Chương 36 ( vạn tự canh một )
“Ta chỉ cấp A Nhan một người thân.” Cung Ngọc đỏ mặt nói.
Đại Như Nhan trong mắt mang theo ý cười, lòng bàn tay nhẹ xoa Cung Ngọc cánh môi thấp giọng nói: “Ta vốn là cấp Tiểu Cửu tìm thích hợp thị thiếp.”
“A? A Nhan thật tìm a?” Cung Ngọc duỗi tay nắm Đại Như Nhan tay hỏi.
“Đúng vậy.” Đại Như Nhan làm như nghịch ngợm Khinh Trát đôi mắt đáp lời, ánh mắt dừng ở Cung Ngọc ửng đỏ trên má nói: “Như vậy cũng có thể làm Tiểu Cửu khỏi bị những cái đó phụ nhân vây đổ, thứ hai trên triều đình cũng thân phận có quan viên tùy thời muốn tắc thiếp thất cấp Tiểu Cửu.”
Cung Ngọc lắc đầu nói: “Ta không nghĩ muốn cái gì thị thiếp.”
Đại Như Nhan phản nắm lấy Cung Ngọc đầu ngón tay thấp giọng đáp lời: “Nhưng ta lại chậm chạp không có an bài.”
“Cho nên A Nhan cũng luyến tiếc ta, đúng hay không?” Cung Ngọc nghe xong, mày giãn ra nói: “Nói cách khác, A Nhan vẫn là đau lòng ta.”
“Luyến tiếc?” Đại Như Nhan lắc đầu lại nói: “Cùng với nói đau lòng, chi bằng nói ta không thích Tiểu Cửu bên cạnh có nàng người tồn tại.”
“Cho dù là ta tự mình chọn lựa người, ta cũng không thích.”
Cung Ngọc chỉ cảm thấy hôm nay Đại Như Nhan sợ là trong miệng hàm mật, nghiêm trang nói như vậy lệnh người ngọt ngào lời âu yếm.
“A Nhan bộ dáng này chẳng phải là quá bá đạo?” Cung Ngọc nháy mắt nhìn Đại Như Nhan nói.
“Bá đạo?” Đại Như Nhan nhíu lại mi nói: “Tiểu Cửu không thích?”
Cung Ngọc lắc đầu cười đáp lời: “Không có, chỉ là A Nhan thoạt nhìn thật không giống khống chế dục như vậy cường người.”
Đại Như Nhan một cái tay khác nhẹ sờ soạng Cung Ngọc cong mày làm như suy nghĩ sâu xa nói:
“Ta từ trước là chưa từng có quá như vậy cảm giác. Giống như gặp được Tiểu Cửu sau, loại này mãnh liệt ý tưởng giống như liền càng ngày càng rõ ràng.”
“Kia làm sao bây giờ?” Cung Ngọc nằm ngửa ở Đại Như Nhan trong lòng ngực hỏi: “Ta hiện tại bộ dáng này không phải rất nguy hiểm sao?”
“Nơi nào nguy hiểm?” Đại Như Nhan khó hiểu hỏi.
Cung Ngọc từ Đại Như Nhan trong lòng ngực ngồi dậy, tràn đầy nghiêm túc mà nói: “Kia nếu là ngày nào đó ta không nghe lời, hoặc là A Nhan không cần ta làm cái gì, ta thuận tiện muốn làm cái gì, A Nhan sẽ thế nào?”
Đại Như Nhan đối diện Cung Ngọc đôi mắt, làm như tự hỏi một lát đáp: “Kia muốn xem Tiểu Cửu muốn làm sự tình là cái gì.”
“A Nhan nhất không thích ta làm cái gì?”
“Thương tổn.” Đại Như Nhan đôi mắt hơi ám đáp.
Cung Ngọc có chút không rõ nghe này hai chữ nói: “Ta sẽ không thương tổn A Nhan.”
“Kia Tiểu Cửu còn lo lắng cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...