Chương 72 ( vạn tự canh một )
“A Nhan ngươi không có muội muội.” Cung Ngọc ra tiếng trấn an.
Đại Như Nhan nghiêng đầu nhìn Cung Ngọc như là có chút hồ đồ giống nhau hỏi: “Có, nàng huyết dính đầy ta lòng bàn tay.”
Cung Ngọc cúi đầu hôn hạ Đại Như Nhan nhíu chặt mày nói: “Kia không phải ngươi muội muội huyết, ngươi nghiêm túc ngẫm lại lúc ấy kia gác mái chỉ có ngươi cùng mẫu thân ngươi.”
“Không phải như thế……” Đại Như Nhan lẩm bẩm nói, đen nhánh đôi mắt vô thần nhìn một bên chính châm ánh nến, bất lực bắt lấy Cung Ngọc quần áo hoang mang hỏi: “Kia rốt cuộc là ai đã chết?”
“Không có người chết, chỉ có kia hai cái tỳ nữ mà thôi.” Cung Ngọc thấp giọng đáp lời, không cấm phỏng đoán có lẽ Đại Như Nhan đối với lúc trước tiểu gác mái nào đó ký ức cũng là thác loạn, thậm chí cuối cùng cái kia mộng mới là muội muội nhân cách thị giác cũng không chừng.
Cho nên Đại Như Nhan cho tới bây giờ đều cố chấp nhận định chính mình có một cái muội muội.
Đại Như Nhan chau mày nhìn Cung Ngọc nói: “Tiểu Cửu, ngươi còn sinh khí sao?”
Cung Ngọc lắc đầu đáp lời: “Ta chỉ là muốn biết lúc ấy đã xảy ra cái gì.”
Trên thực tế, Cung Ngọc muốn trấn an Đại Như Nhan tinh thần điên cuồng không phải cái gì tà linh nhập thể, nó chỉ là một loại bệnh.
Chỉ có đương đại như nhan nhìn thẳng vào chính mình bệnh tình, có lẽ còn có thể chậm rãi điều dưỡng, tạ lấy dược vật trị liệu.
“A Nhan ngươi biết ngươi bị bệnh.” Cung Ngọc lòng bàn tay nhẹ phủng Đại Như Nhan gương mặt hỏi.
Trong lòng ngực Đại Như Nhan đột nhiên rất là sợ hãi mà nhìn về phía Cung Ngọc lắc đầu nói: “Không bệnh…… Ta không bệnh!”
Cung Ngọc vội vàng phủng trụ Đại Như Nhan gương mặt hỏi: “Đừng sợ, sẽ không dùng lửa đốt chết, ngươi chỉ cần an tâm uống thuốc đừng lại sợ hãi, hết thảy đều sẽ chậm rãi hảo lên.”
Sợ hãi cùng sợ hãi sẽ chỉ làm Đại Như Nhan càng ngày càng mâu thuẫn, thậm chí có khả năng sẽ làm cho Đại Như Nhan tinh thần quá kích phản ứng.
Đại Như Nhan ngơ ngẩn nhìn Cung Ngọc, hốc mắt tràn đầy sợ hãi, phảng phất giống như năm ấy ấu bất lực Đại Như Nhan giống nhau, nhưng tay lại như cũ túm Cung Ngọc quần áo nói: “Sẽ không tốt, ngươi xem mẫu thân sẽ biết.”
“Ta không bệnh, Tiểu Cửu ngươi đừng sợ a.” Đại Như Nhan như là trấn an Cung Ngọc, nhưng phủng Cung Ngọc lòng bàn tay tay lại lãnh cực kỳ.
Cung Ngọc duỗi thân hai tay nhẹ ôm Đại Như Nhan nhẹ giọng hỏi: “A Nhan ngươi ở sợ hãi sao?”
Đại Như Nhan chần chờ hồi lâu cũng không từng ứng lời nói, Cung Ngọc nghiêng đầu hôn hạ kia khóe mắt nước mắt, nắm thật chặt khoanh lại Đại Như Nhan cánh tay thấp giọng nói:
“Ta a, không sợ những việc này, sợ nhất chính là Đại Như Nhan xảy ra chuyện, cho nên lúc trước ta mới rời đi hoàng cung, chính là vì tìm dược.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...