưng lại rất trưởng thành và chín chắn. Luôn biết cách làm người khác cảm thấy cậu ấy cứ như là anh của họ chứ không phải là một đứa em trai. Không thích skin ship y như Woozi và đôi lúc khi cậu đang nghỉ ngơi thì đừng có làm ồn.

   Khắc nhau như vậy có ai ngờ họ lại vô cùng hòa hợp. Tuấn Huy  biết rõ những gì Minh Hạo  không thích hoặc ghét cay đắng nhưng lại chẳng hề né tránh thực hiện mà còn cố tình chọc ghẹo cậu. 


   Ví như Minh Hạo không thích skin ship nhưng anh lại cứ hết ôm, bế bồng rồi còn có cả cưỡng hôn cậu. Có hôm anh thấy cánh tay của Minh Hạo bị đau vì đụng phải vật cản, liền chẳng nói chẳng rằng nắm lấy tay cậu và hun vào đó, làm cậu giật mình rút tay lại mà á khẩu không biết có nên lôi cây côn nhị khúc ra không?

   Lại có hôm cậu đang cực kỳ khó ở thì chạy đến chỗ cậu mà bảo:
   -Tiểu Hạo Hạo ơi, ai làm bé dỗi thế?
  Cậu thề với lòng đây là cái cách gọi làm cậu dị ứng nhất. Gân xanh nổi trên trán và chỉ muốn một phát đá bay anh khỏi Trái Đất này.
   Nhưng Tuấn Huy nào đâu có sợ, cứ thích chọc cho cậu tức điên rồi co chân bỏ chạy.

   Một buổi sáng cả hai cùng đi ăn và nhân viên đến xin order. Minh Hạo nhìn menu một lượt rồi gọi thức uống.
   - Một ly rượu vang cho tôi và một sữa lắc cho anh ấy. 


   Tuấn Huy đột nhiên nổi đóa rồi giận dữ nói:
   - Từ Minh Hạo, tại sao em dám đối xử với anh như thế?? Anh lớn hơn em đấy.


   - và?...- Cậu khinh thường nhìn anh.


   - Anh có thể TỰ GỌI sữa lắc cho mình. - Nói rồi quay ra nhìn người phục vụ gọi ly sữa size L, làm cô phải cảm thán rằng sao soái ca bây giờ đều không được bình thường, ông trời đúng là không thiên vị một ai.


------
   Tựa như nam châm, trái dấu thì lại hút lấy nhau. Minh Hạo là một người trầm tĩnh và hơi khó ở nhưng dù Tuấn Huy có đùa giỡn với cậu cách mấy thì cậu cũng không thể ngừng quan tâm anh. 
  Tuấn Huy tuy là một trạch nam và thích nhận được sự chú ý, nhưng dẫu bị Minh Hạo tỏ vẻ khó ở với anh bao lần thì anh vẫn không ngừng dính lấy cậu. Không phải vì cái bó buộc do bất cứ ai sắp đặt, mà vì trong tâm họ đều hiểu rõ vị trí của đối phương trong lòng mình. 


--------
   - Tuấn Huy, có chuyện gì không ổn sao? - Minh Hạo luôn là người đầu tiên nhận thấy có điều gì không ổn với anh. Tuấn Huy, con người luôn tỏ ra vui vẻ nhưng mỗi khi có gì đó xảy đến thì lại âm thầm chịu đựng một mình.

[H] JunHao Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ