Chương 21 - 30

3.9K 85 48
                                    

Chương 21

Tuy rằng ở hiện đại xã hội sinh hoạt gần mười chín năm, nhưng Cung Ngọc cũng chỉ là cá mặn một cái, làm từng bước đọc sách, thật vất vả đi vào luyến ái cổng trường, lại cả ngày trạch ở ký túc xá, nơi nào có cơ hội yêu đương a.

Nhưng nếu thật là thích nữ hài tử nói, kia vì cái gì ở hiện đại xã hội xem qua như vậy nhiều nữ hài tử cũng không cảm thấy như vậy hoảng loạn tim đập gia tốc a.

Cung Ngọc liền như vậy nhìn Đại Như Nhan, hãy còn rối rắm tự hỏi, nghĩ có lẽ là bởi vì Đại Như Nhan quá đẹp, cho nên liền sẽ tim đập lợi hại như vậy.

Rốt cuộc nếu thật là thích nữ hài tử gì đó, kia Đại Như Nhan nhất định sẽ bị dọa đến đi.

Cung Ngọc bằng phẳng tim đập ngồi dậy, vỗ vỗ trên người cát đất nói: “Đều đã trễ thế này, A Nhan như thế nào tới ta này a?”

Đại Như Nhan duỗi tay sửa sửa Cung Ngọc quần áo, ánh mắt liếc đến kia chân trần khi, bất đắc dĩ mà nói: “Ngươi thả đem giày mặc vào rồi nói sau.”

“Hảo.”

Hai người nhập đình viện, Cung Ngọc quy củ mặc tốt giày vớ, oa ngồi ở bàn lùn bên.

Người hầu thiết nước trà rồi sau đó an tĩnh lui ra, góc thiết cây đèn sáng lên ánh sáng nhạt, nơi xa chân trời chậm rãi biến thành màu đen một chút cắn nuốt rớt mỏng manh ánh nắng chiều.

Cung Ngọc liền như vậy nhìn phía Đại Như Nhan, trong tay phủng nước trà, ngẫu nhiên cúi đầu tiểu nhấp khẩu, rồi sau đó nhìn Đại Như Nhan.

“Ta làm người hầu thiết đồ ăn, A Nhan không bằng lưu lại một khối dùng cơm?” Cung Ngọc trước mắt trong lòng nhiều ít còn có chút thấp thỏm đâu.

“Hảo.”

Đồ ăn nước canh bố trí hảo, Đại Như Nhan cái miệng nhỏ mà ăn, Cung Ngọc như là trong lòng lòng mang một cái tiểu bí mật, khi thì thấp thỏm khi thì vui sướng, có khi cũng sẽ đột nhiên mê mang lên.

Dùng cơm sau, hai người vòng quanh bên bờ ao tiểu đạo bước chậm chuyển, Cung Ngọc trong tay dẫn theo đèn đi rất chậm, nghiêng đầu nhìn về phía một bên Đại Như Nhan nói: “A Nhan còn không có nói đến cùng là sự tình gì đâu?”

“Không lâu đó là Đoan Ngọ, trong phủ nhớ rõ làm người treo lên gương đồng trừ tà, bị thượng một chút ngải thảo xương bồ, ngươi tửu lượng tuy nhỏ, nhưng rượu hùng hoàng vẫn là muốn uống chút cho thỏa đáng.” Đại Như Nhan lo chính mình nói.

Cung Ngọc nghiêng đầu nhìn bên cạnh Đại Như Nhan, hơi để sát vào hỏi: “Chẳng lẽ là muốn đi xa sao?”

Đại Như Nhan nghiêng đầu nhìn Cung Ngọc, rồi sau đó lại dời đi tầm mắt nói: “Ta tổ mẫu tuổi tác đã cao đề nghị phải về xương châu, phụ thân công vụ bận rộn, liền từ ta bồi tổ mẫu trở về một chuyến.”

“Kia này đi đại khái là đến mấy tháng.”

Xương châu ly đô thành ít nói cũng đến gần hơn tháng, đi tới đi lui đều đến cần hai tháng, càng đừng nói có lẽ còn phải nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ