Chương 41 ( vạn tự canh một )
Đáng thương Cung Ngọc sờ sờ chính mình mặt nhỏ giọng oán trách nói: “A Nhan ngươi nhẹ điểm a, nếu là ta mặt hủy dung làm sao bây giờ?”
“Huỷ hoại, ta cũng không ngại.”
Đại Như Nhan để sát vào hôn hạ Cung Ngọc sườn mặt nói: “Tả hữu Tiểu Cửu đều là ta một người”.
Ngạch……
Tuy rằng nghe tới có điểm quái quái, bất quá lời này như thế nào nghe đều cảm thấy mạc danh làm nhân tâm nhảy lợi hại a.
Cung Ngọc nhìn giống như càng ngày càng bá đạo Đại Như Nhan, trái tim bang bang mà nhảy bay nhanh, nắm Đại Như Nhan tay hỏi: “Kia A Nhan ngươi…… Rời đi đô thành, chẳng phải là quá nguy hiểm sao?”
“Nguy hiểm?” Đại Như Nhan đầu ngón tay xẹt qua Cung Ngọc lòng bàn tay thấp giọng nói: “Trên đời này căn bản là không có tuyệt đối an toàn địa phương.”
“Huống hồ Tiểu Cửu rời đi đô thành, ta cũng không yên tâm.”
Đại Như Nhan nói trắng ra làm Cung Ngọc trái tim đều có chút hoãn bất quá tới, nhất thời cũng không biết nói cái gì.
Lều trại ngoại rất là an tĩnh, Cung Ngọc khẽ tựa vào Đại Như Nhan trong lòng ngực, đầu ngón tay vuốt ve Đại Như Nhan tay.
Một hồi lâu, đại khái là Cung Ngọc quá an tĩnh, Đại Như Nhan đầu ngón tay nhẹ quát hạ Cung Ngọc sườn mặt nhỏ giọng hỏi: “Chính là mệt nhọc?”
“Không, ta chính là cảm thấy quá tưởng A Nhan, cảm thấy có chút không quá chân thật.”
Đại Như Nhan nhẹ giọng cười cười, cánh môi dán Cung Ngọc gương mặt hôn lại thân nói:
“Ngốc, như vậy còn không chân thật sao?”
“Ngày ấy ngươi một hai phải rời đi đô thành, trước mắt lại nói như vậy tưởng ta, thật là cái sẽ gạt người tiểu gia hỏa.”
Cung Ngọc chỉ cảm thấy Đại Như Nhan này hôn môi có chút ngứa, hơi nghiêng đầu nhìn nhìn Đại Như Nhan, tuy rằng vẫn là có chút thấy không rõ, liền duỗi tay vuốt Đại Như Nhan mặt đáp:
“Cũng không phải là lừa A Nhan, tiểu gia hỏa nhưng nghĩ A Nhan đâu, không tin nói A Nhan có thể nghe ta tim đập có bao nhiêu mau.”
Lời còn chưa dứt, Đại Như Nhan phục thấp thân mình, nghiêng tai khuynh dựa vào Cung Ngọc trong lòng ngực, Cung Ngọc ngược lại có chút ngoài ý muốn, ngày xưa Đại Như Nhan nhiều là thích nắm lấy thủ đoạn sờ soạng mạch đập.
Này đột nhiên thân cận, làm một mình đơn bạc xiêm y Cung Ngọc ngược lại có chút hoảng loạn.
Bang bang địa tâm nhảy tại đây hai người gian có vẻ phá lệ rõ ràng, Cung Ngọc chậm rãi bình phục hô hấp mở miệng nói:
“A Nhan?”
“Ta ở.”
“Ngươi…… Nghe được sao?”
“Ta nghe được.”
Đại Như Nhan như cũ ăn vạ Cung Ngọc trong lòng ngực, Cung Ngọc thấy Đại Như Nhan biểu tình, đầu ngón tay quấn quanh Đại Như Nhan cao cao thúc khởi phát, không khỏi nghĩ nghĩ giống như còn chưa từng có xem qua Đại Như Nhan nữ giả nam trang bộ dáng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...