Chương 80 ( vạn tự canh một )
Đãi trong điện ánh nến châm tẫn khi, ngoài cửa sổ cũng đã không rõ, này nội điện yên tĩnh không tiếng động phảng phất giống như không người giống nhau.
Cho đến đột nhiên sa duy truyền đến một tiếng nhẹ oán kêu: "A Nhan ngươi như thế nào lại cắn ta này a!"
Đại Như Nhan còn có chút chưa tỉnh táo lại, chỉ là thói quen nắm thật chặt cánh tay, lại không nghĩ lậu không.
Lúc này mới phục hồi tinh thần lại nhìn phía kia tràn đầy ai oán thú bông, nàng kia rơi rụng phát cũng che không được kia kiều diễm động lòng người, Đại Như Nhan lòng bàn tay khẽ chạm rơi rụng đặt câu hỏi: "Làm sao vậy?"
Nàng tay che lại trước người chăn mỏng, kia nhắm chặt môi làm như biểu đạt bất mãn, hồi lâu nàng mới nói: "Không bao giờ hứa ngươi chạm vào ta."
Đây là khí lời nói sao?
"Ta đêm qua...... Nơi nào làm không hảo sao?" Đại Như Nhan thăm gần dò hỏi.
Nhưng mà lại không có được đến nàng đáp lại, Đại Như Nhan cũng suy đoán không chuẩn nàng tâm tư, chỉ là duỗi thân nhẹ ôm nàng, cúi đầu hôn hạ nàng kia lạnh nhạt sườn mặt trấn an nói: "Ngoan, ngươi cùng ta nói nói hảo sao?"
Nàng vẫn cứ không xem Đại Như Nhan, chỉ là nghiêng đầu nhìn về phía một bên, kia gương mặt đỏ ửng lại còn chưa từng tiêu.
Bởi vì ly gần, Đại Như Nhan hơi cúi đầu liền có thể nhẹ điểm nàng kia trắng nõn khuôn mặt nhỏ, như vậy nghĩ liền duỗi tay nắm thật chặt hai người khoảng cách, cúi đầu khẽ hôn hạ nàng sườn mặt.
"Mạc khí, này sẽ lâm triều đã là không kịp, cũng nên dùng đồ ăn sáng mới là."
Rốt cuộc nàng từ trước đến nay tham ăn thực, đêm qua vô dụng bữa tối, hiện giờ cũng nên đói bụng mới là.
Như vậy nghĩ Đại Như Nhan liền muốn đứng lên, không nghĩ nàng lại đột nhiên duỗi tay ôm lấy Đại Như Nhan, bởi vì này đột nhiên động tác, Đại Như Nhan trong lúc lơ đãng thoáng nhìn kia đệm chăn chưa từng che lấp trụ tình hình, mới vừa rồi biết nàng vì sao oán chính mình.
Kia trước người hồng ấn hiển nhiên so từ trước còn muốn thâm rất nhiều, Đại Như Nhan dục duỗi tay kéo ra đệm chăn xem xét, nàng lại không muốn vội duỗi tay ngăn trở.
"Ta nhìn xem?"
"Không cần."
Nàng ăn vạ Đại Như Nhan, cũng không buông tay, tràn đầy oán khí mà niệm: "A Nhan hiện tại biết đau ta?"
Đại Như Nhan bất đắc dĩ nghe này ngữ khí, duỗi tay khẽ vuốt nàng sườn mặt, lòng bàn tay tinh tế lướt qua nàng mũi đáp: "Ngươi liền tính sinh khí, cũng không mau lung tung oan uổng ta mới là."
"Nơi nào oan uổng?" Nàng mở to mắt to, để sát vào khẽ cắn hạ Đại Như Nhan gương mặt nói: "A Nhan nhìn là cái bình tĩnh vững vàng người, cũng không biết nói từ khi nào bắt đầu, thân cận lực đạo càng thêm...... Quá mức!"
Một hồi lâu nàng bình tĩnh xuống dưới, Đại Như Nhan trấn an nàng, cho đến nàng lặng yên lại ngủ hạ.
Đại Như Nhan mới vừa rồi nhẹ xốc lên kia bị nàng khẩn che lại trước người đệm chăn, kia loang lổ dấu vết thực sự làm Đại Như Nhan không cấm hoài nghi, như thế nào sẽ như vậy không có đúng mực đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...