Chương 56 - 59

1.2K 31 11
                                    

Chương 56 ( vạn tự canh một )

Trời đông giá rét lâm đến, sáng sớm sương sương mù che dấu trụ ngoài cửa sổ hoàng cung chạy dài đến nơi xa mái hiên.

Cung Ngọc ngồi ở đặc chế trên xe lăn, Đại Như Nhan không yên tâm đẩy Cung Ngọc ra cung điện.

Này gần hơn tháng nhật tử vẫn là đầu một hồi Cung Ngọc ra trong điện, chỉ là Đại Như Nhan như cũ canh giữ ở một bên, rõ ràng kia xích đã gỡ xuống, nhưng phảng phất kia dây xích lại chưa bao giờ bị gỡ xuống.

Hai người nhập ven hồ đình nội, Cung Ngọc trong tay còn phủng lò sưởi, một bên Đại Như Nhan nhẹ giọng nói: “Như thế nào đột nhiên muốn ra tới?”

“A Nhan ngày gần đây cả ngày đều ở xử lý triều chính, ta muốn mang A Nhan ra tới giải sầu a.”

“Này sáng sớm cái gì cảnh đều nhìn không thấy, nói gì giải sầu?”

Đại Như Nhan ngồi ở một bên, duỗi tay nắm thật chặt Cung Ngọc trên người áo choàng, lòng bàn tay nhẹ chọc chọc Cung Ngọc gương mặt nói: “Bên ngoài lãnh, chúng ta trở về đi.”

Cung Ngọc nắm lấy Đại Như Nhan hơi lạnh tay đáp lời: “Ta không lạnh, ngươi xem ta tay ấm áp đâu.”

Trước mặt Đại Như Nhan đôi mắt thường xuyên toát ra lo lắng cùng bất an thắng qua hết thảy, Cung Ngọc không biết muốn như thế nào dùng ngôn ngữ tới trấn an.

Vào đông chim chóc cũng chưa bóng dáng, Ngự Hoa Viên hoa cũng đã bại, Cung Ngọc sở dĩ giải sầu cũng bất quá là tưởng đãi Đại Như Nhan ra tới đi một chút thôi.

Đại Như Nhan trầm mặc không có ứng lời nói, hiển nhiên là không vui.

Cung Ngọc đôi tay phủng Đại Như Nhan tay che lại lò sưởi nói: “Lại quá nửa nguyệt chính là trừ tịch, đến lúc đó A Nhan định là vội thực, ta hiện tại tưởng A Nhan nhiều bồi bồi ta, đều không thể sao?”

“Nói cái gì ngốc lời nói?” Đại Như Nhan lúc này mới ứng lời nói, ánh mắt nhìn phía Cung Ngọc nói: “Ta cả ngày đều thủ Tiểu Cửu, nơi nào không có thời gian bồi Tiểu Cửu?”

“Nhưng A Nhan biểu tình luôn là nghiêm túc, thật giống như chưa từng có chân chính thả lỏng quá.”

“Có sao?”

“Ân, luôn là lo lắng, sợ hãi cái gì.”

Đại Như Nhan đôi mắt Khinh Trát, tránh đi Cung Ngọc tìm kiếm ánh mắt nói: “Lại đãi một hồi, chúng ta liền hồi điện đi.”

Hiển nhiên Đại Như Nhan cố chấp cho rằng chỉ có Cung Ngọc đãi ở trong điện mới là an toàn, mà lúc này đây tâm sự lại lấy thất bại chấm dứt.

Bởi vì xe lăn phương tiện, cho nên Cung Ngọc ít nhất không cần cả ngày nằm ở giường bệnh, ngẫu nhiên còn có thể đi theo Đại Như Nhan bên cạnh chuyển động.

Trong đại điện có chút sáng ngời, Cung Ngọc phủng cháo chén uống cháo, Đại Như Nhan ăn thiếu, ngược lại là ở phê duyệt tấu chương.

“Ngày mai lâm triều, không ngại A Nhan làm ta đi vào triều sớm đi?”

“Không thể.”

[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ