Chương 48 - 49

1.5K 38 18
                                    

Chương 48 ( hai vạn canh một )

Cung Ngọc không cấm có chút khó chịu, rõ ràng cùng Đại Như Nhan cách như vậy gần, nhưng lại cảm thấy cùng Đại Như Nhan ly hảo xa hảo xa.

Có lẽ là bởi vì Đại Như Nhan vừa rồi mân khẩn cánh môi, hiện nay cánh môi hơi có vẻ có chút tái nhợt, Đại Như Nhan thấp giọng hỏi: “Tiểu Cửu ngươi sẽ hối hận sao?”

“Ta không hối hận.”

Cứ việc Đại Như Nhan vẫn chưa thuyết minh hối hận cái gì, nhưng Cung Ngọc vẫn là theo bản năng trả lời.

Đại Như Nhan đôi mắt tràn đầy ý cười nói: “Ta cũng không hối hận.”

Có chuyện gì sẽ làm Đại Như Nhan cảm thấy hối hận sao?

Cung Ngọc không nghĩ ra được, thoáng nhìn Đại Như Nhan chân trần đứng ở trước mặt khi không khỏi lại đau lòng, cho đến Đại Như Nhan cẩn thận buông tay, lúc này mới gọi bọn tỳ nữ tiến vào hầu hạ rửa mặt chải đầu.

Cách một đạo bình phong, Cung Ngọc thấy ngoài cửa sổ kia khai chính diễm hợp hoan hoa, đây là Cung Ngọc cố ý làm người nhổ trồng tới, bên trong bọn tỳ nữ bận việc cái không ngừng.

Đãi mặc chỉnh tề khi, Đại Như Nhan vòng qua bình phong đi đến trước mặt, Cung Ngọc đứng dậy nói: “Đi trước dùng cơm đi.”

Hai người ra nội điện, một đường đi dạo đi đến nhà thuỷ tạ, bọn tỳ nữ bài trí đồ ăn, đình nội hơi lạnh, thêm chi tứ giác thiết có băng bồn, gió nhẹ đánh úp lại hỗn loạn lạnh lẽo phong cũng coi như là giải nhiệt.

Cung Ngọc tay cầm muỗng gỗ ăn cháo, Đại Như Nhan vốn là ăn thiếu, này non nửa chén cháo liền đã trọn đủ rồi.

Khó được an tĩnh, chỉ là ngày mùa hè rất là dễ dàng không ăn uống, bất quá Cung Ngọc vẫn là ăn hai chén cháo.

Đãi ngày tiệm đại, lão quản gia phủng sổ sách đặt ở góc trên bàn sách, Cung Ngọc nửa ghé vào án thư, mà Đại Như Nhan tắc ngồi ở một bên, trong tay phủng thư xem chính nghiêm túc.

Sau giờ ngọ thời gian đầu nhiệt lên, Cung Ngọc liền đứng dậy liền chậu nước thủy rửa rửa mặt, nhưng một tay lại không hảo ninh Mạt Cân, có chút vệt nước tẩm ướt cổ áo.

Đại Như Nhan đứng dậy đến gần, tiếp nhận Cung Ngọc trong tay Mạt Cân nói: “Áo ngoài đều ướt, không bằng thay cho đi.”

Cung Ngọc lắc đầu nói: “Này đại trời nóng một chút liền làm.”

“Bên ngoài nhiệt, A Nhan như thế nào không trở về trong điện?”

Rốt cuộc Đại Như Nhan vẫn luôn canh giữ ở bên cạnh, Cung Ngọc liền vô pháp làm người đi tra tra Đại Như Nhan trên người hương liệu đến tột cùng là cái gì dược thảo.

Càng không có biện pháp đi tra đêm qua Đại Như Nhan vào cung rốt cuộc là đi làm cái gì, lại hoặc là đi gặp người nào.

Đại Như Nhan hơi hơi chần chờ thế Cung Ngọc xoa xoa gương mặt hỏi: “Tiểu Cửu không nghĩ cùng ta đãi một chỗ sao?”

Cung Ngọc tránh đi Đại Như Nhan điều tra tầm mắt nói: “Không có, ta chỉ là cảm thấy như vậy quá buồn tẻ mà thôi.”

[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ