Chương 76 - 79

890 34 6
                                    

Chương 76 ( vạn tự canh một )

Đại để vẫn là cam tâm tình nguyện trứ đạo của nàng.

Đãi ngày gần hoàng hôn khi, hai người còn chưa dùng cơm trưa, bên ngoài chờ các cung nhân sôi nổi không dám đi vào, chỉ phải chờ ở bên ngoài.

Trong điện có chút tối tăm, Đại Như Nhan chậm rãi tỉnh lại phát giác kia một bên người từ lâu tỉnh lại, chỉ là kia con mắt sáng trung tràn đầy oán khí mà nhìn về phía này phương, hiển nhiên là bất mãn.

“A Nhan!”

“Làm sao vậy đây là?”

Nàng cánh tay che lại trước người chăn mỏng, kia nguyên bản cao cao thúc lên đầu tóc cũng rơi rụng ở bên người, mặc phát sấn kia như tuyết trắng nõn khuôn mặt là đẹp.

Chỉ là nàng như vậy đáng thương bộ dáng, ngược lại làm Đại Như Nhan có chút sờ không được đầu óc, duỗi tay dục khẽ vuốt má nàng, nàng rồi lại hướng trốn tránh.

Đại Như Nhan khó hiểu mà thăm gần chút khoảng cách hỏi: “Ngươi thả cùng ta nói làm sao vậy?”

“Ngươi……”

Lời nói đột nhiên im bặt, nàng mân khẩn cánh môi, trên má nhiễm ngượng ngùng cùng ở trong bồn tắm gương mặt huân hồng động lòng người biểu tình giống nhau làm người không rời được mắt.

“Ta không nghĩ lý ngươi.” Nàng bọc lên chăn mỏng đưa lưng về phía Đại Như Nhan thật thật không hề ngôn ngữ.

Nhưng đầy đầu mờ mịt Đại Như Nhan lại hồn nhiên không biết nơi nào ra sai, hơi hơi lấy tay nhẹ nắm trụ nàng kia tán nhĩ sau phát do dự nói: “Ngươi tóc làm, ta thả ngươi thúc đứng lên đi?”

“Không cần.”

“Kia Tiểu Cửu tối nay không cần bữa tối sao?”

“Ân, không ăn.”

Rất ít nàng sẽ như thế như vậy tích cực, đa số thời điểm Đại Như Nhan kỳ mềm nàng liền nghe lời thực.

Nhất thời Đại Như Nhan ngược lại có chút không biết làm sao tới, dừng dừng tay, hơi hơi đứng dậy thay Quần Thường.

Đãi đem nàng quần áo phóng đến trên giường bên, Đại Như Nhan gọi cung nhân tiến vào hầu hạ.

Cách bình phong Đại Như Nhan cũng không biết nàng là tỉnh vẫn là ngủ rồi, chỉ là không có ngày xưa kia luôn là trộm vọng tầm mắt, Đại Như Nhan mạc danh có chút không quá thói quen.

Cung nhân chải vuốt hảo phát, một bên cung nhân bị thiết hảo đồ ăn liền lặng yên lui ra, nhất thời trong điện lại an tĩnh xuống dưới.

Đại Như Nhan đứng dậy nắm mồi lửa đem nội điện giá cắm nến nhất nhất điểm thượng, đãi trong điện sáng ngời khi, ngoài cửa sổ cũng đã càng thêm tối sầm lên.

“Tiểu Cửu?” Đại Như Nhan vòng qua bình phong, thấy người nọ còn oa ở đệm chăn không chịu ra tới, chỉ phải ngồi ở một bên nhẹ lôi kéo đệm chăn nói: “Đồ ăn đều thiết hảo, lại không ăn liền muốn lạnh.”

Lại không nghĩ nàng lại đã ngủ, liên quan Đại Như Nhan ngừng ở má nàng tay cũng chưa từng phát hiện.

Bổn không đành lòng đánh thức nàng, nhưng hôm nay nàng trừ bỏ sáng nay dùng ăn một chút cháo bên đến bây giờ cũng chưa từng ăn qua.

[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ