Chương 50 ( hai vạn canh một )
Ngày kế thiên tờ mờ sáng thời điểm, Cung Ngọc cũng đã bị Đại Như Nhan đánh thức, sáng sớm còn tính thoải mái.
Cung Ngọc ngáp liên tục, bởi vì bị ám sát sự, Đại Như Nhan liền cùng Cung Ngọc cùng thừa kiệu.
Trong xe ngựa lay động cảm giác giống như là say xe giống nhau, Cung Ngọc ôm gối dựa, nửa ăn vạ Đại Như Nhan bên cạnh ngủ.
Đại Như Nhan phủng thư hoàn toàn không chịu quấy nhiễu, Cung Ngọc mị sẽ lại tỉnh lại khi, xe ngựa còn tại chậm rãi chạy, lộc cộc mà vang thực sự ở nhiễu người thanh mộng.
“A Nhan đọc sách không choáng váng đầu sao?” Cung Ngọc trong tay nhẹ lôi kéo Đại Như Nhan buông xuống ống tay áo hỏi.
“Thói quen.”
Đại Như Nhan hồi lời này khi, ánh mắt chuyên chú thậm chí đều không có xem một chút Cung Ngọc.
Cung Ngọc ngồi dậy, duỗi tay mở ra trong xe ngựa tiểu hộp tối bên trong phóng đến đồ ngọt ăn vặt.
Nhàm chán thời điểm, Cung Ngọc liền rất thích ăn cái gì, đặc biệt là ngọt kẹo, tạp sát tạp lau nhà cắn, cảm giác này thật là phi thường giải áp.
Chỉ là này tiếng vang ở trong xe ngựa có vẻ có chút rõ ràng, Đại Như Nhan đột nhiên nghiêng đầu nhìn về phía Cung Ngọc nói: “Không được ăn.”
“Lại không thể ăn cái gì, A Nhan lại không cùng ta nói chuyện, như vậy thực nhàm chán a.” Cung Ngọc dựa vào xe ngựa sườn nhìn Đại Như Nhan nói.
Đại Như Nhan duỗi tay lấy quá kia kẹo hộp nhìn nhìn nói: “Ngươi sẽ không sợ ngươi nha hư rớt.”
Cung Ngọc cười nói: “Sẽ không a, ta nha kiên cường đâu.”
“Ba hoa.”
“Tóm lại không được ăn.” Đại Như Nhan ngang ngược không nói lý thu đi kẹo hộp.
“Hảo a, nơi này có hạnh nhân đậu phộng, còn có hảo chút điểm tâm cũng đủ ta ăn.”
“Đó là cho ngươi trên đường đói thời điểm ăn.”
Cung Ngọc ăn điểm tâm nói: “Dù sao A Nhan cũng là chuẩn bị cho ta ăn, khi nào ăn không phải ăn?”
Đại Như Nhan bất đắc dĩ nhìn, lại cũng lên tiếng nữa ngăn cản, gần buổi trưa mới vừa rồi đến chùa miếu.
Chùa miếu tuy chỗ trong núi, hương khói lại là không ngừng, ăn có chút căng Cung Ngọc, có có chút chậm.
Ánh mắt nhìn chung quanh bốn phía khi, phát hiện này chùa miếu ngắm cảnh tầm nhìn vẫn là thực tốt.
Theo Đại Như Nhan một khối đi đại điện thắp hương bái Phật, khó gặp Đại Như Nhan trừu chi thiêm, tiểu hòa thượng lãnh Đại Như Nhan đi sau điện.
Mà Cung Ngọc tắc bị ngăn ở bên ngoài, bất đắc dĩ Cung Ngọc đành phải ở hành lang dài chuyển động, không cấm tò mò Đại Như Nhan khi nào đối với Phật giáo như vậy tín nhiệm?
Vang dội tiếng chuông vang lên khi, núi rừng trung kinh khởi một đám chim bay, ở chùa miếu trên không xoay quanh không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...