Chương 31 ( vạn tự canh một )
“Kia…… Ngươi không giận ta sao?” Cung Ngọc chỉ cảm thấy trái tim đều phải nhảy ra tới do dự hỏi.
Đại Như Nhan vẫn chưa kéo ra khoảng cách nhìn xuống Cung Ngọc, đầu ngón tay vuốt ve Cung Ngọc khóe mắt, hai người khoảng cách gần cơ hồ có thể nghe thấy lẫn nhau hô hấp.
Cung Ngọc khẩn trương mà không dám lộn xộn chỉ phải nhìn Đại Như Nhan, giống như là lập tức liền phải bị chém đầu phạm nhân, chỉ cần Đại Như Nhan một câu là có thể đặc xá chính mình tội.
Nhưng không nói một lời Đại Như Nhan, lại ngón tay giữa tiêm ngược lại nhẹ đè lại Cung Ngọc khóe miệng thấp giọng nói:
“Ta không có sinh khí, chỉ là……”
“Thích nói, Tiểu Cửu vì cái gì muốn trộm thân đâu?”
Ai? Cung Ngọc hoàn toàn có điểm không quá minh bạch Đại Như Nhan nói.
Chẳng lẽ không trộm thân, đó là muốn ta hiện tại giáp mặt thân sao?
Nề hà trước mắt Đại Như Nhan khí tràng có điểm cường, Cung Ngọc cảm thấy chính mình còn không có kia lá gan cưỡng hôn đi lên, nếu là nghĩ sai rồi, A Nhan khẳng định sẽ tức giận.
“Kia…… Ta lần tới không trộm hôn, ta……”
Cung Ngọc tạm dừng mà nói: “Ở A Nhan tỉnh thân liền có thể sao?”
“Không được.”
Ngạch……
Đại Như Nhan rất là quyết đoán mà cự tuyệt.
Cung Ngọc cảm thấy chính mình hiện tại trái tim yếu ớt cùng cái khí cầu dường như, chợt cao chợt thấp, này thật sự một không cẩn thận sẽ tạc rớt a.
“Cho dù là bởi vì thích mà hôn môi, cũng không thể chẳng phân biệt trường hợp, có thể nào từ ngươi tâm tính tới?”
Vì cái gì Cung Ngọc cảm thấy Đại Như Nhan giống như ở đem hôn môi coi như một kiện có thể thương lượng sự tình.
Cảm giác này thấy thế nào đều cảm thấy có điểm kỳ quái a.
Cung Ngọc duỗi tay nắm lấy Đại Như Nhan ngừng ở chính mình trên má tay thấp giọng hỏi: “A Nhan ngươi biết cái gì là thích sao?”
Đại Như Nhan mắt lộ hoang mang đáp: “Thích, không ngoài đối vật cũng hoặc là đối người cảm thấy thú vị, mới vừa rồi sinh ra thân cận kỳ hảo chi ý.”
Lời nói vững vàng bình tĩnh, có lẽ không quen thuộc người nhìn như vậy Đại Như Nhan, sẽ cảm thấy quá mức lạnh nhạt vô tình.
Nhưng Cung Ngọc lại cảm thấy Đại Như Nhan có lẽ không có thể hội thích quá bất luận cái gì một cái đồ vật hoặc là người, thậm chí đều không có cảm giác quá thích loại này tình cảm.
Nàng không phải không thích, mà là căn bản là không cảm giác được thích tồn tại.
Như vậy tưởng tượng, giống như rất nhiều sự lại có thể giảng hiểu, lại làm Cung Ngọc cảm thấy thật sự quá mức vớ vẩn.
Người đều sẽ hiểu tình cảm, hoặc khóc, hoặc cười, hoặc ái, hoặc hận đây là người cơ bản tình cảm.
Cung Ngọc cảm thấy chính mình đầu khả năng hồ đồ, Đại Như Nhan tuy nói ngày thường luôn là quá mức đạm mạc bình tĩnh, nhưng rõ ràng cũng gặp qua nàng cười quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...