Chương 64 ( vạn tự canh một )
Từ lúc trước Kim Châu Đại Như Nhan đoạt lại vĩnh sinh chi hoa phấn hoa bắt đầu, hết thảy cũng đã bị Đại Như Nhan đẩy tiến tới trình.
Cung Ngọc lúc ban đầu liền suy nghĩ, nếu Cung Lương trong tay có tiên hoàng lưu lại di chiếu, kia vì cái gì Đại Như Nhan sẽ làm hắn tồn tại.
Rốt cuộc từ nào đó trình độ đi lên nói, nhổ cỏ tận gốc mới là Đại Như Nhan hành sự tác phong.
Cho tới hôm nay, Cung Ngọc không cấm phỏng đoán có lẽ là bởi vì Cung Lương cùng quý lão tướng quân, tại đây thứ phản loạn trung có lẽ có hợp tác khả năng.
Cho nên Đại Như Nhan để lại cái này cờ, vì chính là tận khả năng mau làm quý lão tướng quân từ kia tòa phòng thủ kiên cố Kim Châu phòng thủ thành phố chủ động đi ra.
Như vậy tưởng tượng, không thể không suy đoán Đại Như Nhan bố cục sâu xa.
Nhưng mà ngực đòn nghiêm trọng, vô cùng đau đớn, hơn nửa tháng thời gian Cung Ngọc chỉ phải nằm trên giường dưỡng thương.
Ngay cả lâm triều cũng tạm từ Đại Như Nhan chấp chính, Cung Ngọc nhìn liên tiếp thủ đoạn xích kéo dài đến ngoại điện, chậm rãi kéo kéo.
Kia đầu liền nhẹ xả trở về, trong điện trống rỗng, liền một cái cung nhân đều không có.
Cung Ngọc tiểu tâm đứng dậy đổ chén nước trà uống, kia một bên anh vũ vang dội mà gọi: “Tiểu Cửu…… Tiểu Cửu……”
“Lại kêu liền đem ngươi thịt kho tàu.” Cung Ngọc đi đến anh vũ trước mặt, thả thực liêu, buông tiếng thở dài cả giận: “Trước mắt ta có thể hay không ra này cung điện đều là cái vấn đề a.”
Đãi lâm triều kết thúc, Đại Như Nhan từ ngoại điện trở về, Cung Ngọc lười nhác oa ở ghế nằm, kia hơi rộng mở cửa sổ bên ngoài tràn đầy chói mắt dương quang.
Đại Như Nhan đi đến bên cạnh, giơ tay nhẹ đóng lại cửa sổ cười nói: “Hôm nay tỉnh như vậy sớm?”
Cung Ngọc hơi nghiêng đầu nhìn về phía Đại Như Nhan hỏi: “Ngươi vì cái gì không cho ta đi ra ngoài?”
“Đi ra ngoài làm cái gì?” Đại Như Nhan ngồi ở một bên, lòng bàn tay nhẹ đáp ở Cung Ngọc trên cổ tay thấp giọng nói: “Bên ngoài thiên nhiệt, ngày xưa Tiểu Cửu nhất dễ dàng cảm thấy không thoải mái, chi bằng hảo hảo ở trong phòng đợi.”
“Nhưng lòng ta khẩu đã không thế nào đau.”
“Phải không?” Đại Như Nhan nói, giơ tay cầm lấy một bên thuốc mỡ nói: “Ta nhìn xem.”
Ai?
Cung Ngọc vội phòng bị nhìn Đại Như Nhan đáp lời: “Ta chính mình hẳn là xem qua.”
Đại Như Nhan mở ra thuốc mỡ nói: “Nếu là vết bầm chưa tiêu, nhưng đến hảo hảo dưỡng mới là.”
“Ta chính mình có thể thượng dược.”
“Không sao, ta muốn nhìn một chút Tiểu Cửu thương thế như thế nào.”
Trong điện an tĩnh thực, Đại Như Nhan trong mắt bình tĩnh như nước, Cung Ngọc tổng cảm thấy lời này có chút là lạ, nhưng cố tình lại tìm không ra cái gì tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...