SHOWBIZ FLASH: From Reel to Real?
*insert photo here*
Comments:
*OMG! KathNiel is real!
*Sus. Nagayusan lang real na?
*Kyaaaaaa! I ship them.
*Bitter yung isang nagcomment. Basta KATHNIEL is REAL.
*Peste. Bakit Kinikilig ako sa kanila?
*I’m a fan naaa.
-view more comments-
Yan ang post na ibinungad sa amin ni Daniel ni Ate Wheng. From hundreds of fans biglang boost yung number nila to thousands.KathNiel KaDreamers, KathNiel Spikers, Solid KathNiel at iba pa. Kahit ako nagulat. Picture lang naman yon na inaayos ni Daniel yung buhok ko. Yung sa ASAP Chillout. Tapos yung isa yung tinitigan niya ako bago siya sumagot sa tanong ni Robi. And boom! One day we’re just normal on-screen pair the next moment ang dami na naming fans making us both trending topics sa twitter.
Dahil dito pinatawag kami ni Mr. M sa office niya. Sabi ni Mama at Ate Wheng good news raw pero ako kinakabahan pa rin.
“Good afternoon everyone. Especially to Kath and Daniel. We’re all here to discuss this small thing but really a big deal to all of us. Have a seat.”
Nandito lahat. Sa sinabi kong lahat yun eh Ako, si Daniel, si Mama, si Ate Wheng, si Ms. Karla at si Sir Dho. Isa-isa kaming tiningnan ni Mr. M bago ngumisi na para bang may naisip na isang napakagandang plano.
“Daniel, Kathryn because of the viral photos of the both of you being intrigued as having a ‘real’ thing going on, I propose this idea as the solution or what we call damage control.”
Nagkatinginan muna kami ni Daniel bago naming tiningnan si Mr. M. Damage Control? Parang ang OA naman. Damage agad? Pwedeng-pwede naman naming itanggi ah.
“Ano ba yong naisip niyo Mr. M?”