Chương 60 - 63

1.1K 27 8
                                    

Chương 60 ( vạn tự canh một )

“Ngươi biết vì cái gì chính mình sẽ bị nhốt ở tiểu gác mái sao?”

Đại Như Nhan lười nhác dựa Cung Ngọc, đầu ngón tay khẽ chạm vuốt Cung Ngọc tay, thấp giọng đáp lời: “Có lẽ là bởi vì ta quá vô dụng đi.”

Cung Ngọc nghiêng đầu nhìn về phía Đại Như Nhan hỏi: “Kia chỉ Miêu nhi cuối cùng đi đâu?”

“Không biết, Miêu nhi cùng bọn tỳ nữ đều bị nâng đi rồi.”

Ngoài cửa sổ gió lạnh hô hô vang, Đại Như Nhan ngẩng đầu nhìn Cung Ngọc cong lông mi cười nói: “Tiểu Cửu còn có cái gì vấn đề sao?”

“Ngươi thực thích nói dối, đúng không?”

“Không có nga, Tiểu Cửu chẳng lẽ không tin ta sao?”

Đại Như Nhan kéo ra khoảng cách, sáng ngời đôi mắt không e dè đánh giá Cung Ngọc, như là ở suy đoán Cung Ngọc ở suy tư cái gì.

“Ngươi từng nói qua A Nhan không biết một cái khác tỷ tỷ tồn tại, ý tứ chính là nói ngươi là có thể thấy một cái khác tỷ tỷ, chính là ngươi vì cái gì chưa từng có nói cho A Nhan?”

“Ta sợ hãi.” Đại Như Nhan mắt rụt rè ý mà nhìn Cung Ngọc, duỗi thân cánh tay khoanh lại Cung Ngọc.

Này thật đúng là chính là cái hảo lấy cớ a.

Cung Ngọc cánh tay nhẹ vờn quanh trụ Đại Như Nhan, bám vào nàng bên tai thấp giọng nói: “Kia hai cái tỳ nữ cùng Miêu nhi đều chết ở ngươi trước mặt, nếu như ngươi theo như lời là mẫu thân ngươi việc làm giết, kia tỳ nữ còn có thể miễn cưỡng giải thích, nhưng Miêu nhi nếu mẫu thân ngươi cũng thích, kia vì sao cũng muốn động thủ giết đâu?”

Đại Như Nhan gương mặt cọ cọ Cung Ngọc gương mặt, trong mắt không hề có sợ hãi đáp lời: “Ta không biết, mẫu thân sinh bệnh, có đôi khi sẽ thực dọa người.”

“Thanh Cơ phu nhân nhìn nhưng không giống như là có thể đồng thời giết chết hai gã tỳ nữ, hơn nữa không kinh động bất luận kẻ nào.”

“Ta không biết, lúc ấy bọn tỳ nữ thực mau liền ngã xuống.”

Cung Ngọc thoáng kéo ra khoảng cách, nhìn chăm chú Đại Như Nhan đôi mắt chất vấn: “Ngươi vì cái gì không gọi?”

Đại Như Nhan vô tội nháy mắt, đầu ngón tay lôi kéo Cung Ngọc ống tay áo đáp lời: “Ta sợ hãi.”

“Ngươi thật là bởi vì sợ hãi mới không gọi sao?”

“Ân, ta không lừa Tiểu Cửu.” Đại Như Nhan đôi mắt tràn đầy ý cười nhìn Cung Ngọc.

Cung Ngọc biểu tình nghiêm túc đánh giá này ý cười rốt cuộc có vài phần thật.

Trong điện ánh nến hơi hơi lay động, Cung Ngọc ánh mắt dời về phía hai người trong tay xích nói: “Hảo, ta đây hiện tại đem xích cởi bỏ.”

“Vì cái gì?” Đại Như Nhan tay nắm chặt Cung Ngọc cánh tay chau mày hỏi: “Tiểu Cửu không phải đáp ứng quá muốn vẫn luôn mang này xích sao?”

“Ta đáp ứng chính là A Nhan, không phải ngươi.”

“Ta không được!” Đại Như Nhan ôm chặt lấy Cung Ngọc cánh tay, trong mắt tràn đầy chân thật đáng tin.

[BHTT] Một không cẩn thận cưới Hoàng Hậu tiểu tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ