Chương 68 ( vạn tự canh một )
Sáng sớm tỉnh lại khi Cung Ngọc còn không có phục hồi tinh thần lại, hơi nghiêng đầu liền thấy Đại Như Nhan rúc vào bên cạnh người, cả người ai đến cực gần.
Ngoài cửa sổ lượng thực, Cung Ngọc híp mắt có chút không thích ứng ánh sáng, đợi một hồi, mới thoáng kéo ra chút khoảng cách.
Ngủ khi Đại Như Nhan cùng từ trước giống nhau như đúc, sẽ giống thường lui tới giống nhau lôi kéo Cung Ngọc quần áo, cả người cực kỳ tin cậy dựa Cung Ngọc.
Cung Ngọc giơ tay khẽ chạm kia hơi nhíu mày, nhìn một hồi lâu, mới vừa rồi đứng dậy rời đi.
Từ trước có Đại Như Nhan xử lý quần áo đều không cần Cung Ngọc động thủ, nhưng hôm nay chỉ phải Cung Ngọc tự mình lăn lộn này rườm rà quần áo.
?
Lâm triều Đại Lý chùa khanh trần minh hội báo tết Thượng Nguyên hành thích một án, nói hẳn là Cung Lương phản quân việc làm.
Nhưng Cung Lương suất lĩnh binh mã xa ở đô thành ở ngoài, này đô thành nội sợ là có nội ứng.
Đối với kia cung linh, Cung Ngọc từng phái không ít người mã đi thăm chi tiết, nhưng cố tình là giảo hoạt thực, chính là không có thể tìm được nửa điểm manh mối tới.
Lâm triều kết thúc, Cung Ngọc do dự hướng nội điện đi đến, Đại Như Nhan dường như mới vừa tỉnh ngồi ở cửa sổ bên, biểu tình đạm nhiên cũng vì quay đầu tới xem Cung Ngọc liếc mắt một cái.
Cũng may Cung Ngọc cũng bắt đầu chậm rãi thói quen, kia một bên bàn lùn thượng đã là bị hảo cháo, các cung nhân thu thập thoả đáng sau, liền lặng yên rời đi.
“Ta đã tới chậm sao?” Cung Ngọc do dự ngồi xuống hỏi.
Đại Như Nhan nhẹ khép lại thư nói: “Còn hảo.”
Hai người từng người dùng trước mặt bày biện tốt cháo đồ ăn, đều không nói chuyện, ngày xưa Cung Ngọc không chỗ nào cố kỵ, kia tự nhiên là muốn nói cái gì liền nói cái gì, này sẽ sợ chính mình nói sai cái gì, sẽ bị đuổi ra đi.
Như vậy nghĩ Cung Ngọc chỉ lo vùi đầu ăn cháo, bên cũng không dám nhiều lời một câu.
Đãi dùng bữa sau, ngoài cửa sổ ánh nắng đã là đại lượng, các cung nhân thu thập chén đĩa, Đại Như Nhan tĩnh tọa ở một bên đọc sách.
Cung Ngọc ngồi một hồi lâu, cũng không có thể nghẹn ra câu nói tới, chỉ phải đứng dậy đi ngoại điện phê duyệt tấu chương.
Tuy rằng có chút xấu hổ, bất quá tốt xấu cuối cùng Đại Như Nhan nguyện ý ở trong cung đợi. Này cũng coi như là Cung Ngọc lo chính mình an ủi.
Lại qua hơn phân nửa tháng, thời tiết từ từ nóng bức lên, năm rồi Cung Ngọc tổng cảm thấy sẽ khởi nhiệt rôm, nhưng không tưởng lúc này cổ sau sườn lại khó được không có tao ương.
Ban đêm tắm gội sau, Cung Ngọc thay rộng thùng thình tự chế ngắn tay quần áo, bởi vì Đại Như Nhan không sợ nhiệt, cho nên giường liền chưa thiết chiếu.
Cung Ngọc tự nhiên chịu không nổi, liền chỉ phải cả ngày ngủ ở trong điện một chỗ trên ghế nằm, ly giường cũng không xa, nghiêng đầu liền có thể thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...