Chương 52 ( vạn tự canh một )
Trằn trọc đến cuối mùa thu khi tham ô một án bởi vì Cung Ngọc mạnh mẽ hạ lệnh chém giết mười hơn người, phái người đem tham ô nhận hối lộ quan viên phủ kho sung công, mượn này lập Tần Hoa tiền nhiệm Hình Bộ Thượng Thư.
Cung Ngọc vì đả kích tham ô chi phong, làm Tần Hoa cố ý một lần nữa chỉnh sửa Cung Quốc luật pháp điều lệ, đối với tham ô khiển trách kỹ càng tỉ mỉ đến lấy tham ô nhận hối lộ bạc vì chịu hình tiêu chuẩn.
Nhất thời trên triều đình thần hồn nát thần tính, rốt cuộc còn chưa từng có Cung Quốc mới nhậm chức hoàng đế liền hạ lệnh chém giết tam phẩm quan viên.
Đô thành khắp nơi đều có tai mắt, tin tức một truyền liền liền truyền khai, thiên tử dưới chân khắc nghiệt lên, kia tự nhiên Cung Quốc các nơi quận huyện cũng liền an phận rất nhiều.
Cuối mùa thu gió thu hơi lạnh, ngày nọ sáng sớm Cung Ngọc lên khi phát giác có chút choáng váng đầu, bất quá cũng không để trong lòng, lại không tưởng bởi vậy biến thành sốt nhẹ ho khan.
Cả ngày đầu vựng vựng, ăn uống cũng không đi ngày xưa hảo, một ngày một ngày uống dược cũng chuyển biến tốt.
Cung Ngọc không khỏi có chút phiền lòng, nhưng bởi vì ho khan duyên cớ ban đêm thường xuyên đánh thức Đại Như Nhan, trong lòng lại tràn đầy áy náy.
Sáng sớm Cung Ngọc rõ ràng ý thức đã tỉnh lại, nhưng cố tình cả người vựng lợi hại, thậm chí liền đầu cũng đau thực, giọng nói tựa như thiêu giống nhau đau.
Thật vất vả chậm rãi đứng dậy, gương mặt mồ hôi còn có chút lạnh, một bên Đại Như Nhan an tĩnh đi vào giấc ngủ.
Ngoài cửa sổ ngoại thiên còn chỉ là mông lung lượng, Cung Ngọc đứng dậy cất bước lảo đảo mà ngồi ở một bên ghế trên, đổ ấm áp nước trà uống lên mấy khẩu.
Hơi rộng mở ngoài cửa sổ, sương mù dày đặc che đậy này hoàng thành, chỉ để lại mông lung một mảnh.
Cung Ngọc đột ho khan vài tiếng, kia một bên Đại Như Nhan giống như tỉnh lại, hơi hơi ngồi dậy hỏi: “Tiểu Cửu như thế nào ngồi ở nào?”
“Không có việc gì, ta chỉ là có chút khát.”
Đại Như Nhan đứng dậy đã đi tới, ánh mắt nhìn Cung Ngọc có chút tái nhợt gương mặt, lòng bàn tay chà lau Cung Ngọc gương mặt mồ hôi nói: “Hôm nay đừng đi vào triều sớm, làm thái y hảo hảo nhìn một cái đi.”
“Hảo.” Cung Ngọc chớp chớp mắt đáp lời.
Màn đêm buông xuống Cung Ngọc sốt cao không lùi lâm vào trong lúc hôn mê, cho đến ngày kế hoàng hôn là lúc, Cung Ngọc chậm rãi tỉnh lại khi cả người mỏi mệt thực.
“Nhưng cảm giác hảo chút?” Đại Như Nhan trong tay bưng chén thuốc, thấp giọng nói: “Ân, chính là đầu còn có điểm vựng vựng.”
“Đêm qua Tiểu Cửu đều sốt mơ hồ, trong miệng nhắc mãi mê sảng.”
“Khó trách ta cảm thấy giọng nói có chút không thoải mái.” Cung Ngọc cười cười, tiếng nói hơi hơi nghẹn ngào nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷ
General FictionHán Việt: Nhất bất tiểu tâm thú liễu hoàng hậu tiểu tỷ tỷ [ xuyên việt ] Tác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 199 Thời gian đổi mới: 11-09-2019 Cảm ơn: 61 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuy...