Chương 11 - 20

3.4K 94 12
                                    

Chương 11

Hoàng Hậu nương nương là Đại gia người, nếu như hoài thượng hoàng tử, kia quả thực chính là không thể tốt hơn con rối.

Nhưng Đại Như Nhan lại nói là Đại gia, Đại gia vì sao phải thân thủ diệt trừ chính mình xếp vào cánh chim?

Nếu thâm tưởng nói, đường đường Hoàng Hậu nương nương trong bụng thai nhi thế nhưng có thể ở hoàng đế đều sẽ tra không ra dưới tình huống bị diệt khẩu, Đại gia thế lực đến tột cùng có bao nhiêu đáng sợ, trong đó thật là chỉ sợ.

Cung Ngọc ngơ ngác mà nhìn Đại Như Nhan chỉ cảm thấy trong óc một mảnh hỗn loạn, nuốt hạ nước miếng đáp:

“Ta có điểm sợ.”

Đại Như Nhan đầu ngón tay khẽ vuốt vuốt Cung Ngọc mày, quang dừng ở nàng kia như ngọc thấu trên da thịt, lại có vẻ Đại Như Nhan cả người tựa minh tựa ám, dường như làm người xem không rõ ràng.

“Không sợ, ta ở.” Đại Như Nhan thu hồi tay nhẹ giọng nói.

Ngoài cửa sổ minh diễm ánh nắng dừng ở tay sườn, bởi vì đầu gối còn đau nguyên do, Cung Ngọc vô pháp nhúc nhích, chỉ phải hỏi: “Vì cái gì muốn làm như vậy?”

“Một cái nam anh xa xa muốn so đại hoàng huynh muốn càng dễ dàng khống chế chút.”

Đại Như Nhan nhặt lên một bên Bạc Thảm thế Cung Ngọc đắp lên đáp: “Bởi vì dì cũng không cam nguyện trở thành Đại thị nanh vuốt.”

Cho nên đây là ở xử lý Đại thị nhất tộc phản đồ sao?

Cung Ngọc tim đập thật nhanh, có chút nghĩ mà sợ bắt lấy Đại Như Nhan tay rất là nghiêm túc hỏi: “A Nhan.”

“Ân?” Đại Như Nhan đôi mắt ảnh ngược Cung Ngọc hơi khẩn trương biểu tình, đầu ngón tay vuốt ve Cung Ngọc lòng bàn tay làm như trấn an mà nói: “Cho nên đây là phản bội Đại thị nhất tộc nên có hậu quả.”

“Tiểu Cửu, ngươi sợ hãi sao?”

“Ta không sợ.” Cung Ngọc lòng bàn tay ra hãn đáp: “Như vậy mới hảo chơi sao.”

Hiển nhiên Cung Ngọc này ngụy trang là không đủ, Đại Như Nhan nhẹ ôm Cung Ngọc thấp giọng nói: “Không sợ, chúng ta sẽ thành công.”

Kia quanh quẩn ở chóp mũi nhàn nhạt thanh hương, theo Cung Ngọc hô hấp, chui vào đáy lòng mạc danh làm Cung Ngọc cảm thấy tâm an.

Trên triều đình như thủy triều thối lui giống nhau, lâm vào mạc danh bình tĩnh, phùng hàn lộ là lúc, sáng sớm Cung Ngọc từ bên trong kiệu ra tới, bên ngoài vẫn là cực nùng sương mù.

Cao cao cung nói ngăn cách hoàng cung cùng đô thành, Cung Ngọc bay nhanh nện bước vượt qua ngạch cửa, bàng thính chính sự trăm triệu là muộn không được.

“Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”

Cung Ngọc cùng chúng hoàng tử lập với một bên, hơi cúi đầu tò mò đánh giá này kim bích huy hoàng đại điện, kia trên long ỷ ngồi hoàng đế sắc mặt tái nhợt.

Kia tràng chiến sự sở mang đến lỗ lã đối với Cung Quốc là thật lớn, thuế má càng thêm trọng, cung đình đủ loại quan lại trung lại như cũ thịnh hành xa hoa lãng phí chi phong.

[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ