TLLKOFF : CHAPTER 3

2 2 0
                                    


AICELLE'S POINT OF VIEW

Weeks turn to months. Argh! Mapagod mag-aral but so far so good.


Papunta ako ngayun sa classroom ko at 'di parin mawala sa kokote ko ang mga sinasabi ng Dean namin.


Psh!


Months na ang nakalipas Aicelle. Myghad! Mag move on kana!!! ~ pangangaral ko sa sarili.


" Ahhhhhhhhhhhhh "


Sigaw ko sabay nahiga sa matigas na bagay.


- No! Erase!!! Erase, erase, erase!!!


Tao ito aicelle! Taooooo!!! ~ sigaw ng utak ko.


Nagkatitigan kaming dalawa. Pero binawi ko agad ang mga titig ko, " Sorry, " sabi ko. Nakita ng peripheral vision ko na tumango lang ito.


Agad ko pinulot ang mga gamit ko na nahulog pero bago ko pa matapos kunin ay may narinig akong yabag.


" President "


*Lingo* *lingo*


Palinga-linga ako sa paligid ngunit kami kang tatlo na naririto, " Bakit? " Napaangat ang ulo ko ng makita ko ang lalaking nakabunggo ko at tinutulungan na pala ako.


" Tawag kayu " utal ng estudyante na kaharap naming dalawa.


Tumayo na siya at pinagpagan ang sarili bago nagsalita, " Mag-ingat sa susunod " utal niya at tumalikod na. Napaismid ako. Gusto ko na umiwi. Honestly. Tsk!


Ulol ~ sabi ko sa isip-isipan.

*****************

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND SHARE TO OTHERS BLUEXIS !!!

THANK YOU and GOD BLESS!

- 𝕵𝕷. ❦

❝ TLLKOFF ❞Where stories live. Discover now